Cận cảnh smartphone 'đỉnh' Samsung Galaxy A3

author 11:42 24/02/2015

(VietQ.vn) – Tháng trước, Samsung đã cho ra mắt mẫu smartphone hot nhất mang tên Galaxy A3. Tuy nhiên, cho đến nay, sản phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trên thị trường.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Thiết kế của mẫu smartphone hot nhất

Smartphone hot nhất - Galaxy A3 sở hữu màn hình 4,5-inch hiển thị Super AMOLED, số điểm ảnh 960 x 540 pixel và mật độ điểm ảnh khoảng 245 PPI. Samsung đã trang bị cho mẫu smartphone này màn hình HD, đem lại hình ảnh sắc nét hơn và tương tự như các thiết bị Galaxy A khác, sản phẩm có 4 lớp Corning Gorilla bảo vệ .

Galaxy A3 thuộc dòng smartphone hot nhất của Samsung

Galaxy A3 thuộc dòng smartphone hot nhất của Samsung 

Camera phía trước có độ phân giải 5-megapixel với ống kính góc rộng 120 độ được đánh giá là khá tốt cho chụp ảnh selfies. Nút home và 2 nút cảm ứng điện dung truyền thống được bố trí ở hai bên máy kết hợp với khung nhôm mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn.

Thiết kế ngoài của mẫu smartphone hot nhất này có nhiều cải tiến so với các sản phẩm tiền nhiệm

Thiết kế ngoài của mẫu smartphone hot nhất này có nhiều cải tiến so với các sản phẩm tiền nhiệm

Sản phẩm có độ dày 6.9mm và được thiết kế khá nhỏ gọn. Máy ảnh được trang bị camera sau 8-megapixel cùng với đèn flash LED và loa bên cạnh. Tên thương hiệu Samsung và Duos được in trên lưng vỏ kim loại của máy, tuy nhiên lớp vỏ này rất dễ bị trầy xước.

Phần mềm

Các phần mềm của smartphone hot nhất galaxy A3 không có nhiều điểm vượt trội

Các phần mềm của smartphone hot nhất Galaxy A3 không có nhiều điểm vượt trội

Sản phẩm này chạy trên hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat với giao diện TouchWiz UI giống như  nhiều mẫu smartphone khác. Ngoài bộ nhớ RAM 1GB trong máy, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 11.67GB với thẻ microSD.

Nghe nhạc và FM Radio

Dòng smartphone này không có các ứng dụng Samsung Music, vì vậy người dùng phải dựa trên Google Play Music. Sản phẩm có FM Radio có chức năng tự động quét và ghi âm, tuy nhiên, âm thanh qua loa và tai nghe chỉ đạt ở mức trung bình. Ngoài ra, người dùng có thể xem video chất lượng 1080p mượt mà trên máy.

SIM kép và kết nối

Galaxy A3 hỗ trợ 2 sim, đáp ứng tối đa nhu cầu liên lạc của người dùng

Galaxy A3 hỗ trợ 2 sim, đáp ứng tối đa nhu cầu liên lạc của người dùng

Galaxy A3 có các tính năng kết nối như 3G, WiFi 802.11 a / b / g / n, Bluetooth 4.0 và GPS + GLONASS nhưng không hỗ trợ USB OTG. Cả hai SIM trong máy đều được hỗ trợ 3G, tuy nhiên, người sử dụng chỉ có thể kích hoạt 3G với một SIM tại một thời điểm, sim khác có thể để chế độ 2G.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang