Top smartphone trong phân khúc giá bình dân đáng mua nhất hiện nay

author 17:33 01/04/2016

(VietQ.vn) - 4 mẫu smartphone giá rẻ trong bài ngoài công nghệ mạng di động 4G còn sở hữu thiết kế và cấu hình tốt trong tầm giá, chip Snapdragon của Qualcomm.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Sony Xperia M4 Aqua LTE

Bên cạnh lợi thế có 4G phù hợp với tiêu chí mà bài viết đưa ra, smartphone giá rẻ Xperia M4 Aqua LTE còn nổi trội hơn các mẫu máy bên dưới nhờ vào khả năng chống nước đạt chuẩn IP65/68. Đây là hai tiêu chuẩn đo lường mức chống bụi (IP65) và chống nước của thiết bị (IP68 - cả ngâm trong nước và phun tia nước). Ngoài ra, máy còn sở hữu thiết kế nguyên khối. CPU 8 nhân 64-bit Snapdragon 615 và được hỗ trợ NFC.

Sony Xperia M4 Aqua LTE là smartphone giá rẻ nhưng cực nổi trội

Sony Xperia M4 Aqua LTE là smartphone giá rẻ nhưng cực nổi trội

Asus ZenFone 2 Laser 5.0" LTE

ZenFone 2 Laser 5.0" LTE là dòng smartphone giá rẻ đến từ Asus được bổ sung thêm công nghệ 4G LTE, đón đầu xu hướng kết nối không dây tốc độ cao tại Việt Nam. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ USB OTG cho phép nó hoạt động như một máy tính, kết nối và đọc thông tin từ ổ USB, ổ cứng gắn ngoài hay dùng chuột và bàn phím để điều khiển. Máy sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 4, sở hữu tính năng chạm hai lần sáng màn hình và có camera lấy nét Laser.

Lenovo A6020 Plus (K5 Plus)

Tương tự Xperia M4 Aqua LTE, Lenovo A6020 Plus cũng có 4G và dùng vi xử lý 8 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 616 xung nhịp 1.5 GHz. Bên cạnh cấu hình khá thì A6020 Plus còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos sống động hơn so với các mẫu smartphone cùng tầm giá. Màn hình 5 inch Full HD, camera (trước) góc rộng với cấu hình Android 5.1 Lollipop cũng là điểm cộng đáng chú ý của mẫu smartphone giá rẻ này.

Lenovo A6020 Plus (K5 Plus) tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Lenovo A6020 Plus (K5 Plus) tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Obi Worldphone MV1

Obi Worldphone MV1 có cấu hình đủ dùng cùng một thiết kế khá khác biệt so với triết lý thiết kế chung hiện nay. Sở dĩ smartphone giá rẻ này được chọn là bởi thị trường hiện có khá ít smartphone trong tầm giá khoảng 3 triệu được tích hợp công nghệ kết nối 4G LTE. Ưu điểm khác của máy bao gồm kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, microphone chuyên dụng chống ồn và camera trước hỗ trợ làm mịn da. 

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang