4 smartphone giá dưới 6 triệu đẹp 'không cưỡng nổi'

author 12:44 26/07/2015

(VietQ.vn) - 4 đại diện ưu tú có giá bán chưa tới 6 triệu đồng ra mắt gần đây đều được các hãng sản xuất trau chuốt về cả thiết kế lẫn tính năng. Chúng đều là những smartphone hot nhất tầm trung mà người dùng nên xem xét qua khi định mua smartphone mới.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Lenovo S90 (5.290.000 đồng)

Lenovo S90 là smartphone hot nhất tầm trung của Lenovo với màn hình 5 inch HD Super AMOLED, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 (xung nhịp 1.2GHz), bộ nhớ trong 32GB, 2GB RAM, viên pin 2300 mAh,...và được cập nhật lên Android Lollipop ngay khi mở hộp. Có thể điểm nhấn thực sự của S90 không phải là một cấu hình quá khủng hay viên pin "trâu" như hầu hết các smartphone đến từ Lenovo mà nó đến từ thiết kế kim loại nguyên khối với các đường nét tương đồng với iPhone 6. Ngoài ra, bộ đôi máy ảnh tốt (Sau: 13MP - Trước: 8MP) đều hỗ trợ góc chụp rộng cùng đèn flash LED giúp người dùng selfie, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bất kể khi nào họ muốn.

 S90 là smartphone hot nhất tầm trung của Lenovo với các đường nét tương đồng với iPhone 6

 S90 là smartphone hot nhất tầm trung của Lenovo với các đường nét tương đồng với iPhone 6

OPPO Mirror 5 (5.690.000 đồng)

Đây là một sản phẩm hoàn toàn mới dành cho phân khúc tầm trung của OPPO, nhằm hướng đến thị hiếu thời trang của người dùng công nghệ nên sở hữu thiết kế rất bắt mắt và sang trọng. Bốn góc của Mirror 5 được bo tròn nhẹ, ở hai mặt thì ốp kính cường lực Gorilla Glass 3 và phía sau được tô điểm bằng họa tiết kim cương sáng bóng đem lại vẻ ngoài thu hút nhưng không kém phần mạnh mẽ, cứng cáp.

OPPO Mirror 5 có vẻ ngoài cực thu hút

OPPO Mirror 5 có vẻ ngoài cực thu hút 

Và tuy là một smartphone thời trang nhưng OPPO cũng không quên mang lên Mirror 5 một cấu hình đủ dùng, chuẩn tầm trung như chip Snapdragon 410 quen thuộc, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ) cùng viên pin 2.420 mAh. Được biết sản phẩm sẽ ra khỏi hộp với phiên bản Android 5.1, gần như mới nhất của Google. Ngoài ra, khi đặt trước sản phẩm này, người dùng sẽ nhận được sạc dự phòng chính hãng từ OPPO, chương trình này sẽ kết thúc vào ngày 26/07/2015.

Wiko Highway Pure (5.700.000 đồng)

Khi nhắc đến Highway Pure thì người viết chỉ có thể nghĩ ngay đến câu "mỏng như dao cạo và nhẹ như lông hồng". Đây là một điểm nhấn rất riêng mà bất cứ ai đã từng cầm thử hay trải nghiệm sản phẩm này đều phải nói như vậy. Dù có mức giá không quá cao nhưng độ hoàn thiện trong thiết kế mà Wiko mang lên chiếc smartphone này là một điều phải công nhận.

Wiko Highway Pure chỉ dày 5,1 mm

Wiko Highway Pure chỉ dày 5,1 mm

Với số đo "vòng eo" (độ dày) chỉ 5,1 mm nhưng nhà sản xuất đã khéo léo sắp xếp linh kiện sao cho Highway Pure không bị chê trách là "chỉ được cái đẹp" hay "đẹp mà yếu". Nó sở hữu màn hình 5 inch HD công nghệ AMOLED, vi xử lý cùng thanh RAM tương tự hai smartphone phía trên, bộ nhớ trong 16GB giúp đáp ứng hầu như mọi nhu cầu cơ bản của người dùng chỉ trừ các game đòi hỏi đồ họa nâng cao mà thôi. Nói chung, đây là một thiết bị đáng sở hữu nếu yêu thích sự thanh thoát, nhẹ nhàng khi trải nghiệm smartphone. 

Q GLAM (5.990.000 đồng)

Cũng như hầu hết những thiết bị tầm trung khác, GLAM mang trong mình một cấu hình "chuẩn trong giới" như màn hình AMOLED HD 5 inch, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, viên pin 2.100 mAh và chạy trên Android 5.0 mới. Tuy nhiên, theo tâm lý chung thì người dùng còn e dè và cảm thấy băn khoăn khi có ý định chọn mua GLAM vì nó dùng chip của MediaTek.

 Q GLAM mang một cấu hình chuẩn

 Q GLAM mang một cấu hình chuẩn

Song, nếu nhìn nhận một cách khách quan mà nói, chỉ trừ phân khúc cao cấp ra thì hiệu năng của vi xử lý MTK vẫn được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao và nó cũng đem lại hiệu quả kéo dài sau một thời gian dài sử dụng chứ không như một số lời đồn thổi vô căn cứ. Ngoài ra, vẻ ngoài của GLAM làm chúng ta không thể chê vào đâu được. Nó gây ấn tượng và tạo thiện cảm ngay cái nhìn đầu tiên nhờ dùng khung kim loại được gia công CNC chính xác từ vật liệu hàng không, đi kèm hai mặt kính Gorrila Glass 3 giúp thân máy chắn chắn, bền bỉ và tăng thêm sự sang trọng

 

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang