Xuất hiện hình ảnh bí mật về siêu phẩm LG G4

author 15:46 28/03/2015

(VietQ.vn) – Mẫu smartphone hot nhất của LG mang tên G4 đang “gây sốt” trên thị trường bởi những hình ảnh rò rỉ dưới đây. Sản phẩm này thừa kế nhiều ưu điểm từ các bản thiết kế tiền nhiệm.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, nhiều hành ảnh smartphone hot nhất LG G4 bị một thành viên của diễn đàn công nghệ nổi tiếng XDA-Developers đăng tải. Dựa vào những hình ảnh này, người dùng có thể thấy được thiết kế tổng thể của LG G4.

Smartphone hot nhất LG G4 đang làm thị trường công nghệ sôi động bởi nhiều hình ảnh bị tiết lộ

Smartphone hot nhất LG G4 đang làm thị trường công nghệ sôi động bởi nhiều hình ảnh bị tiết lộ

Mặt sau của sản phẩm dường như vẫn sử dụng chất liệu nhựa giả kim loại xước, tuy nhiên, các phím trên máy được thay đổi từ thiết kế hình tròn thành hình bầu dục. Mặt sau của máy vẫn còn sự xuất hiện của đèn laser giúp lấy nét nhanh hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Góc trên bên trái ở mặt sau của máy có sự xuất hiện của chi tiết có thể là ăn-ten bắt sóng truyền hình kỹ thuật số. Nhiều người dự đoán đây là sản phẩm dành cho thị trường Hàn Quốc.

Mẫu smartphone hot nhất này được kế thừa nhiều công nghệ mới từ các phiên bản trước

Mẫu smartphone hot nhất này được kế thừa nhiều công nghệ từ các phiên bản trước

Mặt trước của LG G4 cũng không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản LG G3 trước đây, tuy nhiên, viền màn hình của sản phẩm đã được LG làm mỏng hơn so với trước. Các hình ảnh bị rò rỉ cho thấy LG G4 hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Dự kiến, hệ điều hành Android Lollipop sẽ được tích hợp trong sản phẩm này

Dự kiến, hệ điều hành Android Lollipop sẽ được tích hợp trong sản phẩm này

Bên cạnh các hình ảnh thực tế vừa bị rò rỉ, các thông tin về cấu hình của LG G4vẫn chưa được công bố rõ ràng. Dự kiến, siêu phẩm này sẽ sở hữu màn hình rộng 5,5-inch với độ phân giải 2K giống như trên LG G3, bộ vi xử lý Snapdragon 810 Qualcomm - tương tự như G Flex 2. Sản phẩm sẽ sở hữu camera với độ phân giải 20 megapixel và camera 5 megapixel.

Camera sau của siêu phẩm này sẽ đạt độ phân giải 20MP

Camera sau của siêu phẩm này sẽ đạt độ phân giải 20MP

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm LG sẽ giới thiệu chiếc smartphone cao cấp này, tuy nhiên, nhiều khả năng LG G4 sẽ được ra mắt tại sự kiện đặc biệt do LG tổ chức vào tháng 4 hoặc tháng 5 tới đây. Đặc biệt, ngoài phiên bản LG G4 thông thường, hãng công nghệ Hàn Quốc được cho là sẽ “trình làng” thêm phiên bản G4 Note có thể được công bố vào Triển lãm công nghệ IFA hoặc cuối năm nay.

Vy Vy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang