Top smartphone giá tầm trung RAM 3GB, camera sành điệu, pin dung lượng cao

author 18:35 06/12/2015

(VietQ.vn) - Nếu đang chọn mua những smartphone trang bị RAM 3GB, hay camera 21MP, rồi có camera selfie 13MP, hoặc dung lượng pin cao thì những smartphone trong bài là sản phẩm phù hợp.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sony Xperia M5 Dual

smartphone hot nhất phân khúc giá tầm trung, với độ phân giải 13MP vượt trội, khả năng tự động lấy nét cộng thêm nhiều công nghệ máy ảnh của Sony, đây là chiếc điện thoại thông minh mà người dùng muốn mua để chụp ảnh tự sướng bằng camera trước cả ngày. Ngoài các ứng dụng camera Xperia được cài đặt sẵn, có rất nhiều ứng dụng thú vị khác để trải nghiệm.

Xperia M5 Dual là một trong những smartphone hot nhất giá tầm trung có thiết kế chống bụi và nước

Xperia M5 Dual là một trong những smartphone hot nhất giá tầm trung có thiết kế chống bụi và nước

Các ứng dụng mới được phát hành liên tục và có thể được tải xuống trực tiếp qua giao diện camera trên Xperia M5 Dual. Xperia M5 Dual mang tới các cải tiến về thiết kế chống bụi và nước (đạt chuẩn IP65/68) như những điện thoại thông minh cao cấp khác của Sony, giúp bảo vệ thiết bị khỏi nước cũng như các hạt bụi nhỏ. Điện thoại còn có thể chịu được khi bị ngâm nhanh vào nước, do đó việc vô tình đánh rơi điện thoại vào chậu rửa không còn là một vấn đề nữa.

Motorola Moto X Play

Motorola Moto X Play được trang bị pin chuẩn Li-Ion dung lượng 3.630 mAh - đủ dùng trọn hai ngày mà không cần dừng lại để sạc và nhanh chóng đầy pin khi sạc. Moto X Play được tối ưu hóa với tính năng sạc TurboPower, mang đến tới 8 giờ sử dụng pin sau 15 phút sạc.

Motorola Moto X Play còn có khả năng chống nước

Motorola Moto X Play còn có khả năng chống nước

Với màn hình rộng 5.5 inch, Moto X Play hiển thị hình ảnh, video và game sống động ở độ phân giải 1080p. Đó là tất cả những gì một màn hình cao cấp cần có. Sở hữu bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 615 mạnh mẽ mà người dùng cần có để chơi game, truyền nội dung và đa nhiệm. Bên cạnh đó, cấu hình của smartphone hot nhất Motorola Moto X Play còn giúp tối ưu hóa thời lượng dùng pin cho máy.

Lenovo Vibe Shot

Lenovo Vibe Shot sử dụng màn hình IPS LCD rộng 5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel, kết hợp cùng mật độ điểm ảnh chạm ngưỡng 441 ppi và được bảo vệ tuyệt đối bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Màn hình của Vibe Shot có độ tương phản cao, 100% độ bao phủ gam màu sRGB, góc nhìn tuyệt vời và không gây ra các vấn đề mỏi mắt khi sử dụng trong một khoảng thời gian tương đối.

Lenovo Vibe Shot có camera trước 8MP, camera sau 16MP

Lenovo Vibe Shot có camera trước 8MP, camera sau 16MP

Chưa dừng lại tại đó, máy còn được Lenovo giao phó cho vi xử lý Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615 với 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,7 GHz và 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1 GHz, phối hợp nhịp nhàng cùng nhân đồ họa Adreno 405 và dung lượng RAM 3GB, ROM 32GB (hỗ trợ microSD 128GB). Với cấu hình vừa nêu, người dùng có thể vô tư trải nghiệm các tựa game 3D đòi hỏi cấu hình cao trên CH Play, vận hành đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng hoặc thưởng thức các tựa phim bom tấn Full HD mượt mà và nét đến từng chi tiết.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang