Bộ 3 smartphone giá rẻ thương hiệu Việt dưới 2 triệu đáng mua hiện nay

author 15:25 17/06/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu Việt Mobiistar thu hút nhiều người tiêu dùng Việt bởi thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt, 2 sim 2 sóng tiện ích, màn hình rộng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Mobiistar KAT 452

Chiếc smartphone giá rẻ của thương hiệu Việt Mobiistar KAT 452 (1,59 triệu) được trang bị chip ARM 7 (2 nhân, 1GHz), camera chính 5MP, bộ nhớ trong 4GB, viên pin dung lượng 1700 mAh,... Dù có cấu hình không cao nhưng nhờ chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat giúp máy hoạt động mượt mà.

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar cấu hình tốt, thiết kế sang trọng

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar cấu hình tốt, thiết kế sang trọng

KAT 452 được trang bị màn hình 4.5inches, thiết kế vuông vắn khá mạnh mẽ với các màu sắc cơ bản, phù hợp đa số người dung. Máy được trang bị vi xử lý lõi kép, RAM 1GB cho khả năng vận hành khá mượt. Mặt lưng đơn giản với camera 5.0MP và logo

Mobiistar LAI 504K

Mobiistar LAI 504K (1,99đ): Chiếc smartphone này được trang bị chip MTK 6582 M (4 nhân, 1.3GHz), bộ nhớ trong 8GB, camera chính 5MP, chạy trên nền Android 4.4 KitKat,... phù hợp với tầm giá này.

Điểm mạnh của thiết bị này là chiếc màn hình rộng đến 5.0 inch, 480x854px, độ phân giải không cao nhưng màn hình rộng sẽ giúp mắt bạn quan sát được thoải mái hơn, giảm thiểu hiện tượng mỏi mắt khi quan sát trong thời gian dài liên tục.

Smartphone giá rẻ Mobiistar LAI 504K  2 sim 2 sóng tiện ích

Smartphone giá rẻ Mobiistar LAI 504K  2 sim 2 sóng tiện ích

Mobiistar Lai 504K  được trang bị 2 khe gắn sim có thể hoạt động cùng lúc một tính năng mà ngay cả các sản phẩm cao cấp cũng hiếm khi được trang. Cùng việc sử dụng sim chính bạn có thể lựa chọn thêm một sim khác, của nhà mạng khác, hoặc dịch vụ phù hợp với nhu cầu mà sim chính không đáp ứng được.

Mobiistar Lai 504M

Mobiistar Touch Lai 504M (1,99 triệu) là một thành viên mới trong gia đình Touch Lai của Mobiistar, tiếp nối thành công của đàn anh Touch Lai 504. Chiếc smartphone Android giá rẻ với cấu hình tốt, màn hình rộng cùng khả năng giải trí đa dạng và có thể nghe gọi bằng hai sim tiện dụng.

Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu Mobiistar Lai 504M với cấu hình tốt, màn hình rộng cùng khả năng giải trí đa dạng

Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu Mobiistar Lai 504M có cấu hình tốt, màn hình rộng cùng khả năng giải trí đa dạng

Smartphone 5 inch đang được số lượng lớn người dùng ưa chuộng, với độ phân giải 480x854 px, Touch Lai 504M mang đến một không gian rộng rãi giúp mắt bạn cảm thấy thoải mái với khi lướt web, xem video hoặc đọc sách. Màn hình IPS giúp tăng khả năng hiển thị ở điều kiện ngoài trời, mang đến góc nhìn đẹp và rõ ràng kể cả khi nghiêng hay xoay máy..

Touch Lai 504M là một chiếc smartphone 5inch đầy ấn tượng với màn hình kích thước lớn, mang đến những trải nghiệm thoải mái hơn khi xem phim, lướt web cũng như lúc chơi game. Thiết bị được thiết kế với phong cách thời trang, cấu hình tốt, mức giá dễ chịu, phù hợp với phân khúc giá rẻ.

Thùy nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang