Chiêm ngưỡng iPhone 6 mạ vàng 24k phiên bản năm Mùi

author 05:37 22/02/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng Goldgenie (Anh) đã ra mắt phiên bản mạ vàng 24k có biểu tượng con dê của chiếc smartphone hot nhất hiện nay – iPhone 6.

Theo tin tức mới nhất trên Zing, Nhân dịp Tết Nguyên Đán tại các nước châu Á, Goldgenie đã tung ra phiên bản Year of the Goat Limited Edition của chiếc smartphone hot nhất hiện nay - iPhone 6, đây là phiên bản giới hạn chỉ có duy nhất 99 chiếc trên toàn thế giới.

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng các sản phẩm điện thoại, quà tặng, trang sức trên thế giới, công ty đã bán chiếc iPhone 6 có giá lên đến 3,5 triệu USD.

Phiên bản năm Ất Mùi của chiếc smartphone hot nhất hiện nay

Phiên bản năm Ất Mùi của chiếc smartphone hot nhất hiện nay

Lấy cảm hứng từ giá trị phong thủy của linh vật Dê, iPhone 6 Elite Year of the Goat Limited Edition được khắc laze biểu tượng của năm Ất Mùi ở mặt lưng. Với ý nghĩa “Một năm mới tốt lành với mọi người”.

Theo chia sẻ của Goldgenie, người dùng có thể mua chiếc smartphone này với giá 2.637 Bảng Anh (phiên bản 64GB bộ nhớ trong) hoặc 2.837 Bảng Anh (phiên bản 128GB bộ nhớ trong). Sản phẩm được đặt trong chiếc hộp "Luxury Cherry Oak Finish".

Chiếc smartphone hot nhất này sẽ được đặt trong hộp Luxury Cherry Oak Finish

Chiếc smartphone hot nhất này sẽ được đặt trong hộp Luxury Cherry Oak Finish 

Trước đó, hãng chế tác và cung cấp sản phẩm xa xỉ này của Anh cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập iPhone 6 phiên bản đặc biệt Diamond Ecstasy Limited Edition, với mức giá mỗi chiếc lên đến 2,3 triệu bảng Anh (khoảng 75 tỷ đồng).

Goldgenie cho biết, khách hàng có thể tùy chọn kim cương, ngọc bích, hồng ngọc, ngọc lục bảo hay đá topaz để gắn lên phần viền quanh chiếc iPhone 6 mạ vàng 24K, vàng hồng hay vàng trắng. Trong khi đó, logo trái táo khuyết đằng sau có thể trang trí bằng nhiều viên kim cương hoặc đá Swarovski cao cấp, báo Dân Việt cho hay.

Phiên bản nạm kim cương của chiếc smartphone hot nhất iPhone 6

Phiên bản nạm kim cương của chiếc smartphone hot nhất iPhone 6

Giải thích về việc phiên bản đặc biệt này có tên gọi Diamond Ecstasy, công ty của Anh cho biết, đó là do các viên kim cương có màu đen, trắng hay hồng - được gắn quanh các cạnh của điện thoại. Thậm chí khách hàng có thể yêu cầu đính những viên kim cương kích thước lớn hơn nếu muốn.

Đinh Ly

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang