Top smartphone 2 sim có màn hình cảm ứng cực 'chất'

author 17:16 26/05/2015

(VietQ.vn) - Màn hình là bộ phận người dùng tiếp xúc nhiều nhất trên chiếc điện thoại cảm ứng, top 3 smartphone hot nhất sở hữu màn hình rộng, siêu nét, được ưa chuộng nhất hiện nay đến từ Samsung, HTC, Asus.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy A7

Nổi bật trong top smartphone hot nhất hiện nay là chiếc Galaxy A7 không những có một thiết kế nguyên khối rất đẹp mà còn có màn hình 5,5 inch chất lượng, độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel. Công nghệ Super AMOLED nổi tiếng của Samsung cũng góp mặt trên sản phẩm với thế mạnh vượt trội về khả năng hiển thị màu đen sâu thăm thẳm đồng thời rất tiết kiệm pin, góc nhìn tốt và tái tạo màu sắc rực rỡ, nịnh mắt. Việc trải nghiệm hình ảnh khá hoàn hảo cho những ai thích xem video và phim trên di động.

Smartphone hot nhất 2 sim 2 sóng Samsung Galaxy A7 thiết kế đẹp mắt, màn hình rộng

Smartphone hot nhất 2 sim 2 sóng Samsung Galaxy A7 thiết kế đẹp mắt, màn hình rộng

Máy còn được trang bị tấm kính cường lực Gorilla Glass 4 mới nhất, giúp giảm thiểu 40% khả năng có thể nhìn thấy các vết xướt và gia tăng độ bền lên đến 50%. Đồng thời, Samsung cũng cung cấp cho người dùng những tùy chỉnh về khả năng hiển thị của máy theo ý đồ sử dụng trong các tình huống khác nhau như hiển thị hình ảnh, đọc sách,…

Thuộc phân khúc tầm trung nên máy được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ của Qualcomm là Snapdragon 615 với 8 lõi xung nhịp 1,5 GHz công nghệ 64-bit, RAM 2 GB và 16 GB bộ nhớ trong. Máy ảnh sau 13 MP và máy ảnh trước 5 MP đủ cho người dùng có được những bức ảnh tốt với nhiều mục đích sử dụng. Tuy mỏng nhẹ nhưng máy vẫn hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài lên tới 64 GB, một khe nano SIM thứ hai tiện dụng và viên pin không thể tháo rời dung lượng 2.600 mAh.

HTC Desire 826

Màn hình của HTC luôn được cộng đồng người dùng và các chuyên giá đánh giá cao, Desire 826 là sản phẩm mới nên hiển nhiên được thừa hưởng những tinh túy của HTC về khoản này.

Smartphone hot nhất HTC Desire 826 sở hữu màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Smartphone hot nhất HTC Desire 826 sở hữu màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Máy có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel với công nghệ hiển thị Super LCD 3, cho hình ảnh hiển thị sắc nét và độ trung thực đạt mức kinh ngạc. Nhìn chung với những ai yêu thích khả năng hiển thị trung tính, không quá thiên về sự rực rỡ nịnh mắt và tìm kiếm gì đó chân thật như chính đôi mắt chúng ta cảm nhận được, các sản phẩm của HTC nói chung và Desire 826 nói riêng là lựa chọn sáng giá.

Về cấu hình, máy tương tự Samsung Galaxy A7, với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 8 lõi 64-bit, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài với dung lượng lên tới 128 GB và kết nối 2 SIM 2 sóng tiện dụng. Máy ảnh sau của máy có độ phân giải 13 MP với đèn flash LED, máy ảnh trước sử dụng công nghệ Ultra pixel độ phân giải 4 MP đã xuất hiện trên One M7, M8 hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh selfie đẹp, sáng rõ ngay trong cả những điều kiện ánh sáng yếu. Viên pin theo máy có dung lượng 2.600 mAh.

Asus Zenfone 2

Việc được trang bị màn hình 5,5 inch công nghệ IPS, Zenfone 2 cho khả năng hiển thị màu sắc tươi sáng với góc nhìn rộng. Máy cho độ sáng cao lên tới 400 nit giúp chất lượng hiển thị ngoài trời luôn được tối ưu hóa cho người dùng, đây là một sự cải tiến lớn đối với thế hệ Zenphone trước. Máy cũng được trang bị một tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp hạn chế va đập và trầy xước khá tốt.

Smartphone hot nhất Asus Zenphone 2 nởi bật với thiết kế mới hấp dẫn, cấu hình mạnh

Smartphone hot nhất Asus Zenphone 2 nởi bật với thiết kế mới hấp dẫn, cấu hình mạnh

Asus cũng cho phép người dùng tùy biến khả năng hiện các màu trên máy để phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của mình. Tuy vẫn chưa thể so sánh với siêu phẩm đầu bảng của các hãng khác nhưng trong phân khúc của một sản phẩm trung cấp, màn hình của Zenfone 2 vẫn cho chúng ta một trải nghiệm hoàn hảo.

Các thông số khác của máy bao gồm bộ vi xử lý Intel Atom 64-bit, RAM 2/4 GB với bộ nhớ trong 32/64 GB tùy phiên bản. Hiệu năng xử lý ấn tượng trên nền tảng Android 5.0 vốn được tối ưu hóa để khai thác sức mạnh kiến trúc 64-bit. Máy ảnh sau có độ phân giải 13 MP, đèn flash LED hai tông màu và máy ảnh trước 5 MP chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng với những bức ảnh giàu chi tiết và màu sắc sống động. Máy vẫn hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài và 2 SIM 2 sóng, viên pin được tích hợp trong máy có dung lượng lên đến 3.000 mAh đem cho máy sự bền bỉ trong hoạt động.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang