Chọn mua smartphone giá 10 triệu thiết kế đẹp, chất lượng 'đỉnh'

author 11:32 21/07/2015

(VietQ.vn) - Với những chiếc smartphone hot nhất tầm giá 10 triệu của các hãng lớn như Samsung, HTC, LG, Nokia..., người dùng sẽ vô cùng hài lòng nhờ thiết kế đẹp mắt, cấu hình "khủng".

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy A8

smartphone hot nhất tầm trung hiện nay, Samsung Galaxy A8 với khung sườn kim loại được gia công CNC tinh tế và chính xác, giúp thân máy đạt độ mỏng kinh ngạc nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, cứng cáp. Với độ dày chỉ 5,9mm, A8 chính thức trở thành smartphone Galaxy mỏng nhất của Samsung.

Không những thế, máy còn được trang bị cấu hình khủng với vi xử lý 8 nhân, kết hợp cùng thanh RAM dung lượng 2GB và khởi chạy cùng nền tảng Android Lollipop khi bán ra. Từ những thông số cơ bản này cho thấy Galaxy A8 đang sở hữu hiệu năng đáng nể, đáp ứng tốt mọi tác vụ hàng ngày của người dùng, từ duyệt web, trải nghiệm ứng dụng cho đến "chiến" các tựa game 3D đồ họa cao,...

Galaxy A8 hiện đang là smartphone hot nhất tầm trung của SamSung

Galaxy A8 hiện đang là smartphone hot nhất tầm trung của SamSung

Camera chính 16MP với khẩu độ F/1.9 và camera phụ lên đến 5MP góc rộng giúp Galaxy A8 trở thành trợ thủ đắc lực cho việc nhiếp ảnh trên di động hay cả trào lưu selfie đang thịnh hiện nay. Ngoài ra, đây còn là lần đầu tiên trên dòng smartphone tầm trung, Samsung mang đến công nghệ bảo mật bằng vân tay cho Galaxy A8, giúp trải nghiệm người dùng sẽ tăng thêm tính an toàn, tiện dụng hơn. 

LG G4 Beat

LG G4 Beat thừa hưởng kiểu dáng thiết kế của "tiền bối" G4 cao cấp nhưng cấu hình lại thấp hơn. Cụ thể, máy sở hữu chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, RAM 1,5GB, dung lượng lưu trữ 8GB (hỗ trợ microSD 128GB) và được cài sẵn Android 5.1.1 Lollipop với giao diện LG UX 4.0. G4 Beat có màn hình IPS LCD rộng 5,2 inch (1080 x 1920 pixel), được bảo vệ tuyệt đối bởi kính cường lực Gorilla Glass 3.

LG G4 Beat có màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3

LG G4 Beat có màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3

Tại hầu hết thị trường, LG G4 Beat dùng camera sau 8MP với cảm biến Color Spectrum, tính năng lấy nét bằng laser. Một vài thị trường tại châu Mỹ La tinh và có cả Việt Nam sẽ được bán ra với phiên bản camera chính 13MP, còn camera phụ phía trước có độ phân giải 5MP và pin chuẩn Li-Ion dung lượng 2.300 mAh.

Nokia Lumia 930

Được thiết kế để sử dụng thoải mái, vừa vặn trong lòng bàn tay hoặc bỏ vào túi, Nokia Lumia 930 còn sở hữu nhiều màu sắc độc đáo, từ vẻ mờ ảo sành điệu tới những màu sắc lộng lẫy, hợp thời trang. Đồng thời, với chip xử lý 4 nhân Snapdragon 800 xung nhịp 2,2GHz, kết nối 4G LTE, tính năng sạc không dây tích hợp và màn hình 5 inch Full HD sẽ hỗ trợ người dùng xem nội dung cực tốt dưới ánh nắng mặt trời, đây chính là sự kết hợp của những ý tưởng tuyệt vời nhất trên dòng sản phẩm Lumia.

Nokia Lumia 930 hỗ trợ ghi âm thanh vòm và tính năng sạc không dây tích hợp

Nokia Lumia 930 hỗ trợ ghi âm thanh vòm và tính năng sạc không dây tích hợp

Với camera PureView 20MP và 4 micro định hướng hỗ trợ thu âm thanh vòm, người dùng sẵn sàng cho những bức ảnh chất lượng cao cũng như những đoạn video với âm thanh chân thực hơn bao giờ hết. Sử dụng ứng dụng Lumia Camera để thỏa sức sáng tạo cho những bức ảnh, và sau đó trình diễn lại bằng Lumia Storyteller, Instagram hay các mạng xã hội yêu thích.

HTC Desire Eye

Chụp những bức ảnh tuyệt vời từ mọi góc nhìn: camera trước và sau cùng 13MP, đều được trang bị đèn LED Flash kép và các công cụ chỉnh sửa ảnh selfie tức thì. Loa stereo kép mặt trước và 3 micro cho âm thanh tuyệt đỉnh, chất lượng cuộc gọi rõ ràng. Tất cả cùng tỏa sáng trong thiết kế màu sắc rực rỡ, độc đáo. Với HTC Desire EYE, sẽ thấy ngay sự khác biệt. Cảm nhận một trải nghiệm có "1-0-2".

HTC Desire Eye có bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ microSD 128GB

HTC Desire Eye có bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ microSD 128GB

Chưa ngừng lại tại đó, HTC Desire Eye còn có "dị năng" chống nước và bụi hiệu quả, đạt tiêu chuẩn IPX7 giúp máy hoạt động bền bỉ hơn trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Cùng với vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.26GHz, RAM 2GB, mang đến khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh khi chạy các ứng dụng nặng, game đồ hoạ cao.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang