Cặp đôi smartphone Samsung cấu hình cực 'đỉnh' lại siêu bền

author 18:00 06/06/2015

(VietQ.vn) - Cặp đôi smartphone hot nhất đến từ thương hiệu Samsung đã gây ấn tượng trong giới công nghệ khi ra mắt với cấu hình cực "đỉnh", được mệnh danh là "nồi đồng cối đá" của thế giới di động.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy Xcover 3

Samsung đã lặng lẽ ra mắt chiếc smartphone hot nhất siêu bền mang tên Galaxy Xcover 3 với vi xử lý lõi tứ, màn hình 4.5 inch. Máy sở hữu màn hình 4.5 inch độ phân giải WVGA, bên trong là vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2Ghz. Phần còn lại của thông số kỹ thuật bao gồm bộ nhớ RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB, một camera 5MP ở mặt sau cùng máy ảnh 2MP ở mặt trước và thỏi pin dung lượng 2000mAh.

Smartphone hot nhất của Samsung mới ra mắt với chip lõi tứ siêu bền

Smartphone hot nhất của Samsung mới ra mắt với chip lõi tứ siêu bền

Samsung Galaxy Xcover 3 cũng có cảm biến đo độ cao, la bàn, GPS cũng như kết nối LTE. Thiết bị hiện đang chạy Android 4.4 KitKat nhưng sẽ sớm lên đời Lollipop. Chiếc điện thoại này có chứng nhận chống nước, chống va đập tương tự như Galaxy S5 Active, MIL-STD 810G. Thiết bị có khả năng chống thấm nước, độ ẩm, bám bụi, va đập cũng như chịu được nhiệt độ cao. Với chứng nhận IP67, Xcover 3 có thể ngâm trong 30 phút ở độ sâu 1 mét.

Samsung Galaxy S6 Active

Samsung mặc dù chưa chính thức ra mắt Galaxy S6 Active tuy nhiên những hình ảnh và thông tin của máy đã xuất hiện trên trang web của hãng. Có vẻ như việc xuất hiện Galaxy S6 Active trên website của ‘gã khổng lồ Hàn Quốc’ đã chứng tỏ ngày ra mắt đã đến cận kề. Trước đó, những hình ảnh của máy cũng đã xuất hiện trên một số trang công nghệ. Tuy nhiên lần này mọi thứ đã chắc chắn và rõ ràng hơn rất nhiều.

Smartphone hot nhất Samsung Galaxy S6 Active cấu hình cực 'đỉnh' lại siêu bền

Smartphone hot nhất Samsung Galaxy S6 Active cấu hình cực 'đỉnh' lại siêu bền

Theo đó, Galaxy S6 Active vẫn được gắn thỏi pin dung lượng 2.550mAh, không phải 3.500mAh như những đồn đại trước đó. Ngoài ra, Galaxy S6 Active dường như chỉ có phiên bản 32GB và không tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD.

Thông số kỹ thuật chi tiết bao gồm: màn hình 5.1 inch Super AMOLED độ phân giải 2K, bên trong là vi xử lý 8 lõi Exynos 7420, bộ nhớ trong 32GB UFS 2.0, camera 16MP mặt sau và 5MP mặt trước. Máy hỗ trợ các kết nối như Bluetooth 4.1, WiFi ac Dual-Band MIMO, GPS, NFC, cảm biến nhịp tim và cổng hồng ngoại.

Galaxy S6 Active chạy trên nền tảng Android 5.0 Lollipop với kích thước 5.65 x 2.78 x 0.27 inches và nặng 138g. Samsung sẽ sớm ra mắt chiếc smartphone siêu bền này. Máy được kì vọng sẽ sở hữu cấu hình "đỉnh" của chiếc Galaxy S6, đây thực sẽ sẽ là một “ngôi sao” trong danh sách những smartphone "nồi đồng cối đá" năm nay.

Thùy Nguyễn (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang