2 smartphone giá rẻ thương hiệu Việt lên ngôi

author 10:17 30/04/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi điện thoại di động thương hiệu Việt Rovi HERO 2 và Mobiistar Prime 508 trở thành "anh hùng" trong phân khúc smartphone giá rẻ, với thiết kế hút mắt, cấu hình không thua kém các siêu phẩm mà giá chưa đến 4 triệu.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Rovi HERO 2

Hãng điện thoại thương hiệu Việt Rovi vừa ra mắt HERO 2 có cấu hình khá cùng một thiết kế đẹp "như iPhone 6", nổi bật trong phân khúc smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng. Rovi HERO 2 thiết kế nổi bật với khung viền nhôm nguyên khối, với các chi tiết phím cứng gia công tỉ mỉ đem lại cảm giác hoàn thiện khá tốt. Mặt lưng máy được xử lý bằng công nghệ ép liền 9 lớp, mỏng nhưng cứng và chống xước thiệu quả. Ngoài ra còn giúp chống bám bẩn mồ hôi, dấu vân tay.

HERO 2 trở thành 'anh hùng' trong phân khúc smartphone giá rẻ

HERO 2 trở thành 'anh hùng' trong phân khúc smartphone giá rẻ

HERO 2 trang bị cấu hình khá với vi xử lý 8 nhân vận hành đồng thời MT6592 xung nhịp 1,4GHz, GPU Mali 400 MP4 tốc độ 600MHz. Máy có màn hình 5 inch độ phân giải chuẩn HD (1280 x 720 px), sử dụng tấm nền IPS, tất cả bảo vệ bằng tấm kính cường lực Dragontrail công nghệ 2.5D vuốt cong về 4 cạnh.

HERO 2 được đầu tư máy ảnh chính lên đến 14MP kèm đèn flash kính quang học sáng hơn bình thường, kết hợp với phần cứng tốt nên cho tốc độ lấy nét và chụp khá nhanh. Đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh người dùng.

Bắt kịp xu hướng Selfie đang trở thành trào lưu thì HERO 2 sở hữu máy ảnh selfie 5MP góc rộng 84 độ, giúp thu nhiều đối tượng trong bức ảnh hơn. HERO 2 có 3 phím cảm ứng tích hợp tính năng đèn thông báo khá tiện lợi. Khi có cuộc gọi, tin nhắn... 3 phím sẽ sáng nhịp nhàng khá đẹp mắt, giúp không bỏ lỡ thông báo nào.

Pin HERO 2 có dung lượng 2.100 mAh đáp ứng trung bình 2 ngày nhờ sử dụng công nghệ mới Li-Polymer. Theo thử nghiệm thực tế với tác vụ xem phim online 30 phút rồi chơi game 3D Fast & Furious liên tục, máy trụ được khoảng 6 tiếng.

smartphone giá rẻ HERO 2 có cấu hình khá cùng một thiết kế đẹp 'như iPhone 6'

Smartphone giá rẻ HERO 2 có cấu hình khá cùng một thiết kế đẹp 'như iPhone 6'

HERO 2 trang bị kết nối OTG khá tiện lợi giúp kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi như USB, chuột, bàn phím... Điểm đáng giá tiếp theo chính là cổng HDMI, giúp truy xuất hình ảnh lên các TV màn hình lớn, đem lại trải nghiệm xem video hay chiến game tuyệt vời hơn.

HERO 2 khởi chạy nền tảng Android 4.4 KitKat khá mới vốn thân thiện, dễ sử dụng cùng kho game, ứng dụng khổng lồ hoàn toàn miễn phí, phục vụ tối đa nhu cầu làm việc và giải trí. Với rất nhiều ưu điểm kể trên nhưng máy lại sở hữu mức giá khá mềm, dưới 4 triệu đồng. Rất nổi bật trong phân khúc, và đây cũng là điểm nhấn chính giúp máy tự tin với các đối thủ trong phân khúc.

Mobiistar Prime 508

Được mệnh danh là viên kim cương đen, Prime 508 là một món quà được hãng Mobiistar mang đến dành cho các khách hàng tầm trung, không chỉ đặc biệt trong khâu thiết kế, thiết bị còn được trang bị bên trong cấu hình khủng với chip xử lý 8 nhân và hệ điều hành mới Android 4.4 (KitKat). Ngoài ra chiếc smartphone 5 inch này còn có mức giá 3,49 triệu khiến ai cũng phải thèm thuồng.

Smartphone giá rẻ Mobiistar Prime 508 thiết kế đẹp mắt tựa viên kim cương đen

Smartphone giá rẻ Mobiistar Prime 508 thiết kế đẹp mắt tựa viên kim cương đen

Prime 508 được trang bị 3 nút cảm ứng đặc trưng của Android phía dưới màn hình, tuy nhiên nó chỉ hiển thị dưới dạng 3 nút chấm sáng, trông khá đẹp và thú vị. Màn hình IPS  5 inch đầy ấn tượng với độ phân giải 720 x 1280 pixels, có mật độ điểm ảnh 293 ppi.

Prime 508 có khả năng chống xước cao nhờ tấm kính cường lực mà nó được trang bị, tạo cảm giác yên tâm cho chủ nhân của nó. Prime 508 sở hữu trong mình sức mạnh của chip xử lý 8 nhân của MediaTek với tốc độ 1.40GHz, RAM 1GB và chip đồ họa mạnh mẽ Mali 450 MP4.

Mặc dù không tháo được nắp lưng nhưng Prime 508 hỗ trợ đến hai khe cắm thẻ sim dạng micro sim, cho phép người dùng chuyển đổi qua lại dễ dàng giữa hai số liên lạc. Prime 508 mang trên mình hai camera trước và sau lần lượt là 2 MP chụp ảnh selfie và 8MP, cho phép người dùng chụp và chia sẻ trong mọi tư thế và mọi hoàn cảnh.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang