Top smartphone giá tầm trung đẹp từ trong ra ngoài, nhìn là muốn mua

author 06:41 01/10/2015

(VietQ.vn) - Với 7 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone với thiết kế sang trọng, thời thượng, không những thế cấu hình của máy cũng dùng tốt.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy A5

Galaxy A5 thuộc dòng smartphone hot nhất phân khúc tầm trung của Samsung sở hữu thiết kế thân kim loại nguyên khối. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu kiểu dáng sang trọng và tinh tế với màn hình Super AMOLED rộng 5 inch (720 x 1280 pixel). Chưa hết, vỏ kim loại mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

Galaxy A5 vẫn là smartphone hot nhất trong phân khúc tầm trung của Samsung

Galaxy A5 vẫn là smartphone hot nhất trong phân khúc tầm trung của Samsung

Với nhiều màu sắc độc đáo, Galaxy A5 thêm nhiều lựa chọn phù hợp với cá tính và phong cách bản thân. Được trang bị  xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz, kết hợp cùng dung lượng RAM 2GB, Galaxy A5 mang đến khả năng xử lý nhanh nhạy. Mọi người có thể nghe nhạc, xem phim và chạy nhiều ứng dụng cùng lúc với tốc độ nhanh đến bất ngờ.

Nokia Lumia 830

Lumia 830 ra đời từ sự kết hợp giữa chất liệu kim loại và nhựa polycarbonate, mang đến cảm giác cân bằng và hài hòa – Cảm giác thoải mái khi cầm trong tay và thật rực rỡ khi để trên mặt bàn. Lumia 830 được thiết kế dành cho cuộc sống luôn chuyển động. Chụp những bức ảnh tuyệt vời trên camera PureView, đồng bộ dễ dàng với OneDrive và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trên mạng xã hội yêu thích – đây là chiếc điện thoại tuyệt vời cho những người yêu thích kết nối.

OPPO R7 Lite

Phần thân của OPPO R7 Lite được thiết kế nguyên khối với hợp kim nhôm-magie được dùng trong chế tạo máy bay, trải qua 48 công đoạn đánh bóng để đạt được sự tinh tế trên khắp bề mặt. Tỷ lệ kim loại lên đến 92.3%. R7 Lite sở hữu màn hình 5 inch chuẩn HD cho chất lượng hiển thị hoàn mỹ.

 OPPO R7 Lite được thiết kế nguyên khối

 OPPO R7 Lite được thiết kế nguyên khối 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa RAM 2GB cùng vi xử lý Qualcomm 8 nhân. Tạm biệt những phút giây chờ đợi tẻ nhạt và chào đón những ứng dụng, trò chơi mượt mà, nhanh chóng hơn. Với máy ảnh (trước 8MP, sau 13MP), OPPO R7 Lite tối ưu chế độ tự động lấy nét theo giai đoạn (PDAF) và chống rung thông minh. Bức ảnh tốt nhất được chụp sử dụng thuật toán ước tính nhạy cảm đa thức, chụp ngay những bức ảnh hoàn hảo với chất lượng tuyệt vời ngay trong tích tắc.

HTC One E8 Dual

HTC One E8 Dual kế thừa phong cách hiện đại và chuyên nghiệp của "tiền bối" One M8, tuy nhiên nó được thay thế hoàn toàn bằng chất liệu nhựa Polycarbonate thay vì vỏ kim loại như thế hệ trước. Bên cạnh đó, máy tạo được nhiều ấn tượng tốt với người dùng mới nhờ trang bị 2 loa mặt trước, thân máy khá vừa tầm tay, mặt lưng nhám vát cong và không hề bám dính dấu vân tay trong quá trình sử dụng khi trời nắng nóng.

Camera chính của One E8 Dual đã được thay thế bằng độ phân giải 13MP chứ không còn chuẩn camera kép UltraPixels như One M8. Camera trước cũng không kém phần mạnh mẽ với độ phân giải 5MP giúp chụp ảnh selfie rất tốt, cả hai đều có khả năng quay video chất lượng Full HD chất lượng cao. Hỗ trợ nhiều chế độ chụp cao cấp như HDR, chụp đêm, cùng nhiều hiệu ứng chỉnh sửa đi kèm.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang