Bộ 3 smartphone viền kim loại 'đẳng cấp' nhất hiện nay

author 15:25 07/05/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 smartphone giá rẻ đến từ ba nhà sản xuất lớn Apple, Samsung và Pantech, nổi bật với thiết kế khung viền kim loại sang trọng, đẳng cấp cùng cấu hình khá tốt. Chắc chắn sẽ mang đến lựa chọn tốt cho người dùng Việt.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Ba smartphone giá rẻ là biểu tượng thời trang của các “ông lớn” Apple, Samsung và Pantech, nổi bật với thiết kế khung viền kim loại sang trọng, đẳng cấp cùng cấu hình khá tốt. Chắc chắn sẽ mang đến lựa chọn tốt cho người dùng với mức giá hợp lý.

Samsung Galaxy A3

Ở múc giứ 5,89 triệu, Galaxy A3 nổi bật với phần khung viền làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối, độ hoàn thiện khá tốt, thể hiện qua góc cạnh với những đường vát chính xác hay các phím bấm gia công tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

Smartphone giá rẻ Galaxy A3 sở hữu thiết kế thời trang, sang trọng, camera selfie chuyên dụng

Smartphone giá rẻ Galaxy A3 sở hữu thiết kế thời trang, sang trọng, camera selfie chuyên dụng

Hướng đến phân khúc thời trang dành cho phái đẹp nên máy sở hữu camera selfie 5 "chấm" góc rộng, tích hợp nhiều hiệu ứng chỉnh sửa, làm mịn da, bóp mặt V-Line, chụp ảnh thông minh bằng cử chỉ hay giọng nói,... giúp tạo nên những bức ảnh selfie lung linh nhất.

Galaxy A3 trang bị cấu hình khá với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 (64-bit), RAM 1GB khởi chạy nền tảng Android 4.4 KitKat. Thực tế sử dụng thấy máy cho hiệu năng khá ổn định và mượt mà nhờ phần mềm đã được Samsung tối ưu hóa. Đáp ứng tốt nhu cầu lướt web, xem phim, chơi game trên sản phẩm này.

Các thông số khác của Galaxy A3 gồm: màn hình Super AMOLED 4,5 inch độ phân giải gần đạt chuẩn HD, máy ảnh chính 8MP, bộ nhớ trong 16GB (mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài), hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và nguồn pin 1.900 mAh.

Pantech Vega Iron

Vega Iron (5,49 triệu)  thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình siêu mỏng và bộ khung kim loại nguyên khối đầy sang trọng, tinh tế. Phần khung này làm từ thép nguyên chất được đánh bóng và gia công tỉ mỉ, giúp chống trầy xước, cầm máy trên tay bạn sẽ cảm nhận được độ cứng cáp của sản phẩm này. Ngoài ra, phía trên camera trước có kèm theo đèn LED thông báo ánh xạ khá đẹp mắt và tiện lợi. Máy có màn hình 5 inch độ phân giản chuẩn HD, công nghệ IPS, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, độ sáng rất cao và góc nhìn rộng.

Smartphone giá rẻ án tưởng với thiết kế tuyệt đẹp với viền cạnh siêu mỏng, cấu hình khủng, màn hình xuất sắc

Smartphone giá rẻ ấn tượng với thiết kế tuyệt đẹp với viền cạnh siêu mỏng, cấu hình khủng, màn hình xuất sắc

A870 trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 600 xung nhịp 1.7GHz, GPU Andreno 320, RAM 2GB cho hiệu năng không hề thua kém các sản phẩm cao cấp, chiến mượt các tựa game đồ họa nặng hiện nay. Máy được đầu tư camera chính 13MP quay phim Full HD, cho tốc độ lấy nét và chụp khá nhanh, hình ảnh trong điều kiện đầy đủ ánh sáng khá sắc nét với độ chi tiết cao.

Các thông số "đáng đồng tiền, bát gạo" khác của A870S gồm: bộ nhớ trong dung lượng lên đến 32GB, mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài 2TB. Máy khởi chạy nền tảng Android 4.4 KitKat (có thể nâng cấp Android 5.0 Lollipop), nguồn pin công nghệ Si+ dung lượng 2.150 mAh nạp đầy trong 90 phút nhờ công nghệ sạc nhanh.

iPhone 4S

Không thể phủ nhận, những thiết bị của Apple luôn có sức hút đặc biệt với người dùng và iPhone 4S cũng không ngoại lệ, mặc dù sản phẩm ra mắt khá lâu. Cầm iPhone trên tay dường như không còn là một thiết bị di động nữa mà đó là một biểu tượng thời trang.

iPhone 4s sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hệ sinh thái hàng đầu, camera vượt trội trong phân khúc smartphone giá rẻ

iPhone 4s sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hệ sinh thái hàng đầu, camera vượt trội trong phân khúc smartphone giá rẻ

Về thiết kế, iPhone 4S thừa hưởng trọn vẹn từ "đàn anh" iPhone 4, vẫn là khung kim loại nguyên khối sang trọng, những đường cong bo tròn quyến rũ và hai mặt làm bằng kính. Tổng thể máy hoàn thiện xuất sắc từ bộ khung viền chế tác tinh xảo hay các phím bấm vật lý được gia công tỉ mỉ.

Ngoài thiết kế đẳng cấp thì iPhone 4S mang lại trải nghiệm người dùng với mức độ hài lòng rất cao nhờ hệ sinh thái ổn định, mượt mà, không cần đòi hỏi nhiều vào thông số phần cứng. Hiện tại, máy vẫn nhận được bản nâng cấp IOS 8.0.3 từ Apple, đồng nghĩa với việc iPhone 6 mới ra có những gì thì iPhone 4S cũng có những tính năng đó, người dùng sẽ không bao giờ sợ bị lỗi thời.

Máy được đầu tư máy ảnh chính 8MP sử dụng cảm biến BI (Back-illuminated Sensor), khẩu độ f/2.4 cùng công nghệ phản quang, bộ lọc hồng ngoại, mang đến chất lượng nhiếp ảnh vượt trội trong phân khúc. Đây là điểm khiến iPhone 4S có thể tự tin hơn các đối thủ Android hay Windows Phone cùng tầm giá. Với nhiều ưu điểm kể trên, iPhone 4S là chiếc điện thoại chính hãng có thiết kế thời trang, đẳng cấp, đáng mua trong mức giá dưới 5 triệu đồng.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang