Đánh giá smartphone màn hình cong LG G Flex 2

author 15:12 22/02/2015

(VietQ.vn) – G Flex 2 là mẫu smartphone hot nhất của LG sở hữu thiết kế cong tuyệt đẹp và màn hình cảm ứng có độ phân giải lên tới 1080p mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Thiết kế của mẫu smartphone hot nhất

Smartphone hot nhất của LG mang tên G Flex 2 sở hữu thiết kế đạt tính thẩm mỹ cao và sang trọng. Sản phẩm này có 2 màu bạch kim và đỏ flamenco. So với các thiết bị tiền nhiệm, G Flex 2 nhỏ hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn và 15%. Các kích cỡ cuả máy là: chiều cao 5.9 inch và nặng 152 gam.

Mẫu smartphone hot nhất của LG sở hữu kiểu dáng độc và lạ

Mẫu smartphone hot nhất của LG sở hữu kiểu dáng độc và lạ

Với thiết kế cong dẻo dai và bền chắc, người dùng có thể tùy thích bẻ thẳng lại thiết bị kể cả khi máy úp hay lật. Ngoài ra, nắp pin của điện thoại được bao phủ một lớp bảo vệ bóng mượt, người sử dụng có thể dễ dàng nhận ra khi để lẫn với các sản phẩm khác. G Flex 2 được đánh giá là có khả năng chống đỡ và hạn chế trầy xước khá tốt.

Smartphone hot nhất sở hữu màn hình công nghệ cao

Màn hình công nghệ cao được tích hợp trong mẫu smartphone hot nhất này

Màn hình cong công nghệ cao được tích hợp trong mẫu smartphone hot nhất này

LG cho biết thiết bị này có màn hình cảm ứng Gorilla Glass 20%. Smartphone này có độ phân giải lên đến 1080p, tuy kích thước của màn hình chỉ đạt 5,5 inch nhưng có mật độ điểm ảnh cao - 403ppi. Màn hình của máy hiển thị sắc nét, cho hình ảnh và video sáng, giàu chi tiết hơn. Đồng thời, người dùng có thể thoải mái xem màn hình dưới ánh sáng mặt trời mà không cần điều chỉnh độ sáng do máy sở hữu độ cong, góc nhìn rộng.

Phần mềm và các tính năng

Smartphone G Flex 2 được trang bị hệ điều hành mới nhất của Google - Android 5.0 Lollipop và phần mềm goodies thông báo trên màn hình khóa. Ngoài ra, thiết bị cung cấp sẵn trình duyệt Chrome, Gmail, Store Play, Hangouts, Drive và Maps. Một loạt các ứng dụng Hàn Quốc độc quyền cũng chỉ hiện diện ở phiên bản smartphone này.

Sản phẩm sở hữu 2 màu đỏ và bạch kim sang trọng

Sản phẩm sở hữu 2 màu đỏ và bạch kim sang trọng

Giao diện người dùng của LG là Layered công nghệ cao chạy trên Android. Tính năng GlanceView được tích hợp trên máy cho phép người dùng chỉ cần vuốt màn hình là có thể nhanh chóng kiểm tra thời gian, ngày tháng và thông báo và không cần phải ấn nút bật điện thoại.

Ngoài ra, G Flex 2 còn trang bị Bluetooth 4.1, kết nối mạng NFC và sở hữu hai mức lưu trữ (16 và 32GB). Sản phẩm này có bộ nhớ RAM 2 hoặc 3 GB tùy loại. Giống như LG G3, thiết bị này hỗ trợ 1 khe cắm thẻ microSD mở rộng khả năng lưu trữ lên đến 2TB. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá ít thẻ microSD 2TB được sản xuất hàng loạt, bộ nhớ khủng nhất ở thời điểm hiện tại mới chỉ đạt 128GB.

Máy ảnh và video

Độ đàn hồi của G Flex 2 đạt độ tuyệt vời, hứa hẹn sẽ thỏa mãn sự mong chờ của người dùng

Độ đàn hồi của G Flex 2 đạt đến độ tuyệt vời, hứa hẹn sẽ đáp ứng được sự mong chờ của người dùng

Máy ảnh của thiết bị này có độ phân giải đạt 13-megapixel, màn trập xử lý nhanh và ảnh giữ nguyên được chất lượng khi được phóng to. Sản phẩm này hiện được bán với giá khoảng 15 triệu đồng (700 đô la).

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang