3 smartphone cấu hình chuẩn tầm trung, selfie ấn tượng

author 14:24 07/12/2015

(VietQ.vn) - Dưới đây là 3 smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình chuẩn tầm trung và ấn tượng với số chấm 2 camera như nhau, 13 chấm giúp người dùng có thể selfie thỏa thích.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

HTC Desire 826 Selfie (6.390.000 đồng)

Với camera 13 MP ở cả mặt sau (có đèn flash LED) và mặt trước, HTC Desire 826 Selfie giúp người dùng không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc đẹp nào dù cho đó là ảnh phong cảnh hay chân dung, dĩ nhiên là trong phạm trù thiết bị di động. Là một trong những smartphone hot nhất trong mức giá tầm trung, Desire 826 Selfie vẫn được nhà sản xuất Đài Loan ưu ái mang lại thiết kế nguyên khối cũng như trang bị một cấu hình mạnh mẽ, đủ dùng.

Desire 826 Selfie là một trong những smartphone hot nhất phân khúc tầm trung của HTC

Desire 826 Selfie là một trong những smartphone hot nhất phân khúc tầm trung của HTC 

Ở đây, có thể kể đến màn hình 5.5 inch Full HD làm theo công nghệ Super LCD 3 quen thuộc của hãng giúp người dùng thưởng thức được những bộ phim, hình ảnh một cách đẹp, nịnh mắt và cho độ sáng tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu chip 64 bit Snapdragon 615 của Qualcomm, RAM 2 GB, ROM 16 GB (có khe thẻ nhớ) cùng viên pin 2.600 mAh,... đủ phục vụ người dùng trải nghiệm nhiều thứ trong khoảng một ngày.

Asus Zenfone Selfie (6.490.000 đồng)

Cũng như thiết bị vừa kể trên của HTC, chiếc Asus Zenfone Selfie cũng là một trong những smartphone giúp tự sướng thả ga. Thậm chí nó còn là mẫu điện thoại chụp ảnh bằng camera trước tuyệt vời nhất trong dòng Zenfone với khả năng lấy nét tự động cùng nhiều hiệu ứng. Còn khi nói đến camera chính, nó cho khả năng lấy nét cực nhanh bằng laser với bộ phận tích hợp phía sau máy.  

Asus Zenfone Selfie cấu hình 'chuẩn tầm trung 2015'

Asus Zenfone Selfie cấu hình 'chuẩn tầm trung 2015'

Bên cạnh yếu tố chính là chụp ảnh, sản phẩm này cũng có một cấu hình "chuẩn tầm trung 2015" như màn hình IPS 5.5 inch Full HD, chip Snapdragon 615. Đặc biệt hơn là nó có thanh RAM lên đến 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB cũng như viên pin khá 3.000 mAh - "bộ tam" hỗ trợ đắc lực cho mọi nhu cầu sử dụng thường nhật của nhiều đối tượng người dùng.

Sony Xperia C5 Dual Ultra (7.990.000 đồng)

Nếu yêu thích và đang tìm một thiết bị có thể selfie trong mọi thời điểm (trong tối với đèn flash) và một màn hình rộng rõ nét thì người dùng nên xem qua chiếc Xperia C5 Dual Ultra. Đây là một phablet dòng "Ultra" được Sony tung ra sau thành công của những thiết bị họ hàng tiền nhiệm.

Xperia C5 Dual Ultra smartphone hot nhất giá tầm trung đáng mua của Sony ở thời điểm hiện tại

Xperia C5 Dual Ultra smartphone hot nhất giá tầm trung đáng mua của Sony ở thời điểm hiện tại

Với thiết kế hơi hướng phong cách OmniBalance, sản phẩm trông khá cao cấp và sang trọng. Hơn nữa, nó không phải "sinh ra chỉ để làm cảnh" khi có một cấu hình đủ dùng với chip MediaTek 8 nhân (tốc độ 1.7 GHz), RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, viên pin 2.930 mAh,... Chắc chắn đây là một trong những sản phẩm tầm trung đáng mua của Sony ở thời điểm hiện tại.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang