3 smartphone hot nhất tầm trung vừa giảm giá mạnh

author 13:36 05/06/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 smartphone hot nhất giá rẻ với cấu hình mạnh đến từ 3 “ông lớn” Microsoft, Samsung, Lenovo vừa giảm giá đáng kể, giúp người dùng mua sắm tiết kiệm hơn mà vẫn chọn được smartphone hoặc phablet chất lượng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy E7 

Một trong những chiếc smartphone hot nhất tầm trung nổi bật, Samsung Galaxy E7 vừa giảm gần 500 nghìn đồng. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 5,5 inch độ phân giải chuẩn HD, mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị rực rỡ, sắc nét, góc nhìn rộng. E7 trang bị cấu hình khá tốt với vi xử lý 4 nhân Qualcomm snapdragon 410 (64-bit), RAM 2GB.

Hiệu năng của máy khá ổn và chạy đa nhiệm tốt vì phần mềm máy tích hợp nhiều tính năng thông minh tận dụng màn hình lớn như dòng Galaxy Note. Máy trang bị camera chính lên đến 13MP, quay phim Full HD, máy ảnh phụ 5MP góc rộng, tích hợp nhiều hiệu ứng làm đẹp và khả năng selfie thông minh.

Smartphone hot nhất tầm trung Samsung Galayxy E7 giảm giá mạnh

Smartphone hot nhất tầm trung Samsung Galayxy E7 giảm giá mạnh

Đặc biệt, viên pin dung lượng cao lên đến 2.900 mAh cho thời gian sử dụng khá tốt, có thể sử dụng trung bình trong hai ngày dài mới phải sạc lại. Ngoài ra, tính năng siêu tiết kiệm pin còn giúp xóa tan nỗi lo về năng lượng trong những trường hợp cần thiết.

Các thông số khác của máy bao gồm: bộ nhớ trong 16GB, mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài, máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và khởi chạy nền tảng Android 4.4 KitKat (nâng cấp Android 5.0 Lollipop theo lịch trình của Samsung).

Lenovo S90

Chiếc điện thoại mệnh danh "iPhone 6 của Lenovo" vừa giảm gần 500 nghìn đồng. Đây vẫn là một thiết bị đáng giá trong phân khúc với nhiều thế mạnh nổi bật. Máy có thiết kế khung nhôm nguyên khối sang trọng, độ hoàn thiện xuất sắc không hề thua kém sản phẩm cao cấp khác. S90 trang bị cấu hình khá với vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410 (64-bit) và có 2GB RAM, mang đến hiệu năng khá mượt mà, ổn định, nhất là khi phần mềm máy khá nhẹ nhàng nhưng vẫn tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Chiếc smartphone hot nhất giá rẻ được mệnh danh là 'iPhone 6 của Lenovo' giảm giá đáng kể trong dịp hè 2015

Chiếc smartphone hot nhất giá rẻ được mệnh danh là 'iPhone 6 của Lenovo' giảm giá đáng kể trong dịp hè 2015

Trong vài thử nghiệm, máy "chiến" tốt các tựa game đồ họa nặng hiện nay hay trình chiếu video Full HD khá mượt. Để đảm bảo độ mỏng chỉ 6,9 mm máy trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED kích thước 5 inch, độ phân giải chuẩn HD.

Lenovo S90 là một trong số ít smartphone có máy ảnh trước 8MP góc rộng, kết hợp các chế độ làm đẹp, giúp thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh selfie chia sẻ lên mạng xã hội của người dùng. Máy có camera chinh độ phân giải 13MP có khả năng quay video 1080p. Các thông số khác của sản phẩm bao gồm: bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, máy khởi chạy Android 4.4 KitKat (đã có lịch trình nâng cấp.

Lumia 1320

Một trong những chiếc phablet Windows Phone tốt nhất được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn trong một thời gian dài, Lumia 1320 vừa giảm thêm gần 500 nghìn. Dù được thay thế bằng Lumia 640XL nhưng sản phẩm vẫn có nhiều lý do đáng đề lựa chọn.

Smartphone hot nhất chạy Windows Phone tốt nhất, pin lâu đáng mua của Lumia

Smartphone hot nhất chạy Windows Phone tốt nhất, pin lâu đáng mua của Lumia 

Máy là một trong những chiếc smartphone cuối cùng của Nokia nên chất lượng phần cứng rất "nồi đồng, cối đá". Thứ hai, dung lượng pin lớn 3.400 mAh, lớn nhất trong các máy Windows Phone (cùng với Lumia 1520). Viên pin này cho thời gian sử dụng rất tốt, có thề thoải mái online trong hai đến ba ngày dài. Cuối cùng là mức giá khá phù hợp với những gì thiết bị mang lại khiến Lumia 1320 vẫn rất đáng mua trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng.

Các thông số khác của máy bao gồm: cấu hình vi xử lý 2 nhân Qualcomm Snapdragon S4 xung nhịp 1.7 GHz, RAM 1GB. Máy có bộ nhớ trong 8GB (mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài), camera chính 5MP quay phim Full HD, máy ảnh phụ VGA và khởi chạy Windows Phone 8 (có thể nâng cấp Windows 10).

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang