Chơi game cực đã với smartphone màn hình to, cấu hình cực khỏe

author 15:52 11/12/2015

(VietQ.vn) - Những chiếc smartphone trong bài sở hữu màn hình to, độ phân giải lớn, và cấu hình khỏe có thể chơi game thoải mái mà không bị giật, lag hay vỡ hình ảnh.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Apple iPhone 6s Plus

Với màn hình kích thước 5,5 inch, smartphone hot nhất hiện nay Apple iPhone 6s Plus sẽ làm thoả lòng mọi game thủ. Ngoài ra iPhone 6s Plus được tích hợp chip xử lý Apple A9 mạnh mẽ chỉ chịu thua trước A9X mới nhất, chip đồ họa PowerVR GT7600 cao cấp, đồng thời với phiên bản chip mới sẽ giúp tiết kiệm pin hơn 35% so với chip Apple A8 tiền nhiệm.

Apple iPhone 6s Plus hiện là một trong những smartphone hot nhất hiện nay được săn lùng nhiều nhất

Apple iPhone 6s Plus hiện là một trong những smartphone hot nhất hiện nay được săn lùng nhiều nhất

Bên cạnh đó chiếc điện thoại này cũng sẽ được trang bị nền tảng hệ điều hành iOS 9 mới nhất, RAM tăng lên 2GB, gấp đôi dung lượng so với người đàn anh. Cũng phải kể đến tính năng 3D Touch, dù hiện tại chưa được hỗ trợ nhiều, nhưng có thể tương lai sẽ mở ra một thế giới game mới với cách tương tác độc hơn.

Samsung Galaxy Note 5

Sở hữu màn hình SuperAMOLED QuadHD cùng kích thước 5.7 inch, có thể thấy trải nghiệm hình ảnh của Galaxy Note 5 gần như là hoàn hảo, với độ bão hòa màu sắc chính xác và độ tương phản cao sẽ đem về cảm nhận sống động và sắc nét, như đang sống trong thế giới mà chiếc smartphone đang hiển thị. Điểm sáng trong cấu hình của máy chính là được tích hợp thanh RAM tối ưu lên đến 4GB, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ cho máy, các tác vụ sẽ trở nên mượt mà. Ngoài ra phải kể đến vi xử lý Exynos 7420, chip đồ hoạ Mali-T760MP8, Note 5 được ưu ái với phần cấu hình thuộc nhóm tốt nhất hiện nay của dòng máy cao cấp.

Xiaomi Mi Note Pro

Xiaomi Note Pro sở hữu màn hình 5,7 inch

Xiaomi Note Pro sở hữu màn hình 5,7 inch

Xiaomi Note Pro sở hữu màn hình 5,7 inch, độ phân giải QHD 1.440x2.560 px, đi theo xu hướng màn hình ngày càng lớn, cực mịn và sắc nét. Chiếc phablet được trang bị cấu hình mạnh như chip 8 nhân Snapdragon 810, chip đồ hoạ Adreno 430, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Note Pro sở hữu một thông số kỹ thuật rất khoẻ, khiến máy không ngại khi phải “đối đầu” với bất cứ game hay ứng dụng nào đòi hỏi hiệu năng và hiệu ứng hình ảnh cao.

Nexus 6P

Nexus 6P cũng là một sự lựa chọn tốt cho các game thủ với màn hình 5,7inch độ phân giải Quad HD, chip Snapdragon 810, RAM 3GB hoạt động mượt mà. Cộng thêm hệ thống loa ngoài kép cho trải nghiệm âm thanh đã hơn khi chơi.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang