Smartphone giá dưới 7 triệu cấu hình 'khủng' như PC

author 16:13 23/07/2015

(VietQ.vn) - Với 3 mẫu smartphone hot nhất tầm trung của các hãng như HTC, Asus,...sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối ưu nhất giống như đang... dùng máy tính.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

HTC One E8 Dual

HTC One E8 Hai SIM có thiết kế tương tự như phiên bản One E8 giá 11,9 triệu bán ra năm ngoái. Là smartphone hot nhất tầm trung, mẫu máy này thực sự là một lựa chọn hợp lý khi sở hữu cấu hình mạnh (Qualcomm Snapdragon 801, RAM 2GB), nhiều tính năng hấp dẫn. HTC One E8 Hai SIM song hành cùng nền tảng Android 5.0.2 khi bán ra và giao diện Sense 6 được nâng cấp ứng dụng từ Google Play Store, đặc biệt phiên bản này còn hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0 và kết nối USB OTG.

HTC One E8 Dual là smartphone hot nhất tầm trung có thiết kế đẹp với vỏ polycarbonate nguyên khối

HTC One E8 Dual là smartphone hot nhất tầm trung có thiết kế đẹp với vỏ polycarbonate nguyên khối

Tương tự phiên bản tiền nhiệm, HTC One E8 Hai SIM cũng có camera chính 13MP khẩu độ F/2.2, camera trước 5MP góc rộng hỗ trợ selfie, pin dung lượng 2.600 mAh và hỗ trợ cả kết nối NFC. Bên cạnh camera seflfie tốt, One E8 Hai SIM còn được trang bị 2 loa BoomSound giúp mang đến những trải nghiệm thú vị hơn với nhạc số và phim ảnh.

Asus Zenfone 2 (RAM 4GB, ROM 32GB)

Zenfone 2 được trang bị bộ vi xử lý 64-bit Super Quad-Core Intel Atom Z3580 xung nhịp 2.3GHz và còn là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp tới 4GB RAM (Dual-Channel DDR3). Đồng thời trang bị LTE Cat 4 + cho tốc độ tải lên đến 250 Mbit/s và thời gian phản hồi chỉ 60ms. Zenfone 2 mang lại sức mạnh hiệu suất trên cả mong đợi.

Zenfone 2 sở hữu phím điều khiển thuận tiện ở mặt sau

Zenfone 2 sở hữu phím điều khiển thuận tiện ở mặt sau

Camera PixelMaster 13MP với khẩu độ F/2.0 trên Zenfone 2 có khả năng ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp với độ trễ bằng 0. Chế độ Lowlight mode (chụp thiếu sáng) ưu việt sử dụng công nghệ sáp nhập pixel chụp ra những bức ảnh sáng hơn tới 400% vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng, mà không cần đèn LED Flash trợ giúp. Chế độ Super HDR cho phép chụp đầy đủ chi tiết trong bóng râm và chế độ Siêu phân giải (Super Resolution mode) giúp chụp hình ảnh một cách chi tiết ở độ phân giải đến 52MP.

Pantech Vega Secret Up A900L

Sở hữu các đường nét bo tròn mềm mại cùng viền màn hình siêu mỏng, Vega Secret Up A900L mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng trên tay, tiện lợi khi bỏ trong túi quần hay cặp sách. Bỏ qua khung nhựa nhàm chán hay kim loại khô khan, Vega Secret Up kết hợp những điểm ưu việt nhất từ 2 loại vật liệu này với khung viền giả kim loại sang trọng và họa tiết vân kim loại phay xước độc đáo.

Vega Secret Up A900L đường nét bo tròn mềm mại cùng viền màn hình siêu mỏng

Vega Secret Up A900L đường nét bo tròn mềm mại cùng viền màn hình siêu mỏng

Pantech Vega Secret Up A900L sử dụng vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.3 GHz, cho tốc độ xử lý nhanh vượt trội hơn so với dòng Snapdragon 600 cũ. Đồng thời, Vega Secret Up còn được trang bị chip đồ họa Adreno 330, công nghệ 28nm giúp tiết kiệm điện năng đến 20% và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa phương tiện một cách không giới hạn.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang