Tự tin du xuân với smartphone có dung lượng pin tốt nhất thế giới

author 07:10 08/02/2016

(VietQ.vn) - Những smartphone trong bài đến từ HTC, Samsung, Xiaomi ngoài cấu hình khỏe, thiết kế đẹp, chúng còn có thời lượng dùng pin tốt nhất thế giới.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Xiaomi Mi 4c

Là một trong những smartphone hot nhất được xuất xưởng cùng với viên pin 3.080 mAh, Mi 4c thật tuyệt vời về thông số pin trên lý thuyết. Còn trong quá trình sử dụng thực tế, sản phẩm này cũng không làm người dùng thất vọng khi có thời lượng dùng pin khá dài nhờ việc tối ưu phần cứng - phần mềm cực kì tốt của Xiaomi. Cụ thể, sản phẩm có thể trụ hơn một ngày hoặc hai ngày nếu không chạy các tác vụ quá nặng.

Xiaomi Mi 4c là một trong những smartphone có viên pin 3.080 mAh

Xiaomi Mi 4c là một trong những smartphone hot nhất có viên pin 3.080 mAh

HTC One M9

2.840 mAh chính là dung lượng pin trên flagship năm 2015 của HTC, One M9. Nếu so sánh với người tiền nhiệm One M8 thì viên pin của sản phẩm này không nhiều hơn là bao. Dù vậy, nó vẫn có thể chịu đựng được cường độ sử dụng "khắc nghiệt" ví dụ như xem video liên tiếp 13 giờ hay trụ tốt hơn một ngày. Hơn thế nữa, đây còn là một trong những sản phẩm được tích hợp công nghệ sạc nhanh của Qualcomm, mang đến khả năng sạc từ 0 đến 40 % pin chỉ trong vòng 30 phút.

OnePlus One

Để xứng đáng với danh xưng "kẻ huỷ diệt smartphone cao cấp", đội ngũ phát triển của OnePlus One đã mang đến cho nó thật nhiều tinh hoa công nghệ. Trong đó có thể kể đến là cấu hình tương đương các siêu phẩm hàng đầu, OxygenOS (hệ điều hành tuỳ biến trên Android gốc) cũng như là yếu tố pin mà chúng ta đang đề cập ở đây. Được biết, theo kiểm nghiệm thực tế của các chuyên gia trên trang ANDROID PIT thì OnePlus One có thể trụ vững tầm 13 tiếng khi lướt web, xem video,... liên tiếp. Còn khi sử dụng ở mức bình thường, nó có thể "sống" trong vòng 1.5 ngày.

OnePlus One có thể trụ vững tầm 13 tiếng

OnePlus One có thể trụ vững tầm 13 tiếng 

Samsung Galaxy Note 5

Dù viên pin trên Note 5 ít hơn một xíu so với đàn anh Note 4 (3.000 < 3.220 mAh), nhưng không vì thế mà nó chịu thua trong việc cung cấp năng lượng cho thiết bị. Được biết, với mức độ sử dụng vừa phải thì sản phẩm này vẫn còn đến 30% dung lượng pin vào cuối ngày, đủ sức đi tiếp khoảng nửa ngày tiếp theo. Nói chung, với màn hình 2K sắc nét, chiếc S-Pen thần thánh cùng nhiều những ứng dụng đặc thù của dòng sản phẩm Note thì đây là một trong những smartphone đáng mua kể từ lúc nó ra mắt đến tận ngày hôm nay.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang