Những smartphone hot nhất sẽ ‘gây bão’ tháng 10 này

author 20:16 04/10/2015

(VietQ.vn) - Thị trường smartphone vừa chứng kiến sự ra mắt của loạt smartphone cao cấp. Với những tính năng ưu việt, vẻ ngoài vượt trội, top smartphone hot nhất dưới đây dự báo sẽ ‘gây bão’ tháng 10 này.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Apple iPhone 6S

smartphone hot nhất hiện nay, iPhone 6S vừa được Apple trình làng có nhiều tính năng mới khá hấp dẫn như công nghệ màn hình 3D Touch, bộ xử lý mạnh mẽ chip A9… Ngoài ra, camera của thiết bị này được nâng cấp lên 12 MP. Apple vừa thông báo bán được 13 triệu điện thoại iPhone thế hệ mới nhất trong dịp cuối tuần đầu tiên lên kệ, phá vỡ kỷ lục thiết lập vào năm ngoái.

Đứng đầu danh sách smartphone hot nhất hiện nay là dòng điện thoại iPhone 6S của Apple

Đứng đầu danh sách smartphone hot nhất hiện nay là dòng điện thoại iPhone 6S của Apple

Samsung Galaxy S6

Cũng nằm trong danh sách những smartphone hot nhất vào thời điểm này, Galaxy S6 sở hữu màn hình kích thước 5.1 inch với độ phân giải lên tới 2K. Cả mặt trước và mặt sau của Galaxy S6 được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 thế hệ mới nhất, giúp đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Thiết bị này chạy trên bộ vi xử lí lõi 8 Exynos thế hệ mới nhất do Samsung phát triển, với 4 lõi tốc độ cao xung nhịp 2,1 GHz và 4 lõi tốc độ thấp xung nhịp 1,5 GHz.

Trong những smartphone hot nhất và đáng mua nhất tháng 10 này, không thể thiếu tên của  Samsung Galaxy S6

Trong những smartphone hot nhất và đáng mua nhất tháng 10 này, không thể thiếu tên của  Samsung Galaxy S6

Sony Xperia Z5

Sony Xperia Z5 vẫn sử dụng thiết kế Ommi Balance với phần khung máy được làm vuông vắn hơn thay vì bo tròn như lúc trước. Khối lượng máy nhẹ hơn mà vẫn có cảm giác cầm chắc tay. Nắp lưng máy làm bằng kính mờ chống bám bụi vân tay. Ngoài ra Z5 còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68 chop phép hoạt động ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút. Tuy vậy, cổng microUSB và giắc âm thanh 3.5mm không cần nắp đậy. Máy hỗ trợ màn hình 5.2 inch và độ phân giải Full HD.

Sony Xperia Z5 là smartphone hot nhất thời điểm này đến từ đại gia đình Sony

Sony Xperia Z5 là smartphone hot nhất thời điểm này đến từ đại gia đình Sony

Thêm vào đó, Sony Xperia Z5 xử dụng chip Snapdragon 810, thanh RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng thêm bằng thẻ nhớ. Máy có camera sau 23 megapixel, f/2.0, góc rộng 24 mm cùng hệ thống lấy nét tự động 192 điểm, tốc độ lấy nét 0.03 giây nhanh nhất thị trường hiện nay. Máy còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn.

Sony Xperia Z5 Compact

Cùng đứng chung trong bảng xếp hạng smartphone hot nhất hiện nay là Sony Xperia Z5 Compact

Cùng đứng chung trong bảng xếp hạng smartphone hot nhất hiện nay là Sony Xperia Z5 Compact

Trong khi đó, Sony Xperia Z5 Compact lại là phiên bản thu gọn của Xperia Z5 và có thiết kế gần giống với đàn anh tiền nhiệm, tuy nhiên máy chỉ hỗ trợ 1 sim. Máy cũng có tích hợp cảm biến vân tay và tính chống nước tiêu chuẩn IP68. Z5 Compact có kích thước màn hình 4.6 inch và độ phân giải HD. Thiết bị có cấu hình như chiếc Z5 nhưng chỉ sử dụng chip Snapdragon 810, bộ nhớ trong 32 GB và RAM giảm còn 2GB. Cấu hình camera cũng giống như Z5 với tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới khiến Sony Xperia Z5 Compact được người dùng xếp vào hàng smartphone hot nhất hiện nay.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang