Các phiên bản Samsung Galaxy S6 Edge đọ sắc

author 16:00 07/03/2015

(VietQ.vn) – Được ra mắt vào Triển lãm di động thế giới (MWC) 2015 vào đầu tuần này, loạt smartphone hot nhất Samsung Galaxy S6 sở hữu 4 sắc màu đẹp mắt.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mẫu smartphone hot nhất của Samsung là Galaxy S6 hiện đang sở hữu 4 phiên bản màu: trắng Pearl, đen Sapphire, vàng Platinum và xanh Emerald. Đây được xem là thiết bị đi đầu của thương hiệu này vào thời điểm hiện tại.

Galaxy S6 Edge sở hữu màn hình 5,1-inch Quad HD (2560 × 1440 pixel) Super AMOLED cong trên cả 2 bên sản phẩm. Sản phẩm được hỗ trợ bởi bộ xử lý (Quad 2.1GHz + Quad 1.5GHz) Exynos Octa-Core và chạy trên hệ điều hành mới nhất của Android 5.0 (Lollipop), tương tự như Galaxy S6. Camera trước có độ phân giải 5-megapixel.

Các màu của mẫu smartphone hot nhất này khá đa dạng

Các màu của mẫu smartphone hot nhất này khá đa dạng

Tương tự như các thiết bị tiền nhiệm, phím điều chỉnh âm lượng của máy được sắp xếp ở bên trái. Tuy nhiên, mẫu smartphone này sở hữu độ dày lên tới 7mm, trong khi đó Galaxy S6 chỉ dày 6.8mm.

Phần đỉnh smartphone được trang bị một khe cắm thẻ SIM, đèn LED hồng ngoại và một microphone phụ. Hệ thống loa, microphone chính, khe cắm micro USB và jack audio 3.5mm nằm ở đỉnh phía dưới của sản phẩm.

Smartphone hot nhất của Samsung hiện là Galaxy S6 Edge

Smartphone hot nhất của Samsung hiện là Galaxy S6 Edge

Mặt sau của máy được thiết kế camera 16-megapixel với đèn flash LED và một màn hình hồng ngoại, mang lại độ cân bằng trắng chính xác, tương tự như Galaxy S6. Sản phẩm sở hữu pin không tháo rời với dung lượng 2,600mAh. Các thông số khác của Galaxy S6 Edge là bộ nhớ RAM 3GB, các phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là 32GB, 64GB và 128GB.

Hiện Samsung đang có khá nhiều cải tiến về công nghệ cho các mẫu smartphone

Hiện Samsung đang có khá nhiều cải tiến về công nghệ cho các mẫu smartphone

Tuy nhiên, thiết bị này không hỗ trợ khe cắm microSD. Smartphone hot nhất này hỗ trợ mạng 4G LTE Cat.6 và các tính năng kết nối thông thường khác, sở hữu nhiều màu sắc bắt mắt. 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang