Sở hữu ngay smartphone giá tầm trung, thiết kế đẹp lung linh

author 11:58 12/10/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay, không chỉ có smartphone giá cao mới có thiết kế đẹp mà với những smartphone phân khúc tầm trung cũng có vẻ ngoài đẹp lung linh miễn chê.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy J5

smartphone hot nhất trong phân khúc tầm trung, Galaxy J5 mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại cũng như dẫn đầu xu hướng cho dòng J sắp tới. Với viền nhựa bo tròn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, kèm theo là viền giả kim loại tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm. Mặt lưng được làm nhám, chống bám bụi bẩn, vây tay khá tốt. Bên cạnh đó, có thể mở nắp lưng dễ dàng để thay SIM hay pin chẳng hạn. Các phím cứng hoàn thiện tốt, độ đàn hồi cao và bố trí hợp lý.

Là smartphone hot nhất trong phân khúc tầm trung Galaxy J5 có camera trước 5MP, camera sau 13MP

Là smartphone hot nhất trong phân khúc tầm trung Galaxy J5 có camera trước 5MP, camera sau 13MP

Với màn hình Super AMOLED rộng 5 inch (720 x 1280 pixel), Galaxy J5 mang đến cho bạn những trải nghiệm kỹ thuật số đặc sắc và sống động. Nâng cao chất lượng hình ảnh, video và game với màu sắc tươi tắn, chân thực, đồng thời vẫn thể hiện độ tương phản sắc nét. Chức năng khởi động nhanh của máy ảnh trên Galaxy J5 giúp chụp ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhấn nút Home 2 lần để truy cập trực tiếp vào camera và trải nghiệm.

Lenovo S90

Với biệt danh là "bản sao của iPhone 6", và nếu như nhìn từ xa thì khó có thể phân biệt được đâu là Lenovo S90, còn đâu là smartphone của Apple. Dĩ nhiên, không giống hoàn toàn 100%, chẳng hạn như cách bố trí và thiết kế của các phím vật lý, cổng kết nối và phím Home. Tuy vậy, độ hoàn thiện trong thiết kế này vẫn đảm bảo đủ bản chất sang trọng khi xuống phố. Chưa ngừng lại tại đó, máy còn được trang bị màn hình HD 5 inch, pin chuẩn Li-Ion dung lượng 2,300 mAh, camera 13MP, chạy Android KitKat cùng với vi xử lý 4 nhân 64-bit của Qualcomm, Lenovo S90 có thể được là một chiếc smartphone đáng quan tâm ở phân khúc tầm trung.

OPPO Mirror 5

Mặt lưng của Mirror 5 được tạo hình từ những mảng cắt mang dáng dấp kim cương. Kỹ thuật dập nổi tia UV tinh xảo tạo nên hiệu ứng phản chiếu ấn tượng, hiển thị màu sắc muôn vẻ mỗi khi thay đổi ánh sáng hoặc góc nhìn. Màu trắng ngà voi hay sắc xanh của trời đêm tĩnh mịch cũng góp phần tạo nên những vùng sáng tối độc đáo, để tôn lên nét thời thượng quyến rũ.

OPPO Mirror 5 dùng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz và RAM 2GB

OPPO Mirror 5 dùng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz và RAM 2GB

Với sự kết hợp ăn ý của bộ đôi ColorOS 2.1 và Android 5.1, Mirror 5 vận hành mượt mà trơn tru, ổn định và giải phóng bộ nhớ tốt hơn. Được thiết kế với chất lượng vượt trội trong một thân máy tối giản, Mirror 5 đem đến cho người dùng những giá trị thực tế và cốt lõi nhất. Thiết kế đơn giản mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Gionee Elife S5.5

Là một trong những chiếc điện thoại kim loại nguyên khối mỏng nhất thế giới được thiết kế với phong các thời trang và thanh lịch. Bên cạnh đó, Gionee Elife S5.5 còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ và những tính năng vô cùng độc đáo. Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD cùng với công nghệ màn hình Super AMOLED sẽ mang đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và màu sắc nổi bật nhất.

Gionee Elife S5.5 sử dụng vi xử lý 8 nhân MT6592 xung nhịp 1,7 GHz. Cho khả năng xử lý mạnh mẽ, đồng thời tiết kiệm điện năng và hiệu suất sử dụng cực cao. Máy có camera chính 13MP chụp ảnh sắc nét và trung thực. Camera trước 5MP với góc chụp ultra wide 95 độ cho khả năng chụp nhóm và selfie đầy thú vị.

Mobiistar Prime X

Được thiết kế nguyên khối cùng hai mặt kính cường lực Dragontrail, tạo sự chắc chắn, tỉ mỉ đến từng góc cạnh qua công nghệ CNC, “ẩn số vàng” Mobiistar Prime X mang đến sự cao cấp và sang trọng cho người dùng, không thua kém gì các sản phẩm smartphone hàng đầu khác. Mỏng chỉ 6,9 mm và có trọng lượng 123 g, Prime X sở hữu những con số ấn tượng trong thiết kế.

Mobiistar Prime X thiết kế nguyên khối cùng hai mặt kính cường lực Dragontrail

Mobiistar Prime X thiết kế nguyên khối cùng hai mặt kính cường lực Dragontrail

Màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD cùng công nghệ IPS, tất cả đem lại độ sắc nét, làm rõ ràng chi tiết, sáng màn hình và thể hiện góc nhìn rộng của Prime X. Với camera sau 13 MP cùng đèn Flash trợ sáng, thiết kế camera đẹp và gọn gàng, người dùng có thể thỏa thích chụp ảnh ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời, camera trước 5MP cùng góc chụp rộng đến 88 độ, cho phép selfie càng đông càng vui hơn nữa.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang