Bộ tứ smartphone đẹp hơn iPhone đáng mua nhất tháng 5

author 12:07 09/05/2015

(VietQ.vn) - Bộ tứ smartphone hot nhất tầm trung cấu hình khá, camera tốt và có thiết kế "đẹp không tì vết", sánh ngang các sản phẩm cao cấp như iPhone, là những thiết bị đáng mua nhất hiện nay.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Pantech Vega Iron 2

Chiếc smartphone hot nhất Vega Iron 2 nổi bật với bộ khung thép nguyên khối được phủ màu vàng đồng, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Tổng thể máy hoàn thiện xuất sắc, thể hiện qua những đường bo chạy quanh thân máy hay những phím bấm được gia công tỉ mỉ, chính xác. Tất cả toát lên vẻ đẹp và sức hút khó cưỡng, xứng đáng là một trong những chiếc smartphone tầm trung đẹp nhất hiện nay với giá bán là 8,2 triệu đồng.

Smartphone hot nhất đến từ Hàn Quốc sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Smartphone hot nhất đến từ Hàn Quốc sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Ngoài thiết kế thời trang, máy sở hữu cấu hình thuộc hàng mạnh mẽ nhất với vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.3GHz, GPU Andreno 330, RAM 3GB khởi chạy nền tảng Android 4.4 KitKat, mang đến khả năng chạy đa nhiệm mượt mà hay chiến game nặng "thả ga" trên thiết bị này.

Vega Iron 2 có màn hình Super AMOLED kích thước  5,3 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 420 ppi mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ, sống động, trải nghiệm màn hình gần như tốt nhất trong phân khúc giá 8 triệu đồng.

Samsung Galaxy A5

Trong năm nay, dòng A của Samsung được đánh giá rất cao về thiết kế và Galaxy A5 có được một vị trí trong top smartphone hot nhất này. Tổng thể máy được chế tạo từ một khối kim loại có độ hoàn thiện xuất sắc, thể hiện qua những lát cắt kim cương tinh xảo, chính xác, các phím bấm gia công tỉ mỉ, tất cả toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

Samsung Galaxy A5 lọt top smartphone hot nhất có thiết kế đẹp hơn iPhone

Samsung Galaxy A5 lọt top smartphone hot nhất có thiết kế đẹp hơn iPhone

Máy sử dụng màn hình Super AMOLED kích thước 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 px) cho chất lượng không hề thua kém các sản phẩm cao cấp, hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ, độ sáng cao và góc nhìn rộng.

Dòng A ngoài thiết kế đẹp còn nhấn mạnh vào khả năng selfie, máy sở hữu camera trước 5MP góc rộng, kết hợp phần mềm với nhiều hiệu ứng chỉnh sửa hậu kỳ, các chế độ làm đẹp, mịn da, bóp mặt V Line, chụp ảnh bằng cử chỉ,  giọng nói... giúp dễ dàng có được những bức ảnh selfie đẹp hơn.

Với mức giá bằng Pantech Vega Iron 2, Galaxy A5 trang bị cấu hình khá với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 (64-bit), GPU Andreno 306, RAM 2GB, khởi chạy Android 4.4 KitKat. Thực tế máy cho hiệu năng khá, đáp ứng tốt nhu cầu lướt web, xem phim, chơi game nhẹ và tầm trung.

OPPO R1K

OPPO nổi tiếng với dòng R thiết kế thời trang và độ mỏng nên không lạ gì khi R1K (7,99 triệu) có mặt trong danh sách này. Trải nghiệm R1K, chắc chắn không thể nói được gì hơn ngoài một từ "đẹp", Tổng thể máy hoàn thiện xuất sắc bởi phần khung viền kim loại chế tạo bằng lát cắt kim cương, độ mỏng chỉ 7,1 mm. Điểm khiến máy "đẹp không tì vết" chính là hai mặt làm bằng gương, trải qua rất nhiều quá trình thủ công tạo thành mặt kính sáng bóng, tinh tế và sang trọng.

Smartphone hot nhất có viền kim loại đẹp lung linh của OPPO

Smartphone hot nhất có viền kim loại đẹp lung linh của OPPO 

R1K còn được đầu tư camera chất lượng 13MP cảm biến CMOS IMX 214, kích thước cảm quang 1/3.2 inch, 6P Lens, khẩu độ f/2.0 kết hợp thuật toán xử lý Pure Image 2.0 mang đến chất lượng nhiếp ảnh không thua kém "đàn anh" OPPO Find 7a. Ngoài ra, máy ảnh trước 5MP góc rộng cùng chế độ làm đẹp Beauty Plus giúp tạo nên những bức ảnh selfie lung linh nhất.

Về cấu hình, máy có màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, trang bị vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 400, RAM 1GB, khởi chạy nền tảng Color OS độc quyền với giao diện đẹp và nhiều tính năng thông minh.

Lenovo S90

Lenovo S90 (6,39 triệu) nổi bật với bộ khung viền nhôm nguyên khối, độ hoàn thiện rất tốt thể hiện qua những đường cong bo tròn hay các phím bấm gia công chuẩn xác. Mang đến vẻ đẹp thời trang nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, xứng đáng mệnh danh là chiếc "iPhone 6 của Lenovo".

Smartphone hot nhất 2 sim 2 sóng Lenovo S90 có camera 'khủng'

Smartphone hot nhất 2 sim 2 sóng Lenovo S90 có camera 'khủng'

Về cấu hình, máy trang bị vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410 (64-bit), RAM 2GB, khởi chạy Android 4.4 KitKat mang đến hiệu năng không có gì phải phàn nàn so với mức giá, đáp ứng tốt các nhu cầu lướt web, xem phim, chơi game.

Máy có màn hình Super AMOLED 5 inch độ phân giải HD, bộ đôi camera chính 13MP và máy ảnh phụ 8MP góc rộng tích hợp nhiều hiệu ứng chỉnh sửa và khả năng selfie thông minh. Các thông số khác của S90 bao gồm: máy ảnh chính 13MP, bộ nhớ trong 32GB, mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và nguồn pin 2.300 mAh.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang