Top smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế độc đáo

author 15:57 27/03/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay, nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng các dòng sản phẩm smartphone giá rẻ có thiết kế hút mắt với khung titan, hay vỏ gốm sứ đặc biệt với nhiều tính năng mạnh mẽ cùng các tiện ích thông minh.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Nubia Z9 Mini

Nubia Z9 Mini là một chiếc smartphone giá rẻ đang được ngóng nhờ tại Việt Nam. Máy có màn hình 5 inch Full HD 1080p, chạy chip Snapdragon 615, RAM 2 GB, 16 GB dung lượng lưu trữ với một khe cắm thẻ micro SD. Ngoài ra nó cũng có camera sau là 16 MP và camera trước 8 MP, thiết kế vỏ và pin dung lượng giống đàn anh Nubia Z9 Max nhưng thiết bị này còn có thêm một số tuỳ chọn mặt sau dạng vân gỗ, ùng trang bị khung titan ấn tượng.

Lộ diện chiếc smartphone giá rẻ Nubia với khung titan ấn tượng

Lộ diện chiếc smartphone giá rẻ Nubia với khung titan ấn tượng

Z9 mini lại có màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p, sử dụng vi xử lí Snapdragon 615, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có hỗ trợ thẻ microSD). Ngoài ra, hệ thống camera, thời lượng pin và thiết kế của Z9 mini cũng tương tự như ZTE Nubia Z9 Max. Máy có kích thước 141,3×69,8×8,2 mm và trọng lượng 147g. Dự kiến, Nubia Z9 Mini có giá chỉ 241 USD (khoảng 5,2 triệu VND).

Huawei P8 Lite

Theo website của cơ quan kiểm duyệt TENAA, một thiết bị bí ẩn với số model ALE-UL00 đã được chứng nhận. Điều đáng nói là thiết bị này có kiểu dáng bên ngoài rất giống những gì chúng ta từng thấy về smartphone dùng chất liệu vỏ gốm sứ Huawei P8 ngoại trừ việc nó có kích thước nhỏ hơn.

Hình ảnh chiếc smartphone giá rẻ Huawei rò rỉ với vỏ gốm sứ nổi bật

Hình ảnh chiếc smartphone giá rẻ Huawei rò rỉ với vỏ gốm sứ nổi bật

Theo các thông tin đi kèm thì ALE-UL00 có thể sẽ được gọi là Huawei P8 Lite với màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p và được trang bị chip 1.2 GHz bên trong với RAM 2 GB, ngoài ra sản phẩm này cũng có camera phía sau 13MP và camera 5MP phía trước. Chiếc điện thoại này cũng sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 với giao diện người dùng Emotion riêng của Huawei. Thời điểm trình làng của nó cũng dự kiến sẽ chính là vào ngày 15/4 và có thể Huawei P8 Lite sẽ có giá khá rẻ.

Mobiistar Prime 508

Smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế như một viên kim cương đen

Smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế như một viên kim cương đen

Tuy ở mức giá rẻ (4,99 triệu đồng) nhưng Mobiistar Prime 508 vẫn xứng đáng là một viên kim cương đen hoàn hảo bởi chỉ có màu đen và hai mặt trước sau gắn kính cường lực cùng với các đường cắt góc cạnh giống như trên kim cương. Prime 508 mạnh mẽ từ bên ngoài đến bên trong, khi được trang bị một phần cứng ấn tượng không thua kém bất cứ sản phẩm cao cấp của các thương hiệu quốc tế. Chipset lõi 8 MT6592 (true octa – core) có hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm dung lượng pin, khi kết hợp với RAM 2GB và vi xử lý đồ họa GPU Mali 450 MP4 đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất về hiệu suất hoạt động, trình diễn video chất lượng cao, hiển thị đồ họa cao cấp…

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang