LG G4 'gây sốt' với cụm camera 16 MP có khẩu độ cực lớn

author 15:54 09/04/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc smartphone hot nhất mang tên LG G4 gây được sự chú ý của nhiều tín đồ công nghệ bởi thiết kế cụm camera với khẩu độ lớn nhất dành cho smartphone (f/1.8).

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Cách đây vài ngày, LG Display đã công bố sản xuất thành công tấm nền màn hình 5.5-inch IPS phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixels) thế hệ mới, và dự đoán sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc smartphone hot nhất LG G4.

Theo tiết lộ từ GSM Arena, module camera chính của mẫu smartphone LG G4  sẽ được trang bị cảm biến 16MP có khẩu độ f/1.8,  hãng gọi đây là máy ảnh có khẩu lớn nhất dành cho smartphone , hiện thiết bị đang được bộ phận LG Innotek hoàn thiện gấp rút, để kịp trình làng đúng theo kế hoạch dự kiến vào ngày 28/4 tới đây. Sản phẩm sẽ được trang bị màn hình QHD thế hệ mới có kích thước 5.5 inch.

Chiếc smartphone hot nhất LG G4 sẽ được trang bị camera 16MP có khẩu độ f/1.8

Chiếc smartphone hot nhất LG G4 sẽ được trang bị camera 16MP có khẩu độ f/1.8

Ngoài camera chính có cảm biến 16MP, camera phụ của chiếc smartphone hot nhất LG G4 cũng được trang bị cảm biến 8MP và được bảo vệ bởi lớp kính lọc IR cực mỏng, cho khả năng thu nhận ánh sáng tốt hơn 80% so với camera 13 MP của  thế hệ LG G3 hiện tại. Đây là camera trước có độ phân giải cao nhất mà công ty từng sản xuất để phục vụ cho mục đích chụp ảnh tự sướng. Nó có bộ lọc hồng ngoại mỏng chỉ 0,11mm, bằng phân nửa so với các sản phẩm đối thủ, và theo LG thì bộ phận này giúp màu sắc ảnh được tự nhiên và chính xác hơn. Chưa rõ G4 có dùng module camera trước này hay không.

Smartphone hot nhất được trang bị camera khủng phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng

Smartphone hot nhất LG G4 được trang bị camera khủng phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng

So với thế hệ cũ, tấm nền màn hình mới của thiết bị smartphone hot nhất LG có gam màu tăng thêm 120%, cùng với cường độ sáng tăng thêm 30% (mà mức điện năng tiêu thụ vẫn giữ nguyên), và tỷ số tương phản cũng cao hơn 50%, cho chất lượng hiển thị tốt hơn và màu sắc trung thực hơn. Thêm nữa, nó được sản xuất theo công nghệ Advanced In-Cell Touch (AIT) cho phản ứng cảm ứng nhạy hơn, kể cả khi có nước đọng trên màn hình.

LG G4  sẽ là mẫu điện thoại thông minh cao cấp đáng được mong chờ bởi nó không chỉ sở hữu cấu hình máy mạnh mẽ với chio Qualcomm Snapdragon 810 thế hệ mới, bộ nhớ RAM lên đến 3GB mà còn được trang bị giao diện tùy biến LG UX 4.0 có thiết kế đơn giản, thông minh và gần gũi với người dùng hơn.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang