Cặp đôi smartphone thương hiệu Việt 'nghênh chiến' với ZenFone

author 06:23 31/03/2015

(VietQ.vn) - Trong thời gian gần đây, cặp đôi smartphone giá rẻ mang thương hiệu Việt FPT được tung ra thị trường với mức giá cực tốt đi kèm với cấu hình mạnh mẽ ấn tượng không kém gì ZenFone 4 hay ZenFone C.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, FPT đã chính thức trình làng hai mẫu smartphone giá rẻ mới mang tên Life 4.5 Plus và Life 5 Plus. Cả hai sản phẩm này đều được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Với mức giá khởi điểm chưa đến 3 triệu đồng FPT “tham vọng” tiến vào phân khúc người dùng mà ZenFone 4 hay ZenFone C đang chi phối.

FPT Life 5 Plus

Vốn được đánh giá đẹp nhất trong dòng smartphone FPT Life tính đến thời điểm hiện tại , FPT Life 5 Plus ( 2,39 triệu) sở hữu thiết kế vuông vắn, mang đậm dấu ấn của các dòng điện thoại cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mặt sau có dạng phẳng, nắp lưng bóng bảy nhờ được phủ lớp nhựa trong suốt như một mặt kính, độ mỏng của chiếc máy này cũng chỉ ở mức 7.4mm.

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt FPT sở hữu thiết kế đẹp nhất

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt FPT sở hữu thiết kế đẹp nhất

FPT Life 5 Plus được trang bị màn hình 5 inch IPS với độ phân giải qHD sắc nét. Cấu hình FPT Life 5 Plus khá tốt với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên 32 GB, kết nối 3G tiện ích. Camera chính có độ phân giải 8 megapixel tự động lấy nét, camera trước 2 megapixel, kết nối 3G, hệ điều hành Android 4.4. Cấu hình này đảm bảo khả năng hiển thị hình ảnh đồ họa cao cấp, xử lý trơn tru các tác vụ nặng, chơi game 3D mượt mà và không gặp hiện tượng trễ hình hay giật lag.

FPT Life 4.5 Plus

Life 4.5 Plus (1,59 triệu) thì sở hữu thiết kế có phần mềm mại hơn với sự bo nhẹ ở các góc và mặt sau hơi cong, độ mỏng thì cao hơn một chút vào khoảng 8mm. Ở phiên bản màu đen, đường viền quanh máy đồng màu mang lại ấn tượng khỏe khoắn. Trong khi  đó, phiên bản màu trắng có đường viền màu ánh bạc trẻ trung và khá bắt mắt.

Smartphone giá rẻ FPT dưới 2 triệu cấu hình tốt, thiết kế bắt mắt

Smartphone giá rẻ FPT dưới 2 triệu cấu hình tốt, thiết kế bắt mắt

Sử dụng màn hình 4,5 inch và công nghệ tấm nền IPS, máy hiển thị hình ảnh sắc nét và chống lóa tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Cấu hình FPT Life 4.5 Plus vừa phải với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, kết nối 3G, camera chính 5 megapixel tự động lấy nét, sử dụng hệ điều hành Android 4.4. Máy đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như giải trí, kết nối, liên lạc, học tập hay làm việc.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang