Chọn mua smartphone hot nhất tầm trung cấu hình cực 'khủng'

author 12:55 16/06/2015

(VietQ.vn) - Top 5 smartphone hot nhất tầm trung hiện nay sở hữu cấu hình cực "khủng", thiết kế hút mắt đến từ các thương hiệu lớn như HTC, Sony, Asus,... đã gây ấn tượng tốt với nhiều người tiêu dùng Việt.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

HTC One E8 Dual

Một trong những smartphone hot nhất của HTC, chiếc HTC One E8 (6,59 triệu) tỏ ra “bá đạo” trong phân khúc tầm trung với cấu hình và trang bị vượt trội. Máy được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân, 2,5 GHz cùng RAM 2GB. Một màn hình 5 inch Full HD 1.080 x 1.920 pixel công nghệ Super LCD 3 mang lại những khung hình ấn tượng vốn được giới công nghệ đánh giá cao trên những mẫu máy hàng đầu của HTC.

Smartphone hot nhất  tầm trung HTC One E8 ấn tượng với cấu hình và trang bị vượt trội

Smartphone hot nhất  tầm trung HTC One E8 ấn tượng với cấu hình và trang bị vượt trội

HTC One E8 Dual còn có một máy ảnh sau 13MP và máy ảnh trước 5MP đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ khoảnh khắc hằng ngày của người dùng. Bộ nhớ trong dung lượng 16GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài dung lượng lên đến 128GB. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng chuẩn Nano SIM cho khả năng kết nối linh hoạt. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 2.600 mAh.

Asus Zenfone 2

Asus Zenfone 2 được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z3580 bốn nhân, 2,3 GHz, 64-bit, hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng phát huy tối đa hiệu năng trên nền hệ điều hành Android 5.0 vốn được tối ưu khai thác kiến trúc 64-bit. Máy còn gây ấn tượng mạnh với dung lượng RAM khủng 4GB cho khả năng hoạt động đa nhiệm tuyệt vời.

 Asus Zenfone 2 - smartphone hot nhất đáng mua trong phân khúc tầm trung được trang bị cấu hình 'khủng', bền đẹp

 Asus Zenfone 2 - smartphone hot nhất đáng mua trong phân khúc tầm trung được trang bị cấu hình 'khủng', bền đẹp

Những trang bị còn lại của máy bao gồm màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel. Máy ảnh sau độ phân giải 13MP cho ảnh chụp chi tiết, sống động và máy ảnh trước độ phân giải 5MP đáp ứng tốt nhu cầu selfie của người dùng. Máy có bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa 64GB. Viên pin dung lượng lớn 3.000 mAh giúp máy hoạt động bền bỉ.

Sony Xperia C4

Smartphone chuyên tự sướng của Sony nổi bật với trang bị một máy ảnh trước 5MP cùng đèn flash LED tích hợp cho khả năng chụp hình selfie rất tốt trong mọi hoàn cảnh. Máy còn có được tích hợp nhiều chế độ chụp hình thú vị và sáng tạo chờ người dùng khám phá. Cấu hình với vi xử lý MediaTek MT6752 tám nhân, 1,7 GHz công nghệ 64-bit mạnh mẽ cùng RAM 2GB cũng gây được ấn tượng khi máy có thể xử lý mượt mà mọi tác vụ trên hệ điều hành Android 5.0.

Smartphone hot nhất chuyên tự sướng của Sony nổi bật với trang bị camera 'khủng'

Smartphone hot nhất chuyên 'chụp ảnh tự sướng' của Sony nổi bật với trang bị camera 'khủng'

Thông số khác đáng chú ý của máy bao gồm màn hình 5,5 inch Full HD 1.080 x 1.920 pixel hỗ trợ nhiều công nghệ hiển thị độc quyền của Sony. Những bức ảnh chụp có độ chi tiết cao và màu sắc chuẩn với máy ảnh sau độ phân giải 13MP. Máy được trang bị 16GB và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB, đi kèm viên pin dung lượng 2.600 mAh.

Pantech Vega Secret Up

Smartphone hot nhất Pantech Vega Secret Up có màn hình rộng, cấu hình cực 'đỉnh'

Smartphone hot nhất Pantech Vega Secret Up có màn hình rộng, cấu hình cực 'đỉnh'

Vega Secret Up vẫn thừa hưởng “truyền thống” cấu hình tốt trong tầm giá của Pantech với trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 bốn nhân, 2,3 GHz và dung lượng RAM 2GB. Màn hình kích thước lớn 5,6 inch độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel với tấm nền IPS LCD. Máy có máy ảnh sau 13MP và máy ảnh trước 2,1MP đủ đáp ứng như cầu chụp ảnh và chia sẻ lên trang cá nhân của người dùng. Máy được tích hợp bộ nhớ trong 16GB với khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài. Viên pin dung lượng lớn 3.140 mAh hứa hẹn cho khả năng hoạt động liên tục của máy rất tốt.

Sony Xperia M4 Aqua

Với thiết kế đẹp, thừa hưởng lại từ sản phẩm đầu bảng Xperia Z3 cùng trang bị hỗ trợ chống nước chống bụi chuẩn IP68 giúp cho máy nổi bật lên trước các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Cấu hình máy đáng chú ý với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân, công nghệ 64-bit, RAM 2GB sẽ phát huy ưu thế với hệ điều hành Android 5.0.

Smartphone hot nhất Sony Xperia M4 Aqua thiết kế đẹp mắt, chống nước chống bụi ấn tượng

Smartphone hot nhất Sony Xperia M4 Aqua thiết kế đẹp mắt, chống nước chống bụi ấn tượng

Máy có màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel. Máy ảnh sau 13MP cảm biến Exmor RS danh tiếng của Sony cho hình ảnh chụp ra sắc nét. Sony cũng không quên trang bị cho M4 Aqua một máy ảnh trước 5MP, chắc chắn nhu cầu selfie của người dùng sẽ được đáp ứng tốt với chiếc máy này. Bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài lên tới 128GB. Máy được trang bị viên pin 2.400 mAh.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang