Những smartphone màu vàng kim loại khuynh đảo thị trường 2015

author 07:39 14/10/2015

(VietQ.vn) - Màu sắc chủ đạo của các smartphone cao cấp trong năm 2015 là màu vàng của kim loại. Nắm bắt thị hiếu của người dùng, các hãng lớn đồng loạt cho ra các mẫu mã đặc biệt ăn theo xu hướng này.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy S6/S6 Edge

Là những smartphone hot nhất hiện nay cộng với việc ra mắt sớm hơn so với HTC One M9 một thời gian và với sự thay đổi toàn diện từ phong cách thiết kế đến chất lượng sản phẩm, bộ đôi Samsung Galaxy mới thực sự đã tạo ra được ấn tượng mạnh đến người dùng. Samsung đem đến người dùng những thiết bị mới với nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn, thiết kế gồm kính và kim loại được kết hợp cùng tông màu mới khiến cho Galaxy S6 và S6 Edge trở thành những sản phẩm đáng giá.

Galaxy S6/S6 Edge là một trong những smartphone hot nhất hiện nay của hãng Samsung

Galaxy S6/S6 Edge là một trong những smartphone hot nhất hiện nay của hãng Samsung 

Sony Xperia Z5 Premium

Sony Xperia Z5 được xem là sự tạ lỗi muộn màng cho những fan trung thành của hãng Sony. Trước khi ra mắt Z5, hãng cũng đã tung ra các mẫu mới nhưng chúng thực sự không mang đến cho người dùng sự thỏa mãn. Mãi cho đến khi Xperia Z5 Premium ra mắt với sự đầu tư tốt hơn kèm theo một màn hình khủng độ phân giải 4k (2160 x 3840 pixel), có thiết kế đẹp với một màu Gold bóng bẩy đã vực dậy hình ảnh của Sony trong lòng người hâm mộ.

Samsung Galaxy Note 5

Galaxy Note 5 là chiếc Phablet tốt nhất

Galaxy Note 5 là chiếc Phablet tốt nhất

Thành công nối tiếp thành công, Samsung tiếp tục mang đến Galaxy Note 5 của thế hệ Galaxy Note tiếp theo với một thiết kế mới, những tính năng mới cao cấp hơn, xứng đáng với ngôi vị là chiếc Phablet tốt nhất. Samsung có lẽ đã nhận ra được sức mạnh và thành công từ chất liệu mới nên màu sắc tiêu biểu của sản phẩm Samsung năm nay là màu vàng Gold tạo nên sự đẳng cấp.

Apple iPhone 6S/6S Plus

Apple luôn là người tạo ra những sự khác biệt, kể từ sau thành công của màu Gold trên dòng sản phẩm iPhone 5S thì người tiêu dùng luôn luôn ưa chuộng màu sắc này. Năm nay tuy rằng về ngoại hình của thế hệ iPhone 6S và 6S Plus mới không khác gì so với iPhone 6 nhưng Apple lại tạo ra một xu thế mới cho màu Rose Gold hay còn gọi là vàng hồng, kèm theo đó là cấu hình được nâng cao đáng kể, bổ sung 3D Touch và hỗ trợ quay phim 4K.

LG G4

 LG G4 lại sở hữu một phiên bản màu vàng khá sang trọng

 LG G4 lại sở hữu một phiên bản màu vàng khá sang trọng 

Không có thiết kế từ kim loại nhưng LG G4 lại sở hữu một phiên bản màu vàng khá sang trọng ở phần nắp lưng. Nắp lưng này hoàn toàn được làm từ nhựa Polycabonate với phong cách làm xước giả kim loại nên dễ gây lầm tưởng máy có chất liệu là kim loại như các hãng khác. Điểm mạnh trên LG G4 vẫn là màn hình hiển thị tốt với độ phân giải 2K cùng với khả năng lấy nét bằng Lazer cho tốc độ chụp và lấy nét là cực nhanh

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang