Top 15 smartphone ‘hot’ nhất tháng 1 trên thế giới

author 06:53 02/02/2015

(VietQ.vn) – Bảng xếp hạng các smartphone ‘hot’ nhất dưới đây được tạp chí Business Insider tổng hợp dựa trên nhiều yếu tố bao gồm thiết kế, phần mềm, phần cứng và áp mức giá được bán tại Mỹ.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Smartphone ‘hot’ nhất, Iphone 6

IPhone 6 được đánh giá là smartphone ‘hot’ nhất và tốt nhất. Ngoại trừ 1 số tín đồ trung thành của Android hay Windows phones, iPhone 6 sẽ luôn là sự lựa chọn đầu tiên của tất cả mọi người.

Iphone 6 xứng đáng là sản phẩm smartphone hot nhất và tốt nhất trên thị trường

Iphone 6 xứng đáng là sản phẩm smartphone hot nhất và tốt nhất trên thị trường

Sản phẩm này là sự pha trộn hoàn hảo của thiết kế, các thông số kỹ thuật phần cứng và các ứng dụng tích hợp. Apple cuối cùng cũng bắt kịp đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng màn hình lớn – 4.7 inch cho iPhone 6, lớn hơn so với màn hình 4-inch trên iPhone 5S. Giá khởi điểm của sản phẩm này là 13.8 triệu đồng.

Tablet IPhone 6 Plus

Với những người đam mê dòng sản phẩm phablet thì iPhone 6 Plus là smartphone đáng mơ ước nhất. Không giống như các phablet dày, nặng, và có vỏ nhựa khác, iPhone 6 Plus được thiết kế mỏng, siêu đẹp và vỏ bằng kim loại.

Iphone 6 Plus được thiết kế đẹp mắt và có kích cỡ lớn

Iphone 6 Plus được thiết kế khá đẹp mắt và có kích cỡ lớn

Thiết bị cao cấp này sở hữu kích cỡ khổng lồ nhưng vẫn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Giá của sản phẩm là 15.93 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 là được đánh giá là sản phẩm smartphone tốt nhấtcủa Samsung cho đến nay. Thiết bị này sở hữu màn hình rộng 5,7-inch cực kỳ sắc nét và có độ hiển thị tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm được đánh giá là dòng smartphone tốt nhất của Samsung

Sản phẩm này được đánh giá là dòng smartphone tốt nhất của Samsung

Smartphone này có khung kim loại bo quanh các cạnh, giúp cho thiết bị trở nên chắc chắn hơn nhiều so với các phiên bản trước đó. Với những người dùng muốn sở hữu 1 mẫu phablet kích thước lớn thì Galaxy Note 4 là một trong những thiết bị hàng đầu. Giá của Galaxy Note 4 là 15.95 triệu đồng.

Smartphone HTC One (M8)

HTC One M8 sở hữu chất lượng cao, ngang hàng với Iphone của Apple

HTC One M8 sở hữu chất lượng cao, ngang hàng với Iphone của Apple

HTC One M8 đã xuất xưởng được gần một năm nhưng nó vẫn là một thiết bị tuyệt vời. HTC là một trong những nhà sản xuất smartphone Android duy nhất có thể sánh ngang tầm chất lượng với iPhone. Giá khởi điểm của sản phẩm này là 11.48 triệu đồng.

Smartphone Moto X, 10.63 triệu

Moto X là sản phẩm mới nhất của Motorola

Moto X là dòng sản phẩm smartphone mới nhất của Motorola

Đây là sản phẩm mới nhất của Motorola, ra mắt vào tháng 9, lọt vào top điện thoại Android tốt nhất. Moto X chạy phiên bản tốt nhất của Android, nhờ đó, người dùng có thể cập nhật phần mềm với tốc độ cao. Smartphone này được thiết kế khá đẹp và sở hữu màn hình hiển thị rộng 5.2-inch.

Smartphone One Plus One

Smartphone công nghệ cao này sở hữu mức giá khá khiêm tốn, 6.3 triệu đồng

Smartphone công nghệ cao này sở hữu mức giá khá khiêm tốn, 6.3 triệu đồng

Người dùng có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ khi sử dụng smartphone sở hữu màn hình lớn 5,5-inch, được cài đặt nhiều phần mềm tuyệt vời và thông số kỹ thuật tốt nhất. One Plus One chỉ có giá khởi điểm 6.3 triệu đồng , rẻ hơn nhiều so với các điện thoại cao cấp khác.

Smartphone ‘hot’ nhất số 7, Nexus 6

Điện thoại thông minh này có kích cỡ khổng lồ gây chú ý

Điện thoại thông minh này có kích cỡ khổng lồ gây chú ý

Nexus 6 là mẫu smartphone khổng lồ với màn hình 6-inch. Sản phẩm này được thiết kế bởi Motorola và là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Lollipop - phiên bản mới nhất của Android. Giá của Nexus 6 khá cao – 13.8 triệu đồng.

Samsung Galaxy S5, 12.97 triệu đồng

Galaxy S5 được xem là sản phẩm công nghệ cao của Samsung Galaxy S5 được xem là sản phẩm công nghệ cao của Samsung 

Galaxy S5 được bán ra gần một năm nhưng hiện vẫn là một trong những smartphone Android tốt nhất nên mua. Sản phẩm này sở hữu màn hình và chất lượng tuyệt vời, điểm trừ duy nhất là vỏ bằng nhựa.

Sony Xperia Z3

Các màu của sản phẩm Sony Xperia Z3 khá đa dạng

Các màu của Sony Xperia Z3 khá đa dạng

Xperia Z3 của Sony là một trong những điện thoại Android tốt nhất trong 2014. Thiết bị này có màn hình 5,2-inch sắc nét, camera chất lượng tuyệt vời và có khả năng chống nước. Giá khởi điểm của smartphone này là 13.4 triệu đồng.

Smartphone LG G3, giá 12.74 triệu đồng

 Smartphone LG G3 đang dẫn đầu thương hiệu LG về chất lượng

Smartphone LG G3 đang dẫn đầu thương hiệu LG về chất lượng

Mẫu sản phẩm này hiện đang dẫn đầu thương hiệu LG, máy sở hữu màn hình sắc nét nhất dòng smartphone cao cấp. Màn hình lớn cỡ 5,5-inch là ưu điểm lớn nhất của thiết bị này. Điểm trừ lớn nhất của G3 là các phím nguồn và âm lượng đặt ở mặt sau của thiết bị, gây không ít bất lợi cho người dùng.

Smartphone cao cấp, IPhone 5S

Iphone 5s sở hữu 3 phiên bản màu tuyệt đẹpIphone 5s sở hữu 3 phiên bản màu tuyệt đẹp

Apple iPhone 5S đã xuất xưởng được hơn một năm nhưng đây vẫn được đánh giá là một smartphone chất lượng tốt. Giá của sản phẩm này đã hạ xuống còn 11.68 triệu đồng.

Smartphone ‘hot’ nhất số 12, Galaxy Note Edge

Galaxy Note Edge là 1 bước đột phá công nghệ thành công của Samsung  

Galaxy Note Edge là 1 bước đột phá công nghệ thành công của Samsung 

Note Edge được thiết kế tương tự Galaxy Note 4 và có một màn hình phụ ở 1 cạnh. Màn hình này sẽ hiển thị các ứng dụng, thông báo hoặc cập nhật tới người dùng. Sản phẩm công nghệ cao này sở hữu mức giá cao nhất – 20.1 triệu đồng.

HTC One M8

One M8 là siêu phẩm chạy hệ điều hành Windows phones tốt nhất trên thị trường

One M8 là siêu phẩm chạy hệ điều hành Windows phone tốt nhất trên thị trường

Đây được coi là sản phẩm smartphone tốt nhất chạy hệ điều hành Windows Phone mới nhất – 8.1. Thiết bị này được thiết kế vỏ kim loại tuyệt đẹp và sở hữu mức giá vừa phải -12.76 triệu đồng.

Nokia Lumia 830, 9.57 triệu

Lumia 830 có nhiều màu khác nhau, đem lại nhiều sự chọn lựa cho người dùng

Lumia 830 có nhiều màu sắc khác nhau, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng

Nokia Lumia 830 là một trong những smartphone mới nhất của Microsoft. Thiết bị này chạy hệ điều hành Windows Phone 8 và có màn hình sắc nét 5-inch.

Smartphone ‘hot’ nhất số 15, Amazon Fire

Đây là sản phẩm smartphone chống cháy đầu tiên được thiết kế trên thị trường

Đây là sản phẩm smartphone chống cháy đầu tiên được tung ra trên thị trường

Đây là sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên của Amazon và là một thiết bị thú vị nhờ vào hiệu ứng 3D của màn hình. Tuy nhiên, sản phẩm này không có hệ ứng dụng sống động như iPhone hay smartphone Android. Thiết bị có giá 9.55 triệu đồng.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang