Smartphone giá rẻ pin bền đáng mua năm 2015

author 15:09 28/01/2015

(VietQ.vn) - Vấn đề giá rẻ, pin "trâu" từ lâu đã trở nên vô cùng quan trọng khi chọn mua smartphone. Đối với thị trường đầu năm 2015, dưới đây sẽ là những smartphone giá rẻ pin "trâu" đã, hoặc sắp sửa xuất hiện.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Smartphone giá rẻ pin 'trâu' là sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng phổ thông, hướng tới một thiết bị có cấu hình vừa phải, đảm đương được mọi tác nhiệm nhưng bên cạnh đó cũng có thời lượng pin đủ để "sống sót" qua 1 ngày sử dụng, smartphone giá rẻ pin tốt đang ngày càng được thị trường và các hãng sản xuất chú ý. Dưới đây sẽ là danh sách những smartphone giá rẻ pin khủng đã hoặc sắp sửa "làm mưa làm gió" trong phân khúc này.

Lenovo P770 

Lenovo P770 là sản phẩm mới mà Lenovo giới thiệu ra thị trường, chiếc máy này có giá bán khá tốt bởi vì máy được Lenovo trang bị một cấu hình không cao, nhưng điểm nổi bật mà nhiều người sẽ thích trên chiếc máy này đó chính là có dung lượng pin rất tốt.

Lenovo P770 là 1 smartphone giá rẻ với dung lượng pin khá lớn 3500mAh

Lenovo P770 là 1 smartphone giá rẻ với dung lượng pin khá lớn 3500mAh

Với mức dung lượng pin lên tới 3500mAh thì Lenovo P770 thật sự là một lựa chọn vô cùng tốt cho những ai muốn sở hữu chiếc máy này với mức giá rẻ thời lượng pin tốt, chiếc máy này được Lenovo hướng tới những người dùng muốn trang bị cho mình 1 smartphone cho thời gian sử dụng đáng kể.Chiếc điện thoại Lenovo P770 có một vi xử lý MTK 6577 trong đó có 2 nhân và xung nhịp là 1.2GHz, máy có 1GB RAM và bộ nhớ trong là 4GB. Giá bán của sản phẩm ở mức xấp xỉ 4 triêu đồng.

Wiko Jimmy

Theo thông cáo báo chí phát đi ngày 22/1, nhà phân phối Digiworld chính thức giới thiệu thêm mẫu smartphone bình dân Wiko Jimmy tại thị trường Việt Nam với thiết kế chủ yếu hướng đến người dùng phổ thông. Với giá bán chỉ 1,799 triệu đồng, Wiko Jimmy chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng bình dân hay những người dùng lần đầu sử dụng smartphone.Về cấu hình, Wiko Jimmy trang bị màn hình 4,5 inch hỗ trợ độ phân giải FWVGA (854x480 pixel), bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng thêm 32GB không gian lưu trữ.

Là 1 smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu Wiko, sản phẩm cũng được hứa hẹn sẽ có thời lượng pin khủng

Là 1 smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu Wiko, sản phẩm cũng được hứa hẹn sẽ có thời lượng pin khủng

Mẫu smartphone Android KitKat mới của Pháp này cũng trang bị 2 khe cắm SIM hỗ trợ kết nối 3G, camera trước 0,3MP đáp ứng nhu cầu đàm thoại có hình qua môi trường Internet và camera chính 5MP hỗ trợ chức năng Autofocus với đèn flash LED trợ sáng đi kèm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, pin dung lượng 1.700mAh trang bị kèm Wiko Jimmy có thể cho thời lượng sử dụng trọn một ngày.

Asus Zenfone C

Asus Zenfone C được hãng công nghệ Đài Loan Asus tổ chức tại Malaysia ngay trong hôm nay 27/1.  Về kiểu dáng, theo nhận định của GSMArena thì ZenFone C gần như là khuôn đúc của người tiền nhiệm ZenFone 4, tuy nhiên sản phẩm này được nâng cấp đáng kể ở cấu hình phần cứng. Cụ thể, chiếc smartphone giá rẻ mới của Asus trang bị màn hình IPS 4,5 inch (độ phân giải 480x854 pixel), bộ xử lý Intel Atom Z2520 chạy ở mức tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB.

Đã từng 'làm mưa làm gió' ở phân khúc giá rẻ, Asus Zenfone đã có phiên bản nâng cấp thời lượng pin

Đã từng 'làm mưa làm gió' ở phân khúc smartphone giá rẻ, Asus Zenfone đã có phiên bản nâng cấp thời lượng pin

Asus ZenFonce C sở hữu máy ảnh chính 5 megapixel, trong khi đó máy ảnh phụ chỉ ở mức "vui là chính" 0,3 megapixel dành cho nhu cầu thoại kèm hình ảnh. Cũng theo GSMArena, pin trên ZenFone C có dung lượng lên đến 2.100 mAh, thay vì 1.600 mAh như trên ZenFone 4.Nếu không có gì thay đổi, mẫu smartphone chạy Android 4.4 KitKat cùng giao diện Asus ZenUI sẽ được bán ra thị trường Malaysia từ tháng tháng 2/2015 ở mức giá tương đương 97 USD (khoảng 2,1 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và đỏ. Hiện chưa rõ Asus có bán mẫu ZenFone C tại các thị trường khác như Việt Nam hay không.

Leagoo Lead 7

Càng ngày các nhà sản xuất Trung Quốc càng tung ra nhiều sản phẩm giá rẻ nhưng có cấu hình rất tốt và đó cũng chính là những điểm thu hút người dùng. Mới đây nhất là Leagoo Lead 7, smartphone này không chỉ có cấu hình tốt, giá rẻ mà còn có pin rất ‘trâu’.

Leagoo Lead 7 có màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3Ghz (khả năng là MediaTek), RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB với khe cắm mở rộng microSD. Không những vậy, Leagoo Lead 7 còn được trang bị camera 13MP ở mặt sau với khẩu độ F/2.2 cùng máy ảnh 8MP mặt trước chuyên dụng cho tự sướng.

Leagoo Lead 7 có cấu hình quá tốt với 1 smartphone giá rẻ

Leagoo Lead 7 có cấu hình quá tốt với 1 smartphone giá rẻ

Điểm thu hút nhất của chiếc smartphone này đó là có thỏi pin dung lượng lên đến 4500mAh với công nghệ sạc nhanh (80% dung lượng pin trong 1 giờ). Thiết bị có kích thước 144 x 71.6 x 8.9 mm và nặng 160g. Hiện máy đang được bán trực tuyến tại GearBest với giá 130 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).

Philips W6610 pin ''trâu'' nhất thế giới

Quán quân smartphone giá rẻ pin trâu chắc chắn thuộc về Philips W6610

Quán quân smartphone giá rẻ pin trâu chắc chắn thuộc về Philips W6610

Tuy đã ra mắt từ thời điểm cuối năm ngoái, nhưng đây đúng là Smartphone ccosdung lượng pin khổng lồ với 5300mAh, không những vậy với công nghệ tiết kiệm pin của Philips máy tiêu hao rất ít năng lượng.Máy chạy rất mượt mà với hệ điều hành Android và giao diện Jelly bean của Philips, smartphone có màn hình 5 inch sử dụng tấm nền IPS có độ phân giải là 540x960pixel với mật độ điểm ảnh là 220ppi. Smartphone sử dụng chip Quad với xung nhịp 1,3GHz và RAM 1GB. Sản phẩm có giá chỉ khoảng hơn 4 triệu đồng.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang