Điên đảo với top siêu phẩm smartphone đang và sắp đổ bộ

author 20:04 17/03/2016

(VietQ.vn) - Tháng 3 này các tín đồ công nghệ sẽ phát cuồng với sự đổ bộ của hàng loạt siêu phẩm từ smartphone hot nhất, tầm trung cho đến bình dân.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Là một trong những smartphone hot nhất, Galaxy S7 và S7 Edge mang đến những trải nghiệm hết sức độc đáo, cùng với thiết kế tinh xảo ở mọi góc độ và khía cạnh, giúp người dùng sử dụng máy tối ưu nhất có thể. Sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ, Galaxy S7 và S7 Edge mang lại trải nghiệm nhanh và mượt mà, xử lý từng bit dữ liệu trên thẻ microSD chỉ trong tích tắc. Thậm chí, ngay cả với pin dung lượng lớn thời gian sạc vẫn rất nhanh với cải tiến đột phá.

S7 Edge là một trong những smartphone hot nhất chụp rất nhanh, xoá phông ấn tượng...

S7 Edge là một trong những smartphone hot nhất chụp rất nhanh, xoá phông ấn tượng...

Samsung Galaxy A3 2016

Galaxy A3 2016 vẫn dõi theo phong cách thân hình kim loại sang trọng, nhưng lại mang hơi hướng giống với Galaxy S6 và Note 5. Nhằm giúp cho người dùng có túi tiền eo hẹp vẫn trải nghiệm được thiết kế đẳng cấp (nhôm & kính) đến từ dòng flagship trên một chiếc smartphone tầm trung với giá tiền hợp lý hơn.

Lenovo A6020 Plus (K5 Plus)

Lenovo A6020 Plus sẽ khiến người dùng hài lòng với thiết kế tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác rất tinh tế. Về mặt hiệu suất, máy dùng chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 616 xung nhịp 1.5 GHz, kết hợp cùng dung lượng RAM 2GB, ROM 16GB và được cài sẵn Android Lollipop khi bán ra. Máy cũng được hỗ trợ tính năng TheaterMax vốn cho phép chuyển bất kỳ nội dung đa phương tiện nào thành định dạng nổi 3D khi xem trên kính thực tế ảo ANT VR.

Lenovo A6020 Plus (K5 Plus) thiết kế đơn giản, tinh tế

Lenovo A6020 Plus (K5 Plus) thiết kế đơn giản, tinh tế

HTC Desire 820G+

HTC Desire 820G+ chính là phiên bản kế nhiệm của Desire 820, thân máy liền một khối, mượt mà và có chất lượng hoàn thiện cao. Các phím bấm, cổng kết nối được gia công rất tốt và cứng cáp. Chắc chắn các tín đồ selfie sẽ rất thích HTC Desire 820G+, vì máy được trang bị camera trước đến 8MP. Camera sau có độ phân giải ấn tượng không kém 13MP kèm đèn LED Flash trợ sáng.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang