Chọn mua Phablet tầm trung cấu hình 'khủng' nhất hiện nay

author 15:56 22/05/2015

(VietQ.vn) - Trong thị trường điện thoại di động vô cùng đa dạng hiện nay, top 3 smartphone hot nhất sở hữu cấu hình cực “đỉnh”, gây ấn tượng đến nhiều người tiêu dùng Việt trong thời gian vừa qua đến từ thương hiệu Asus, LG và OPPO.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Asus Zenfone 2

Zenfone 2 là một trong những chiếc smartphone hot nhất "gây bão" thời gian gần đây, hội tụ đầy đủ yếu tố của một sản phẩm làm người dùng phải "thèm muốn". Đầu tiên là dung lượng RAM lớn nhất trong các smartphone bán trên thị trường (4GB), tha hồ để chạy đa nhiệm, kể cả chiến nhiều game nặng cùng một lúc máy vẫn nhẹ nhàng. Lợi thế này rõ ràng nhất khi chuyển đổi cửa sổ ứng dụng không phải tải lại từ đầu.

Smartphone hot nhất 2 sim 2 sóng đến từ Asus 'gây bão' trên thị trường Việt

Smartphone hot nhất 2 sim 2 sóng đến từ Asus 'gây bão' trên thị trường Việt

Máy sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo với cụm phím vật lý bố trí phía sau mặt lưng. Thứ ba là màn hình nâng lên độ phân giải Full HD trên kích thước 5,5 inch, kết hợp công nghệ tấm nền IPS mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, độ sáng cao và góc nhìn rộng.

Cuối cùng, camera 13MP công nghệ Pixel Master giúp thu sáng tốt hơn 400% cùng nhiều chế độ nhiếp ảnh thông minh như: HDR, Panonama, chế độ thủ công với khả năng chỉnh tay mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh siêu phân giải lên đến 52 Megapixel đủ để người dùng "móc hầu bao".

Các thông số khác của thiết bị bao gồm: bộ nhớ trong 64GB (mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài), hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, nguồn pin 3.000 mAh sử dụng công nghệ sạc nhanh BoostMaster nạp đầy 60% pin trong 40 phút.

OPPO Find 7a

Find 7a luôn nằm trong bảng xếp hạng các thiết.bị tầm trung đáng mua nhất. Điều này chính nhờ vào các công nghệ thuộc hàng "không tầm thường" mà OPPO trang bị cho sản phẩm. Đầu tiên, máy sở hữu cấu hình khá "khủng" với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.3GHz, GPU Andreno 330, RAM 2GB. Thể hiện hiệu năng mượt mà khi trình chiếu video độ phân giải 4K hay chiến game đồ họa nặng.

OPPO Find 7a nổi bật trong top smartphone hot nhất hiện nay với cấu hình 'khủng'

OPPO Find 7a nổi bật trong top smartphone hot nhất hiện nay với cấu hình 'khủng'

Hơn nữa, máy được trang bị camera chất lượng với độ phân giải 13MP, sử dụng cảm biến Sony CMOS IMX 214, khẩu độ F2.0, 6P Lens, kết hợp thuật toán xử lý hình ảnh Pure Image 2.0 với nhiều chế độ nhiếp ảnh chuyên nghiệp như: phơi sáng 32 giây, chụp Macro, HDR, Panonama, chụp siêu Zoom bức ảnh lên đến 50MP.

Máy trang bị công nghệ sạc siêu nhanh VOOC với khả năng nạp đầy 75% pin trong nửa tiếng, sạc 10 phút gọi điện 2 giờ và tổng thời gian nạp đầy khoảng 70 phút. Cuối cùng, công nghệ âm thanh MaxxAudio kết hợp Dirac HD với khả năng tùy chỉnh chuyên nghiệp như trong phòng thu, mang lại trải nghiệm âm nhạc sống động và tuyệt vời nhất.

Các thông số còn lại của sản phẩm bao gồm: màn hình IPS kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD, bộ nhớ trong 16GB, mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài 128GB và khởi chạy nền tảng Color OS độc quyền từ OPPO.

 LG G3

Một trong những "siêu phẩm" thành công nhất năm 2014 và sau 1 năm, máy từ sản phẩm cao cấp được giảm giá xuống phân khúc tầm trung nên đã "gây sóng gió" trở lại. Về cấu hình, LG G3 thuộc hàng mạnh mẽ nhất với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.5GHz, GPU Andreno 330, RAM 2GB. 

Smartphone hot nhất LG G3 sở hữu thiết kế thời trang đẹp mắt, cấu hình tốt

Smartphone hot nhất LG G3 sở hữu thiết kế thời trang đẹp mắt, cấu hình tốt

Không dừng lại ở đó, G3 còn sở hữu camera thuộc hàng TOP hiện nay với cảm biến độ phân giải 13MP, trang bị cụm đèn flash kép, công nghệ chống rung quang học OIS và khả năng lấy nét cực nhanh bằng laser. Các thông số nổi bật còn lại của "quái vật" này bao gồm: bộ nhớ trong 16GB, mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài 128GB, máy hỗ trợ 1 SIM Micro và nguồn pin dung lượng khá cao 3.000 mAh.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang