Điên đảo với top smartphone dưới 5 triệu pin siêu khủng, cấu hình siêu khỏe

author 18:17 02/04/2016

(VietQ.vn) - 4 smartphone giá rẻ trong bài đều sở hữu dung lượng pin "khủng" trong tầm giá, thậm chí còn ấn tượng hơn so với các mẫu máy tầm trung và cả cao cấp.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Asus ZenFone Max

Phía sau thiết kế đẹp của smartphone giá rẻ ZenFone Max là một viên pin khủng lên tới 5.000 mAh được chế tác tùy chỉnh từ lithium polymer để chứa được nhiều năng lượng nhất vào không gian nhỏ nhất. Bên cạnh đó, máy còn có thể biến thành một pin sạc dự phòng, cho phép tận dụng nguồn pin 5.000 mAh để sạc cho các thiết bị khác.

Smartphone giá rẻ Asus ZenFone Max có pin khủng lên tới 5.000 mAh

Smartphone giá rẻ Asus ZenFone Max có pin khủng lên tới 5.000 mAh 

Lenovo P70

Lenovo P70 có thiết kế vuông vắn, hai cạnh trên dưới được làm giả kim loại, tạo hiệu ứng sáng bóng khá bắt mắt. Máy có màn hình HD 5 inch, dùng chip 8 nhân, RAM 2 GB, camera sau 13 MP, camera trước 5 MP, hỗ trợ 4G và pin dung lượng 4 000 mAh. Người dùng có thể dùng cáp USB OTG để biến P70 trở thành một nguồn sạc dự phòng cho các thiết bị khác và kết nối với các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột, tay game, USB.

Mobiistar Lai Yollo

Dù viên pin có dung lượng cao đến 4.000 mAh nhưng LAI Yollo được nhà sản xuất Mobiistar thiết kế với vóc dáng ở mức độ chấp nhận được. Cấu hình của máy thừa khả năng đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người sử dụng thông qua bộ xử lý lõi tứ (nền tảng 64-bit) và RAM 1GB. Camera trước của LAI Yollo có độ phân giải 5 MP, còn camera sau là 8 MP sử dụng cảm biến của OmniVision.

Mobiistar Lai Yollo

Mobiistar Lai Yollo

ZTE Blade D2

Nhờ màn hình HD 5 inch, dù đang thưởng thức những bộ phim hấp dẫn, game hành động kinh điển hay các bức ảnh nghệ thuật thì ZTE Blade D2 cũng sẽ thể hiện từng chi tiết tốt nhất ở mọi góc nhìn. Theo đó, để giúp trải nghiệm được trọn vẹn hơn, nhà sản xuất đã tích hợp cho máy viên pin dung lượng 4.000 mAh và cũng có thể chia sẻ điện năng cho các thiết bị di động khác qua công nghệ sạc OTG.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang