Khám phá những smartphone lấy nét tự động bằng laser chụp ảnh cực mê

author 10:12 16/10/2015

(VietQ.vn) - Những smartphone có khả năng công nghệ lấy nét tự động bằng Laser không những cải thiện tốc độ lấy nét mà còn có khả năng bắt chi tiết ảnh chính xác hơn.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

LG G3

Chiếc smartphone hot nhất và đươc coi là sản phẩm tiên phong trong việc được tích hợp cảm biến laser này là chiếc LG G3 đến từ nhà sản xuất LG của Hàn Quốc. Camera của LG G3 chỉ ở mức 13MP nhưng lại có khẩu độ F/2.0, khả năng chống rung quang học và đèn LED Flash kép ở thời điểm năm 2014 nên được xem là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh cực tốt.

 LG G3 là một trong những smartphone hot nhất của Hàn Quốc

 LG G3 là một trong những smartphone hot nhất của Hàn Quốc

OnePlus Two

Một người anh em của OPPO R7 Plus là chiếc OnePlus Two (nếu như biết OPPO và OnePlus là một). Sau sự thành công của chiếc OnePlus One thì tiếp nối là chiếc OnePlus Two, tuy nhiên theo đánh giá của người tiêu dùng thì sản phẩm mới của One Plus chưa thực sự đột phá quá nhiều. Sử dụng chip sử lý Snapdragon 810 của Qualcomm, 4GB bộ nhớ RAM và được trang bị kết nối mới USB Type-C. OnePlus Two có camera chính 13MP tích hợp lấy nét laser tự động nhưng vẫn chưa khiến người dùng hài lòng.

LG G4 Beat

LG G4 Beat có khả năng lấy nét nhanh

LG G4 Beat có khả năng lấy nét nhanh

Cùng mang một cái tên là G4 nhưng LG G4 Beat đã bị rút gọn tính năng đi khá nhiều, nên sức mạnh của thiết bị này cũng được giảm đi để phù hợp với phân khúc giá rẻ hơn. G4 Beat có cấu hình như sau: Màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, dùng chip Qualcomm Snapdragon 615 và 1,5GB bộ nhớ RAM. Camera bị rút đi chỉ còn 8MP nhưng rất may mắn là LG vẫn giữ lại khả năng lấy nét nhanh trên thiết bị này.

LG Nexus 5X

Cũng không có quá nhiều ngạc nhiên khi một thiết bị Nexus được chính tay LG sản xuất lại được trang bị cảm biến laser này. Sự thành công của phiên bản Nexus 5 đã khiến Google tiếp tục bắt tay với LG cho ra đời thế hệ máy Nexus tiếp theo. Máy có camera sau 12.3MP sử dụng cảm biến của Sony.

OPPO R7 Plus

OPPO R7 Plus có thời lượng pin ấn tượng 4,100 mAh

OPPO R7 Plus có thời lượng pin ấn tượng 4,100 mAh

Một chiếc plablet màn hình lớn với kích thước 6 inch độ phân giải FullHD của OPPO với tên gọi là R7 Plus. Chiếc phablet này được trang bị camera trước 8MP, camera sau 13MP với đèn LED Flash kép và cảm biến laser. Đây là sản phẩm được đánh giá có chất lượng ảnh chụp tốt cùng với thời lượng pin ấn tượng 4,100 mAh.

HTC One M9 Plus Aurora Edition

HTC One M9 Plus Aurora Edition là một phiên bản nâng cấp khác của chiếc One M9, tuy nhiên máy chỉ được cung cấp tại thị trường Đài Loan. Sử dụng chip MediaTek Helio X10 với 8 nhân, 3GB bộ nhớ RAM và camera sau có độ phân giải 21MP được tích hợp chống rung quang học cùng cảm biến laser.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang