Top smartphone màu hồng sang chảnh không kém iPhone 6s Rose Gold

author 17:22 26/09/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ có iPhone 6s và 6s Plus là những smartphone đầu tiên sở hữu màu Rose Gold (vàng hồng) mà trước đó các nhà sản xuất như Samsung, Huawei , HTC... cũng tung ra phiên bản không kém cạnh.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy Note 4

Bên cạnh ba màu máy đã quen thuộc trên thị trường là vàng đồng, đen và trắng, Samsung Galaxy Note 4 còn có một phiên bản màu hồng nhạt. Thậm chí chiếc máy này còn được bình chọn là mẫu smartphone hot nhất phù hợp nhất để làm quà Valentine’s cho phái đẹp. Màu hồng trên Note 4 rất đồng bộ từ cả màn hình, mặt lưng và cả bút S-pen.

Hiện nay có rất nhiều smartphone hot nhất màu vàng hồng đẹp mắt

Hiện nay có rất nhiều smartphone hot nhất màu vàng hồng đẹp mắt

Huawei Mate S

Mới đây ở thời điểm đầu tháng 9, Huawei bất ngờ trình làng chiếc điện thoại Mate S màu hồng nhạt ngay trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 6s và 6s Plus của Apple. Sau đó họ còn thách thức bộ đôi sản phẩm của Apple với dòng status trên Twitter “Huawei Mate S vàng hồng từ đầu đến chân”, bóng gió iPhone 6s không có màu vàng hồng đồng bộ đều thân máy (mặt trước iPhone 6s và 6s Plus Rose Gold có màu trắng).

Samsung Galaxy S5

Samsung Galaxy S5 với phiên bản hồng đậm

Samsung Galaxy S5 với phiên bản hồng đậm

Giống với Note 4, chiếc Samsung Galaxy S5 cũng có phiên bản màu hồng, nhưng với sắc khá đậm. Được biết phiên bản này chỉ được bán ra ở thị trường Nhật Bản. S5 có thể là dòng sản phẩm cuối cùng trong series Galaxy S sử dụng thân máy làm từ nhựa khi từ Galaxy S6, Samsung đã đổi sang phong cách thiết kế khung nhôm nguyên khối hai mặt kính.

HTC One M8

Thiết kế kim loại mạnh mẽ kết hợp với màu hồng nhạt đem đến cho HTC One M8 dáng vẻ mềm mại, thu hút và phù hợp hơn với phái nữ. Tuy nhiên phiên bản độc đáo được ra mắt vào năm ngoái này chỉ được phân phối độc quyền bởi một nhà bán lẻ đến từ Vương quốc Anh – Carphone Warehouse.

HTC Desire 816

HTC bất ngờ trình làng phiên bản màu hồng của Desire 816

HTC bất ngờ trình làng phiên bản màu hồng của Desire 816

Tại sự kiện ra mắt Desire 616 vào năm ngoái, HTC bất ngờ trình làng phiên bản màu hồng của Desire 816 và chỉ bán tại thị trường Hong Kong. Trước đó, HTC Desire 816 đã có các phiên bản màu đen, trắng, đỏ, xám và xanh lá cây. Ngoài màu sắc thì phiên bản màu hồng có cấu hình không khác năm phiên bản còn lại.

LG G3

Nhà sản xuất gán cho phiên bản này màu đỏ đậm, tuy nhiên nhìn vào thì ai cũng thấy đó là màu hồng. Vào năm ngoài, chiếc smartphone Android đã ra mắt với thiết kế đáng chú ý và lạ mắt với cụm phím nguồn và tăng giảm âm lượng được chuyển ra phía sau mặt lưng. Mặc dù mặt lưng làm từ nhựa nhưng họa tiết xước phay, nét cắt kim cương đã tạo nên dáng vẻ sang trọng cho LG G3.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang