Những smartphone chắc chắn sẽ cháy hàng khi bán ra

author 21:42 18/10/2015

(VietQ.vn) - Những smartphone mới trong bài đang được dư luận đặc biệt quan tâm, kì vọng cũng như là nhiều ý kiến dự đoán rằng chúng sẽ cháy hàng khi bán ra hay thương mại hoá chính thức.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Project Ara

Project Ara là một trong những dự án smartphone hot nhất của Google. Mặc dù cho đến bây giờ, các nguyên mẫu vẫn còn đang trong phòng thí nghiệm để tiếp tục hoàn thiện nhằm chuẩn cho sự ra mắt năm sau nhưng người dùng đã rất nóng lòng muốn trải nghiệm ngay.

Project Ara là một trong những smartphone hot nhất khi bán ra

Project Ara là một trong những smartphone hot nhất khi bán ra

Nếu dự án này thành công kèm theo các module xếp hình có giá dễ chịu thì trong tương lai, hơn ai hết thì chính chúng ta - người dùng sẽ được hưởng lợi. Hãy thử tưởng tượng có thể chủ động nâng cấp các thành phần như màn hình, camera, thậm chí cả vi xử lý đời mới giúp smartphone của bản thân không bao giờ bị lỗi thời.

Zenfone Zoom

Dù xuất hiện cùng những sản phẩm trứ danh khác tại CES 2015 nhưng Zenfone Zoom vẫn nổi lên như một vầng sáng. Có lẽ yếu tố giúp thiết bị mới của Asus tạo được tiếng vang, thu hút sự chú ý như vậy là đến từ việc nó sở hữu camera 13 MP có khả năng zoom quang học 3X nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng thuộc hàng nhất thế giới tính cho đến thời điểm hiện tại.

Zenfone Zoom như sở hữu màn hình IPS LCD Full HD 5.5 inch

Zenfone Zoom như sở hữu màn hình IPS LCD Full HD 5.5 inch

Mặt khác, chiếc Zenfone Zoom sở hữu màn hình IPS LCD Full HD 5.5 inch, chip lõi tứ Intel Atom 64-bit, RAM 4GB cùng viên pin dung lượng 3000mAh,... Theo dự kiến, thiết bị này sẽ lên kệ chính thức tại nước ta vào khoảng giữa hoặc cuối quý 4 năm nay, thời điểm khá thích hợp để người dùng mua sắm.

Mircosoft Lumia 950/ 950 XL

Đây là bộ đôi flagship chạy Windows 10 Mobile mới nhất được Microsoft giới thiệu gần đây. Về phía Lumia 950, dù nó không được trang bị camera xoay độc đáo như concept trong video nhưng vẫn còn các thông số cấu hình an ủi phần nào. Thiết bị này có màn hình 5.2 inch QHD dựa trên công nghệ AMOLED, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB, ROM 32 GB (có khe cắm thẻ nhớ), bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5 và 20 MP cùng viên pin dung lượng 3000 mAh,...

Hai mẫu Mircosoft Lumia bán ra chắc chắn sẽ khuynh đảo thị trường

Hai mẫu Mircosoft Lumia bán ra chắc chắn sẽ khuynh đảo thị trường 

Còn mẫu Lumia 950 XL thì nhỉnh hơn người anh em một chút về kích thước màn hình là 5.7 inch (có cùng độ phân giải), vi xử lý Snapdragon 810 hay viên pin 3340 mAh,... song các thông số khác vẫn tương tự. Nói chung, tuy không sở hữu một cấu hình "hư cấu" được đưa ra nhưng hai mẫu smartphone mới đến từ Microsoft vẫn thoả mãn được sự kì vọng và nhu cầu sử dụng về sau của người dùng.

Nokia Android's Smartphone

Cuối cùng, BlackBerry cũng đã tung ra smartphone chạy Android đầu tiên của mình với tên gọi Priv, vậy nên rất nhiều người đã tự hỏi, thậm chí là hy vọng từ rất lâu rằng "Tại sao Nokia không sản xuất smartphone Android?". Và nếu có quan tâm theo dõi những động thái gần đây của Nokia thì chắc hẳn chúng ta cũng có thể suy luận rằng rất có thể họ sẽ quay lại thị trường với một smartphone Android ngay khi có thể, vì trước đó chiếc tablet N1 chạy trên nền tảng của Google đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và được người dùng săn đón.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang