Asus 'trình làng' Zenfone Zoom với thiết kế siêu mỏng

author 19:58 08/03/2015

(VietQ.vn) – Mới đây, Asus đã trình làng Zenfone Zoom – smartphone hot nhất có camera-centric đầu tiên trong series với zoom quang 3X tại Triển lãm thế giới di động (MWC) 2015.

Smartphone hot nhất Zenfone zoom sở hữu ​​màn hình hiển thị 5,5-inch (1920 x 1080 pixels) có Corning Gorilla Glass 3 bảo vệ. Thiết kế mặt trước của Zenfone Zoom tương tự như các mẫu Zenfone khác. Camera trước có độ phân giải 5-megapixel với ống kính góc rộng 88 độ. Các phần mềm khác của Zenfone Zoom là bộ xử lý 2.3GHz GHz 64-Bit Intel Atom Z3580 quad-core và chạy trên Android 5.0 (Lollipop) với giao diện người dùng thông minh Zen UI.

Zenfone Zoom là mẫu smartphone hot nhất của Asus hiện nay

Zenfone Zoom là mẫu smartphone hot nhất của Asus hiện nay

Sản phẩm này được thiết kế khung kim loại. Tất cả các phím: phím chỉnh âm lượng, phím chụp và nút nguồn đều được sắp xếp ở bên phải của máy, cạnh bên trái không có phím. Mẫu smartphone này được đánh giá là siêu mỏng khi sở hữu độ dày 11,95 mm với máy ảnh 13-megapixel và zoom quang 3X. Các khe cắm micro USB và micro được bố trí ở cạnh dưới của máy.

Camera sau của smartphone hot nhất này có độ phân giải lên tới 13MP

Camera sau của smartphone hot nhất này có độ phân giải lên tới 13MP

Máy có khẩu độ tùy biến f / 2.7- đến 4.8 do được hỗ trợ ống kính zoom quang 3X. Ngoài ra, ống kính 10 phần tử với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), laser tự động lấy nét cũng được tích hợp ở thiết bị này. Smartphone Zenfone Zoom nặng 185 gram, chủ yếu là do các ống kính zoom lớn ở phía sau máy. Sản phẩm có 2 màu Meteorite đen và màu trắng Glacier.

Smartphone hot nhất Zenfone Zoom có 2 màu đen và trắng

Smartphone hot nhất Zenfone Zoom có 2 màu đen và trắng

Đằng sau của máy có pin lithium-polymer dung lượng 3000mAh, 2 khe cắm SIM. Các thông số khác của máy là bộ nhớ RAM 2GB, dung lượng lưu trữ nội bộ là 4GB hoặc 16GB tùy loại với khe cắm mở rộng microSD chấp nhận thẻ lên đến 128GB và hỗ trợ mạng LTE. Tháng trước, Asus đã khẳng định Zenfone Zoom sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào Qúy 2 năm nay.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang