Ra mắt smartphone 2 sim Samsung Galaxy Grand Prime 4G

author 05:54 17/02/2015

(VietQ.vn) –Thuộc top “đỉnh” của dòng thiết bị 4G được công bố tại Samsung Forum 2015 ở Bangkok, Smartphone hot nhất của Samsung - Galaxy Grand Prime 4G sẽ được lên kệ từ tuần thứ hai của tháng 3 năm 2015.

Smartphone hot nhất của Samsung - Galaxy Grand Prime 4G sở hữu độ dày 8.6mm và nặng 156 gram. Đây là dòng smartphone Sim kép và chỉ có 2 màu là trắng và xám. Thiết bị này sở hữu màn hình 5-inch qHD TFT có độ phân giải khá thấp - 960x540. Tuy nhiên, ưu điểm vượt trội của smartphone 4G đó là pin dung lượng lớn - 2600 mAh. Máy vẫn được bố trí nút theo kiểu truyền thống: một bên máy được thiết kế nút chỉnh âm lượng và phía đối diện có nút bật tắt nguồn, đỉnh máy có giắc cắm audio đường kính 3,5 mm và phía dưới cùng có khe sạc.

Smartphone hot nhất của Samsung được nâng cấp khá nhiều về công nghệ

Mẫu smartphone hot nhất này của Samsung được nâng cấp công nghệ khá nhiều

Mặt sau của máy được trang bị camera 8MP với đèn flash LED đơn và loa bên cạnh. Camera phụ phía trước có độ phân giải lên đến 5MP, đáp ứng khả năng quay video HD với tốc độ 30fps.

Camera trước và sau của mẫu smartphone hot nhất này được cải thiện đáng kể

Camera trước và sau của mẫu smartphone hot nhất này được cải thiện đáng kể

Nắp lưng của Galaxy grand prime 4G được thiết kế bằng nhựa. Máy sở hữu một khe cắm thẻ nhớ do Samsung chỉ cung cấp 8GB ROM. Sản phẩm có bộ nhớ RAM 1GB và có khả năng mở rộng lên đến 64GB qua thẻ nhớ microSD.

Galaxy Grand Prime 4G là dòng smartphone hot nhất của Samsung đang được mong chờ

Galaxy Grand Prime 4G là dòng smartphone hot nhất của Samsung đang được mong chờ hiện nay

Mẫu smartphone này chạy bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz.  Tuy rằng smartphone Android này không được trang bị hệ điều hành mới nhất Lolipop, nhưng cũng sở hữu Android KitKat 4.4.4 mạnh mẽ. Samsung Galaxy Grand Prime LTE dự kiến sẽ được bán với giá tương đương với các sản phẩm tiền nhiệm. 

 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang