4 smartphone thương hiệu Việt hot nhất thời gian qua

author 14:55 30/07/2015

(VietQ.vn) - Một số mẫu điện thoại “made in Vietnam” như Bavapen B550, BKAV BPhone, Mobiistar Prime X,... rất đáng quan tâm song song với những dòng điện thoại thương hiệu nước ngoài.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Bavapen B550

Bavapen B550 là chiếc smartphone hot nhất thời gian qua thương hiệu Việt được giới thiệu vào khoảng đầu 2015. Đây là dòng máy phổ thông với giá thành phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên. B550 mang thiết kế đơn giản, bao gồm vỏ nhựa phía sau cùng với viên pin đều có thể tháo rời. Đặc biệt, máy còn sở hữu màn hình IPS LCD, rất đáng giá đối với một chiếc điện thoại phổ thông.

Bavapen B550 là chiếc smartphone hot nhất vào khoảng đầu 2015

Bavapen B550 là chiếc smartphone hot nhất vào khoảng đầu 2015

Ngoài ra, Bavapen cũng trang bị cho máy những tính năng hết sức tiện lợi như gõ hai lần để mở màn hình, ra lệnh chụp hình bằng giọng nói, kích hoạt ứng dụng bằng hình vẽ… Phiên bản B550 hiện tại sử dụng chip MTK 6582 bốn nhân xung nhịp 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB cùng màn hình qHD rộng 5 inch. Máy được trang bị hai khe cắm SIM và dung lượng pin 1,800mAh.

Mobiistar Prime X

Thuộc dòng KIM series của Mobiistar, mẫu smartphone Prime X đang được khá nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng cùng mức giá hợp lý. Prime X sở hữu thiết kế phẳng với phần khung viền chế tác từ kim loại được vát xéo mềm mại ở góc cạnh. Ngoài các tính năng thường thấy trên phiên bản Android 4.4 KitKat, Mobiistar còn thêm vào bộ hình nền gồm những hình ảnh rất “Việt Nam” được phối lại theo phong cách Material Design.

Mobiistar Prime X nổi bật với vẻ ngoài sang trọng cùng mức giá hợp lý

Mobiistar Prime X nổi bật với vẻ ngoài sang trọng cùng mức giá hợp lý

Prime X là một trong những chiếc smartphone có cấu hình rất tốt so với các mẫu điện thoại khác trong tầm giá. Trang bị bộ vi xử lý Mediatek 8 nhân và 2GB RAM, Prime X có khả năng “gánh” lấy tấm màn HD 5 inch, camera 13MP quay phim Full HD, bộ nhớ trong 16GB, thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB và dung lượng pin 2,100 mAh.

Q GLAM

Q GLAM là một đại diện nữa chứng minh được đẳng cấp của smartphone thương hiệu Việt không hề thua kém sản phẩm của các hãng nước ngoài. Được xếp vào phân phúc tầm trung nhưng GLAM mang trên mình một sự đột phá về thiết kế từ chất liệu kim loại của ngành hàng không, kết hợp với hai mặt kính cường lực. Máy còn sở hữu màn hình có tấm nền AMOLED tương tự trên một số mẫu smartphone và tablet cao cấp của Samsung, cho màu sắc và hình ảnh hiển thị hết sức sinh động.

Q GLAM là smartphone thương hiệu Việt tầm trung

Q GLAM là smartphone thương hiệu Việt tầm trung

Cấu hình của GLAM đạt mức khá so với tầm giá. Máy được trang bị màn hình HD 5 inch, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, chip Mediatek lõi tứ cùng viên pin 2,100mAh. Tuy nhiên, Q GLAM không hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài.

BKAV BPhone

BPhone là chiếc điện thoại thương hiệu chính gốc Việt nam không thể không kể tới. Với cách quảng bá hình ảnh của BKAV, chắc hẳn ít nhiều người khi muốn mua một sản phẩm điện thoại cao cấp cũng sẽ đều suy ngẫm một chút đến chiếc smartphone này. BPhone chạy hệ điều hành BOS được tùy biến từ Android 5.0.

BKAV BPhone có thể so sánh với smartphone đầu bảng của nhiều hãng khác

BKAV BPhone có thể so sánh với smartphone đầu bảng của nhiều hãng khác

Thêm vào đó, BKAV cũng đưa vào BPhone kho dữ liệu đậm chất Việt như nhạc chuông, hình nền… Chiếc điện thoại “thật không thể tin được” của BKAV được trang bị phần cứng thuộc hàng cao cấp, có thể so sánh với smartphone đầu bảng của nhiều hãng khác. Máy bao gồm màn hình IPS 5 inch Full HD, RAM 3G, bộ nhớ trong nhỏ nhất là 16GB, sử dụng chip Snapdragon 801 lõi tứ và pin 3,000mAh.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang