Mua smartphone hot nhất tầm trung màn hình cực sắc nét, camera trước 5MP

author 16:18 04/09/2015

(VietQ.vn) - Chỉ với mức giá từ 4 đến 7 triệu đồng, mọi người có thể dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone có màn hình Full HD và camera trước 5MP và đầy đủ tính năng vượt trội khác.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Philips i908

smartphone hot nhất tấm trung, Philips i908 kết hợp màn hình Full HD 5 inch với mật độ điểm ảnh 441ppi và mỏng hơn 36,5% so với màn hình Retina! Gây ấn tượng với màu sắc tươi sáng, chi tiết hình ảnh rõ nét, trong suốt như pha lê. Điều khiển tính năng, kết nối ứng dụng trên màn hình rộng nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, mọi công việc sẽ được thực hiện nhanh hơn với bộ xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz mạnh mẽ.

Philips i908 là smartphone hot nhất tầm trung với màn hình Full HD 5 inch

Philips i908 là smartphone hot nhất tầm trung với màn hình Full HD 5 inch

Tự tạo những ảnh chụp cùng gia đình và bạn bè từ mặt trước của Philips i908, nhờ vào camera phụ 5MP có góc rộng 88 độ. Điện thoại có camera chính 13MP kèm đèn LED Flash và khẩu độ F/2.2 sẽ ghi lại mọi chi tiết quý giá nhất trong cuộc sống hàng ngày. Cùng nhiều chế độ chụp khác nhau như tự động chỉnh sửa khuôn mặt, hiệu ứng trang điểm, tạo ảnh HDR và chụp khung hình liên tục, bạn chỉ cần bấm vào tùy chọn điều chỉnh chụp ảnh thông minh, thế là xong.

Asus ZenFone 2 (1,8GHz/2GB/32GB)

Asus ZenFone 2 được trang bị màn hình IPS+ LCD rộng 5,5 inch (1,080 x 1,920 pixel), viền cạnh siêu mỏng chỉ 3,9mm, không chỉ là điểm ấn tượng về kỹ thuật chế tạo máy mà còn thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính công thái học, cho phép người dùng có thể cầm nắm ZenFone 2 thật thoải mái và dễ dàng trên lòng bàn tay.

ZenFone 2 có camera trước 5MP

ZenFone 2 có camera trước 5MP

Camera PixelMaster 13MP với khẩu độ 2.0 trên ZenFone 2 có khả năng ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp với độ trễ bằng 0. Chế độ Lowlight mode (chụp thiếu sáng) ưu việt sử dụng công nghệ sáp nhập pixel chụp ra những bức ảnh sáng hơn tới 400% vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng, mà không cần đèn LED Flash. Chế độ Super HDR cho phép bạn chụp đầy đủ chi tiết trong bóng râm và chế độ Siêu phân giải (Super Resolution mode) giúp chụp hình ảnh một cách chi tiết ở độ phân giải lên đến 52MP.

Sony Xperia C4 Dual

Xperia C4 Dual có màn hình Full HD 5,5 inch lớn, sáng và tuyệt đẹp với độ sắc nét, độ tương phản cải tiến. Nhờ đó, cho dù bạn đang ngắm ảnh của bạn bè, xem video về những chú chó con dễ thương hay theo dõi chương trình TV yêu thích, mọi chi tiết sẽ đều trông thực sự ấn tượng.

Sony Xperia C4 Dual có cmaera chính 13MP

Sony Xperia C4 Dual có cmaera chính 13MP 

Xperia C4 Dual chiếc smartphone 8 nhân có camera trước 5MP với đèn LED Flash dịu nhẹ và ống kính góc rộng 25 mm. Máy cũng tự hào với cảm biến hình ảnh Exmor R mang lại những bức ảnh sắc nét với độ nhiễu thấp và màu sắc rực rỡ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Chế độ chụp HDR sẽ cân bằng đèn sáng phía sau để ảnh tự sướng được rõ ràng.

HTC Butterfly 2

Đường cong thanh lịch, thiết kế tinh xảo, màn hình 5 inch Full HD với công nghệ tối ưu hoá hình ảnh, cho màu sắc sống động dù ở bất cứ góc nhìn nào. Ngoài ra, HTC Butterfly 2 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128 GB, âm thanh tuyệt đỉnh, và máy ảnh kép đẳng cấp.

HTC Butterfly 2 dùng chip 4 nhân Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz

HTC Butterfly 2 dùng chip 4 nhân Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz 

Camera chính của HTC Butterfly 2 lên đến 13MP cùng khả năng quay phim 1080p@30fps. Camera trước cũng không kém phần mạnh mẽ với độ phân giải 5MP giúp chụp ảnh selfie tốt, cũng có khả năng quay video chất lượng Full HD, hỗ trợ nhiều chế độ chụp cao cấp như HDR, chụp đêm, cùng nhiều hiệu ứng chỉnh sửa hậu kỳ.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang