Ngày ra mắt điện thoại BPhone bí ẩn của Bkav đang đến gần

author 13:17 11/03/2015

(VietQ.vn) - Trang Facebook của Bkav gần đây đã đăng tải hình ảnh giám đốc Nguyễn Tử Quảng giới thiệu smartphone hot nhất thời gian gần đây: Bphone của Bkav, báo hiệu ngày ra mắt đã đến rất gần.

BPhone đang dần trở thành chiếc smartphone hot nhất thời gian gần đây, được giới thiệu bởi Bkav trong sự kiện CES 2015, ông Vũ Thanh Thắng, phó chủ tịch Bkav từng cho biết: "Đây là một trong những smartphone đẹp nhất thế giới, đã được Bkav đăng ký bản quyền và không 'nhái' bất cứ sản phẩm nào". 

Gần đây, trang Facebook của Bkav đã đăng tải hình ảnh CEO Nguyễn Tử Quảng trong Buổi hội nghị kế hoạch 2015 của Bkav đang cầm giới thiệu trên tay chiếc smartphone BPhone, ngầm thông báo sự ra mắt của điện thoại đến từ Bkav đã đến rất gần.

Hình ảnh của CEO Nguyễn Tử Quảng và chiếc BPhone, smartphone hot nhất của Bkav

Hình ảnh của CEO Nguyễn Tử Quảng và chiếc BPhone, smartphone hot nhất của Bkav 

Một nguồn tin nội bộ của Bkav xác nhận, bức ảnh được chụp tại Hội nghị Kế hoạch năm 2015 của công ty, diễn ra ngày 7/3. Tham dự hội nghị đều là các nhân sự cấp cao của Bkav song đa số chưa từng thấy smartphone này trước đó. Thiết bị được giới thiệu kèm với lời khuyến cáo: "Không chụp ảnh cận cảnh". Nguồn tin cho biết, ông Nguyễn Tử Quảng đã phân tích vì sao thiết kế của điện thoại của Bkav lại "đẹp, cá tính hơn hẳn iPhone 6, iPhone 6 Plus" và khẳng định sản phẩm của mình "càng ngắm càng yêu". Khi nhìn hai máy theo hướng trực diện, người xem không hề thấy viền khung màn hình điện thoại Bkav như trên iPhone 6 Plus hay các smartphone khác.

Hình ảnh chiếc smartphone hot nhất thời gian gần đây BPhone của Bkav trong CES 2015

Hình ảnh chiếc smartphone hot nhất thời gian gần đây BPhone của Bkav trong CES 2015. Ảnh Tinh Tế

Xuất hiện lần đầu tiên tại kỳ CES 2015, BPhone được trình diễn với bộ vỏ được giấu kín và chức năng chính tại sự kiện là để... điều khiển nhà thông minh Bkav SmartHome. Theo thông tin, đây sẽ là chiếc điện thoại cao cấp, được trau chuốt, chọn lọc cả về thiết kế, chất liệu (nắp lưng bằng kính, viền nhôm nguyên khối) cho đến cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có giá không quá cao".

Theo đại diện của Bkav thì đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp do chính công ty đầu tư nghiên cứu, thiết kế và sản xuất ngay ở Việt Nam. Chiếc máy sẽ có màn hình 5" Full HD của Sharp và sử dụng nền tảng SnapDragon mới nhất của Qualcomm.

Thiết kế của chiếc smartphone hot nhất này của Bkav rất được chú ý

Thiết kế của chiếc smartphone hot nhất này đến từ Bkav rất được chú ý

Tại triển lãm MWC 2015, rất nhiều tín đồ công nghệ trong nước mong chờ được ngắm nhìn thiết kế thật sự của BPhone. Tuy nhiên, chiếc smartphone này vẫn chưa "xuất đầu lộ diện" cho tới thời điểm hiện tại, BKAV sử dụng một loại ốp lưng đặc biệt để che đi toàn bộ thiết kế, chỉ lộ ra thông tin về màn hình của BPhone. Theo ảnh chụp, có thể thấy BPhone có thiết kế nhỏ hơn chút so với iPhone 6 Plus và có màu sắc chủ đạo là đen.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang