Top smartphone giá rẻ tích hợp đèn flash mặt trước

author 07:09 05/11/2015

(VietQ.vn) - Những smartphone trong bài không những giá cả hợp lý mà còn được tích hợp đèn flash mặt trước chắc chắn sẽ giúp mọi người có được những bức ảnh selfie buổi tối cực đẹp.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Gionee Pioneer P6 (2.290.000 đồng)

Thật bất ngờ khi không phải là những thiết bị dòng Elife (phân khúc tầm trung trở lên) mà là một smartphone giá rẻ dòng Pioneer, với tên P6 được trang bị đèn flash mặt trước. Mức giá khá sinh viên như vậy nhưng chiếc máy vẫn có hỗ trợ việc chụp ảnh selfie với camera phụ 2MP. Dĩ nhiên chất lượng camera trước chỉ ở mức khá vì độ phân giải chưa thể so sánh với các sản phẩm đắt tiền hơn.

 Gionee Pioneer P6 là smartphone giá rẻ trang bị đèn flash mặt trước

 Gionee Pioneer P6 là smartphone giá rẻ trang bị đèn flash mặt trước

Bên cạnh đó, một cấu hình tạm ổn cho những nhu cầu hàng ngày như chip 4 nhân của MediaTek, RAM 1GB, ROM 8GB, camera chính 5MP, màn hình FWVGA 5.0 inch và viên pin 1.900 mAh,... Hiện tại, sản phẩm này chỉ còn hàng ở một số siêu thị nên nếu có nhu cầu đặt mua, có thể liên hệ tổng đài 1800.1060 để được tư vấn thêm. Ngoài ra, khi mua Pioneer P6 trước ngày 31 tháng này, còn nhận ngay một ba lô Gionee thời trang.

Mobiistar Prime Xense (3.490.000 đồng)

Thành viên thuộc bộ 3 nhà họ KIM được Mobiistar giới thiệu cách đây ít lâu nên Prime Xense cũng được cấu thành từ kim loại chắc chắn và sang trọng dù có mức giá không quá cao. Sản phẩm này cũng có thể được xem như chiếc smartphone thương hiệu Việt đầu tiên trang bị đèn flash mặt trước.

Mobiistar Prime Xense smartphone thương hiệu Việt đầu tiên trang bị đèn flash mặt trước

Mobiistar Prime Xense smartphone thương hiệu Việt đầu tiên trang bị đèn flash mặt trước

Dù có vẻ ngoài tương đối mỏng (6,85 mm) nhưng thiết bị này vẫn được tích hợp phần cứng đủ dùng với chip MTK 6592 8 nhân, màn hình IPS độ phân giải HD 5 inch kèm kính cường lực, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB cùng viên pin 1.900 mAh,... Nếu đang tìm một thiết bị với giá cả phải chăng nhưng có thiết kế kim loại bắt mắt, sở hữu cấu hình tạm ổn cho những nhu cầu đơn giản, camera trước độ phân giải 5MP có flash trợ sáng thì Mobiistar Prime Xense là một sản phẩm nên xem xét trước khi quyết định rút hầu bao.

Q GLAM (4.290.000 đồng)

Từ khi ra mắt cùng các lần điều chỉnh thì hiện tại, giá bán của Q GLAM có thể xem là rất dễ chịu so với một thiết bị có thiết kế mỏng, đẹp cùng cấu hình khá ổn. Như trong nhiều bài viết về Q GLAM trước đây mình đã từng nói, sản phẩm này ra mắt nhằm đánh dấu cho sự quay lại và đổi mới của Q-Mobile ngày xưa.

GLAM được trang bị màn hình AMOLED 5 inch HD

GLAM được trang bị màn hình AMOLED 5 inch HD

Minh chứng là từ thiết kế, cấu hình cho đến giao diện người dùng đều được hãng trau chuốt, gia công hay phát triển kĩ lưỡng, đẹp mắt. Cụ thể hơn một tí thì GLAM được trang bị màn hình AMOLED 5 inch HD, vi xử lý 4 nhân của MediaTek, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, camera trước sau lần lượt là 5 và 13MP (đều có flash) cùng viên pin 2.100 mAh. Cấu hình này giúp người dùng yên tâm trải nghiệm phim, ảnh, chụp choẹt, chuyển đổi tác vụ mượt mà với thời gian dùng đến hết ngày (ở mức độ sử dụng không quá liên tục).

Samsung Galaxy J5 (4.990.000 đồng) & J7 (5.990.000 đồng)

Nếu Prime Xense của Mobiistar được xem là smartphone thương hiệu Việt có flash trước đầu tiên thì bộ đôi J5, J7 của Samsung cũng được ví von tương tự, chỉ khác là, chúng đầu tiên đối với hãng Hàn Quốc. Và khác với các sản phẩm kể trên, chiếc J5 được hãng trang bị chip 64-bit đến từ Qualcomm, còn J7 thì dùng chip "cây nhà lá vườn" Exynos cho hiệu năng vượt trội.

Bộ đôi J5, J7 sở hữu dung lượng RAM 1.5GB

Bộ đôi J5, J7 sở hữu dung lượng RAM 1.5GB

Hai sản phẩm này có khá nhiều điểm chung như RAM 1.5GB, camera trước và sau là 5 và 13MP có flash trợ sáng, cùng chạy trên nền Android 5.1 và độ phân giải HD cho màn hình 5 hay 5.5 inch lần lượt của J5 và J7. Các thông số còn lại như pin thì J7 cũng nhỉnh hơn đôi chút so với em út J5 (3.000 với 2.600 mAh), bộ nhớ trong 16GB so với 8GB,...

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang