Mua smartphone đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí cần thiết với giá 6 triệu

author 06:20 24/09/2015

(VietQ.vn) - Thiết kế thời thượng, selfie hết sảy, chống nước bá đạo và phụ kiện bút stylus đa năng... trong các smartphone là những tiêu chí khách hàng quan tâm hàng đầu.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy J7 - Selfie hết sảy

smartpone hot nhất trong phân khúc tầm trung với những tính năng tuyệt vời của Galaxy J7, mọi người có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh và video vượt trội với màn hình Super AMOLED 5,5 inch (720 x 1280 pixel) sắc nét, chất lượng phần cứng nổi bật và khả năng chụp ảnh linh hoạt, với độ phân giải 13MP (hỗ trợ quay phim 1080p@30fps) và khẩu độ F1.9, đồng thời tích hợp đèn LED Flash hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung Galaxy J7 là smartphobe hot nhất trong phân khúc tầm trung, selfie hết sảy

Samsung Galaxy J7 là smartphobe hot nhất trong phân khúc tầm trung, selfie hết sảy

Bên cạnh đó, Galaxy J7 còn là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung sở hữu camera trước 5MP song hành cùng đèn LED Flash, hỗ trợ chụp ảnh tốt, cho chất lượng ảnh chụp đẹp và hỗ trợ hàng loạt tính năng chụp ảnh như: panorama, làm đẹp da, chụp trước lấy nét sau, tốc độ lấy nét nhanh cùng nhiều tính năng thú vị khác. Tính năng chụp thiếu sáng cũng ấn tượng không kém, góc chụp rộng và hơn thế nữa chiếc camera này cũng hỗ trợ đàm thoại video rất tốt.

Sony Xperia M4 Aqua Dual - Chống nước bá đạo

Xperia M4 Aqua Dual có tất cả các chuẩn mực trong thiết kế OmniBalance được tôn vinh của Sony, làm cho chiếc điện thoại này trở nên thoải mái để cầm nắm và sử dụng. Màn hình của Xperia M4 Aqua Dual là minh chứng tuyệt vời về tâm huyết của Sony đối với trình độ tay nghề chất lượng. Sản phẩm sở hữu màn hình HD 5 inch lớn rực rỡ để thế giới giải trí yêu thích thực sự trở nên sống động. Công nghệ IPS mang lại chế độ xem tuyệt vời ở mọi góc nhìn và màu sắc chính xác trên toàn bộ bề mặt.

Xperia M4 Aqua Dual mang đến thiết kế chống nước cải tiến

Xperia M4 Aqua Dual mang đến thiết kế chống nước cải tiến

Xperia M4 Aqua Dual mang đến thiết kế chống nước cải tiến như các điện thoại thông minh cao cấp của Sony, giúp bảo vệ điện thoại khỏi nước và các hạt bụi nhỏ. Xperia M4 Aqua Dual đã được xếp hạng IP cao nhất ở điện thoại thông minh – IP65/68. Đây là tiêu chuẩn đo lường mức chống bụi (IP65) và chống nước của thiết bị (IP68 – cả ngâm trong nước và phun tia nước).

OPPO R1K R8001 - Thiết kế thời thượng

Thiết kế nguyên khối siêu mỏng 7.1 mm, cùng khung kim loại vững chắc, OPPO R1K chứa đựng cả vẻ đẹp tinh tế và chất lượng đáng kinh ngạc. Sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 chắc chắn, OPPO R1K đã trải qua 6 tháng thử thách và hoàn thiện, bao gồm: 13 công đoạn đánh bóng thủ công, những công đoạn cắt kim cương kéo dài 20 tiếng và 42 công đoạn sàng lọc tỉ mỉ, tạo thành chiếc R1K có mặt gương sáng bóng, toát lên vẻ đẹp hấp dẫn.

OPPO R1K R8001 thiết kế nguyên khối siêu mỏng 7.1 mm

OPPO R1K R8001 thiết kế nguyên khối siêu mỏng 7.1 mm

Bộ xử lý Qualcomm 4 nhân tốc độ 1,6GHz nhanh và mạnh mẽ, kết hợp cùng dung lượng RAM 1GB tốc độ cao, giúp OPPO R1K vận hành một cách mượt mà nhất có thể. Chưa hết, với hệ thống cử chỉ mới, có thể tùy ý thiết lập cử chỉ và ứng dụng theo sở thích cá nhân. Khi màn hình tắt, chỉ cần vẽ một cử chỉ đã được thiết lập trước đó, ứng dụng sẽ mở nhanh tức thì mà không cần phải qua nhiều thao tác rườm rà thông thường.

LG G4 Stylus kết hợp cùng bút stylus đa năng

Với công nghệ màn hình cảm ứng siêu mỏng In-cell, tích hợp lớp cảm ứng vào tấm nền LCD giúp màn hình LCD cảm ứng vô cùng nhạy, kích thước màn hình 5,7 inch mang đến trải nghiệm về hình ảnh tốt hơn. Theo đó, sẽ có cảm giác như đang viết ghi chú thật sự! Với bút cảm ứng được cải tiến, LG G4 Stylus sẽ cho phép  viết với độ chính xác cao hơn.

LG G4 Stylus kết hợp cùng bút stylus đa năng

LG G4 Stylus kết hợp cùng bút stylus đa năng

Kích thước màn hình hiển thị cỡ lớn cũng là một cách tuyệt vời để viết, vẽ và chỉnh sửa các bức ảnh trên QuickMemo+. Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời với máy ảnh chất lượng cao của LG G4 Stylus. Máy ảnh sau có độ phân giải 13MP với chế độ lấy nét tự động cực nhanh bằng Laser và máy ảnh trước 5MP hoàn hảo cho những bức ảnh selfie, dễ sử dụng hơn và độ nét cao hơn. Dễ dàng selfie trong bóng tối với màn hình lớn được sử dụng như đèn flash.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang