Những smartphone giá tốt dành tặng dịp lễ Valentine

author 17:14 05/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày lễ Valentine sắp đến, món quà để tặng các nàng trong ngày đặc biệt này luôn khiến các chàng phải đau đầu. Sau đây là danh sách các smartphone đảm bảo tiêu chí 'đẹp-tốt-bền' mà giá cả rất phải chăng sẽ là món quà ý nghĩa cho ngày Valentine.

Zenfone C

Gía tham khảo: 2,15 triệu đồng

Zenfone C là smartphone mới nhất vừa được ra mắt của Asus. Theo thông tin từ nhà bán lẻ Hoàng Hà Mobile, sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ vào tuần sau, tức là gần sát Tết âm lịch. Zenfone C sẽ được bán với giá 2,15 triệu đồng, thấp hơn khoảng 250.000 đồng so với bản Zenfone 4 A450CG. Như vậy, Asus sẽ giữ đúng lời hứa đưa bản Zenfone giá rẻ này lên kệ trước Tết tại Việt Nam.

Smartphone giá rẻ Zenfone C với thiết kế gọn nhẹ gồm 3 màu đỏ, đen, trắng là một món quà không thể bỏ qua trong dịp ValentineSmartphone giá rẻ Zenfone C với thiết kế gọn nhẹ gồm 3 màu đỏ, đen, trắng là một món quà không thể bỏ qua trong dịp Valentine

Chiếc smartphone giá rẻ này có thiết kế bên ngoài gọn nhẹ giống với các mẫu Zenfone trước đây của Asus với 3 màu: đỏ, đen, trắng. Ngoài ra, Zenfone C sở hữu cấu hình khá tương đồng với bản Zenfone 4,5 inch. Máy dùng chip xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz của Intel, màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel. Camera sau của model này có độ phân giải 5 megapixel, RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ trong 8 GB. Máy dùng pin 2.100 mAh, có thể tháo rời. Như vậy, thị trường smartphone giá rẻ dịp Tết có thể sẽ sôi động trở lại với một loạt sản phẩm mới.

Massgo vi3

Gía tham khảo: 2,99 triệu

Massgo vi3 - Smartphone Việt mỏng hơn iPhone đang là dòng điện thoại "hút khách" tại Việt Nam.
Massgo Vi 3 là smartphone thuộc phân khúc cao cấp của Công ty Masscom Việt Nam. Ngoài giá rẻ, Massgo vi3 còn hấp dẫn vì sự độc đáo do số lượng sản xuất hạn chế, các chính sách đảm bảo chất lượng cho người mua hàng, và dịch vụ sau bán hàng tốt.

Smartphone giá rẻ Việt với thiết kế mỏng nhẹ hơn iPhone rất thích hợp làm quà cho bạn gái trong dịp Valentine

Smartphone giá rẻ Việt với thiết kế mỏng nhẹ hơn iPhone rất thích hợp làm quà cho bạn gái trong dịp Valentine

Massgo Vi 3 sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 5 inch, tấm nền IPS, độ phân giải HD 1280x720 pixel cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Với màn hình 5inch, Massgo Vi 3 hỗ trợ người dùng có thể xem ảnh, xem video hay chơi game sống động trong môi trường hình ảnh độ phân giải cao HD.

Samsung Galaxy Core Prime

Gía tham khảo: 3,19 triệu đồng

Galaxy Core Prime với thiết kế nhỏ gọn truyền thống thích hợp cho các bạn gái

Galaxy Core Prime với thiết kế nhỏ gọn truyền thống thích hợp cho các bạn gái

Galaxy Core Prime có kiểu dáng nhỏ gọn truyền thống, các góc bo tròn mềm mại cùng độ nặng vừa phải, cho cảm giác cầm khá chắc tay sẽ hạn chế khả năng rơi rớt làm hỏng thiết bị. Bên cạnh đó, các cạnh viền của Core Prime mặc dù dùng chất liệu nhựa nhưng lại có màu ánh bạc khiến cho tổng thể của máy trông sang trọng hơn.

Mặc dù tại thời điểm những thông tin cấu hình của Core Prime được hé lộ thì có khá nhiều ý kiến nghi ngờ về khả năng xử lý của máy bởi vì các đặc điểm phần cứng mà máy sở hữu như chip Spreadtrum lõi tứ 1.2GHz hay RAM 1GB chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên trong thực tế lại cho thấy, Galaxy Core Prime lại thể hiện khá tốt các hoạt động xử lý. 

Microsoft Lumia 535

Gía tham khảo: 3,49 triệu đồng

Sở hữu hàng loạt các tính năng cao cấp, Lumia 535 Hai SIM với thiết kế thật rực rỡ, hỗ trợ đọc tốt cả khi ngoài nắng với màn hình lớn 5 inch và chip xử lý lõi tứ mang lại khả năng xử lý mượt mà và nhanh chóng. Nếu bộ nhớ trong 8GB và dung lượng lưu trữ miễn phí 15GB trên OneDrive chưa đủ, bạn có thể mở rộng lên đến 128GB bằng thẻ nhớ microSD.

Lumia 535 là smartphone giá rẻ màn hình lớn thích hợp làm quà tặng cho các chị em yêu thích chụp hình

Lumia 535 là smartphone giá rẻ màn hình lớn thích hợp làm quà tặng cho các chị em yêu thích chụp hình

Chất lượng cuộc gọi qua Skype rất tuyệt vời trên Lumia 535 Hai SIM. Bạn muốn biến một cuộc gọi thông thường thành cuộc gọi video chất lượng cao? Không thành vấn đề. Chỉ cần bấm nút gọi video trên Skype. Với ống kính góc rộng, cuộc gọi video qua Skype có thể hiển thị nhiều hơn hình ảnh phía sau bạn – nhiều bạn bè và người thân có thể tham gia vào cuộc gọi của bạn dễ dàng hơn

HTC Desire 320

Gía tham khảo: 2,99 triệu

Với thiết kế lung linh, HTC Desire 320 là một món quà đáng mơ ước trong dịp Valentine

Với thiết kế lung linh, HTC Desire 320 là một món quà đáng mơ ước trong dịp Valentine

HTC Desire 320 được trang bị màn hình 4.5 inch (480 x 854 pixels), dùng SoC lõi tứ xung nhịp 1.3GHz, kết hợp cùng RAM 1GB, ROM 4GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android KitKat khi bán ra. Máy có camera chính 5MP kèm đèn LED Flash trợ sáng, camera phụ VGA và pin dung lượng 2100 mAh.

LG L70 Dual

Gía tham khảo: 3,29 triệu

LG L70 là smartphone giá rẻ có đường viền mỏng hẹp, cảm ứng mượt mà

LG L70 là smartphone giá rẻ có đường viền mỏng hẹp, cảm ứng mượt mà

LG L70 có thiết kế mỏng cùng đường viền hẹp sẽ mang đến sự thuận tiện khi sử dụng và phong cách thời trang độc đáo cho chủ nhân. Bộ vi xử lý 1.2Ghz mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi chơi game, lướt web siêu tốc hay chạy các ứng dụng phức tạp một cách mượt mà.

Pin của LG L70 sở hữu dung lượng 2100 mAh, cao hơn hẳn so với các pin khác có cùng kích thước. Đó là nhờ vào cách thiết kế pin hoàn toàn mới giúp tăng cao dung lượng lẫn chất lượng mà không chiếm nhiều không gian.

Philips S398

Gía tham khảo: 2,99 triệu

Philips S398 có thiết kế thời trang lôi cuốn cả về mẫu mã và chất lượng

Philips S398 có thiết kế thời trang lôi cuốn cả về mẫu mã và chất lượng

Philips S398 được bao quanh bởi các đường cong 63 độ độc đáo, thay đổi cách bạn cầm điện thoại. Thiết kế hợp thời trang, an toàn, thoải mái, lôi cuốn cả về chất lượng và mẫu mã. Công nghệ IPS đảm bảo hiệu quả xem tuyệt vời từ mọi góc nhìn, đồng thời tạo ra hình ảnh hoàn chỉnh với màu sắc sống động và rực rỡ. Cho bạn bè xem những ảnh chụp mới nhất hoặc lướt các trang web yêu thích, màn hình 5 inch mang đến cho bạn hiệu quả xem tuyệt vời khi đang đi trên đường.

Philips S39 giúp bạn lướt nhanh hơn bao giờ hết, nhờ có bộ xử lý bốn lõi 1,3Ghz hiệu suất cao. Bộ xử lý này thực hiện dễ dàng các nhu cầu đa nhiệm của bạn với tốc độ nhanh hơn. Tải web tốc độ cao, xem phim liên tục và xem phim hoạt hình nhanh chóng! Chơi game cực tuyệt và ấn tượng với chất lượng hình ảnh vượt trội.

Đinh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang