Những smartphone giá rẻ thiết kế thời thượng hot nhất 3 tháng gần đây

author 17:59 11/10/2015

(VietQ.vn) - 3 chiếc smartphone trong bài không chỉ sở hữu vẻ ngoài thời thượng, mà còn có hiệu năng đáng nể với mức giá vô cùng bình dân, rất phù hợp để mọi người đổi đời cho "dế yêu".

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Microsoft Lumia 540

smartphone giá rẻ có sẵn phần mềm Microsoft Office, Microsoft Lumia 540 cho phép người dùng có thể xem hoặc chỉnh sửa tài liệu dễ dàng và cũng có thể thoải mái tải ảnh lên hay chia sẻ cùng gia đình, bạn bè với dung lượng lưu trữ miễn phí trên OneDrive lên tới 30GB.

Lumia 540 là smartphone giá rẻ dùng chip 4 nhân của Qualcomm và RAM 1GB

Lumia 540 là smartphone giá rẻ dùng chip 4 nhân của Qualcomm và RAM 1GB

Chụp ảnh đẹp, sáng tạo hơn với camera chính 8MP và những cuộc gọi video qua Skype hay việc chụp ảnh selfie sẽ trở nên dễ dàng hơn với camera trước 5MP góc rộng. Tất cả trò chơi và ứng dụng đều trở nên sống động hơn trên màn hình IPS LCD 5 inch (720 x 1280 pixel). Từ những game hot nhất như Candy Crush Saga và Minecraft đến các ứng dụng chụp ảnh và selfie như Instagram và Lumia Selfie, sẽ luôn có hàng trăm ngàn ứng dụng để lựa chọn trên Windows Phone Store.

Lenovo A7000

Lenovo A7000 sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, dáng lại mỏng và gọn nên dễ cầm, mặc dù có màn hình lớn 5,5 inch (720 x 1280 pixel). Máy mỏng chưa đến 8 mm và trọng lượng chỉ 140 gram. Bên cạnh đó, có thể tháo rời ốp lưng bằng nhựa phía sau máy để thay đổi tùy thích.

Lenovo A7000 sở hữu phong cách thiết kế đơn giản

Lenovo A7000 sở hữu phong cách thiết kế đơn giản

Để có chất lượng giải trí cao hơn Lenovo đã trang bị cho A7000 hệ thống âm thanh Dolby Atmos, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Lenovo được trang bị công nghệ tiên tiến này. Chất lượng âm thanh vòm được đẩy cao, chi tiết hơn, cho âm thanh rõ nét với âm bass có lực và sâu, giúp người dùng có được những giờ phút giải trí tuyệt vời nhất.

Honor 4C

Mặt trước của Honor 4C được thiết kế rất tinh tế với viền màn hình đồng nhất cùng màn hình thiết bị. Tuy viền màn hình khá dày nhưng khi không sử dụng, sẽ có cảm giác viền màn hình sát viền rất đẹp.

Nắp lưng của Honor 4C có họa tiết vân lụa đan chéo nhau rất đẹp

Nắp lưng của Honor 4C có họa tiết vân lụa đan chéo nhau rất đẹp

Một "chiêu" khá cao tay trong thiết kế.Máy được trang bị màn hình 5 inch (1,280x720 pixel) nhỏ gọn, với kỹ thuật cân chỉnh màn hình (OTP Single Screen) cho màu sắc rực rỡ hơn, chất lượng hình ảnh hiển thị mịn hơn. Khởi chạy cùng vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,2 GHz và dung lượng RAM lên tới 2GB. Mặc dù được cài sẵn phiên bản hệ điều hành Android KitKat khi bán ra, nhưng theo thông tin từ nhà sản xuất thì Honor 4C chắc chắn sẽ được cập nhật lên Android Lollipop.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang