Sang trọng, quyến rũ hơn với 3 smartphone viền màn hình siêu mỏng

author 15:16 05/08/2015

(VietQ.vn) - Với 3 smartphone hot nhất của các hãng lớn như Samsung, OPPO,..sở hữu viền màn hình siêu mỏng không chỉ đem lại cho smartphone kích thước nhỏ gọn mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ, cũng như sự hiện đại.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy A8

Không những là smartphone hot nhất, Galaxy A8 còn là smartphone mỏng nhất trong “dải thiên hà” của Samsung không chỉ nổi bật với độ mỏng 5,9mm mà còn có viền màn hình hẹp đến ấn tượng. Khung hình hiển thị của Galaxy A8 giờ đây đã “tràn” ra sát mép viền kim loại bao quay máy, tạo ra vẻ sang trọng, hiện đại mà còn giúp máy nhỏ gọn hơn mặc dù kích thước màn hình thuộc hàng phablet.

Galaxy A8 là smartphone hot nhất hiện nay của samsung nổi bật với độ mỏng 5,9mm

Galaxy A8 là smartphone hot nhất hiện nay của samsung nổi bật với độ mỏng 5,9mm 

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A8 cũng khá đáng nể với màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD (1.920 x 1.080 pixel). Vi xử lý Exynos 5430 tám nhân, RAM 2GB. Camera sau của máy có độ phân giải 16MP, camera trước 5MP góc rộng hỗ trợ chụp selfie rất tốt. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. Viên pin 3,050 mAh thừa sức cung cấp năng lượng cho máy hoạt động liên tục trong một ngày dài.

OPPO R7 Plus

“Siêu mẫu” mới của OPPO không còn đi theo xu hướng “mỏng y tờ” giống như trên phiên bản tiền nhiệm OPPO R5 nữa. Với màn hình gần như không khung viền chính là điều tạo ra điểm nhấn lớn nhất trên R7 Plus giúp máy trông không những hiện đại mà còn cân đối, hài hòa hơn. Máy sở hữu màn hình “siêu lớn” lên tới 6 inch, công nghệ tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel).

OPPO R7 Plus sở hữu màn hình gần như không khung viền

OPPO R7 Plus sở hữu màn hình gần như không khung viền

Viên pin cũng khủng không kém với dung lượng 4,100 mAh giúp máy hoạt động bền bỉ liên tục. OPPO trang bị cho máy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân 64-bit cùng 3GB RAM. Camera sau 13MP và camera trước 8MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng hiện nay. Máy có bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB.

Sony Xperia C5 Ultra

Smartphone chuyên selfie thế hệ mới của Sony vừa được giới thiệu và gây ấn tượng mạnh bởi một thiết kế thanh thoát, sang trọng hơn với viền màn hình cực kỳ mỏng. Kích thước có phần “quá khổ” của máy không làm khó người dùng khi giờ đây viền màn hình mỏng giúp thu gọn bớt kích thước bề ngang giúp dễ cầm nắm hơn. Trải nghiệm chụp ảnh selfie giờ đây trên smartphone chắc hẳn sẽ tuyệt hơn rất nhiều nhờ vào màn hình với viền “mỏng đến ngỡ ngàng như vậy”.

Thanh thoát, sang trọng hơn với viền màn hình cực kỳ mỏng

Thanh thoát, sang trọng hơn với viền màn hình cực kỳ mỏng

Xperia C5 Ultra sử dụng màn hình IPS LCD 6 inch độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel), vi xử lý MediaTek MT6752 tám nhân 64-bit xung nhịp 1,7GHz và RAM 2GB. Bộ đôi camera trước và sau đều cùng 13MP, cảm biến Exmor RS danh tiếng của Sony đem lại chất lượng hình ảnh vượt trội, chắc chắn những tín đồ của selfie sẽ rất thích thú với những gì mà smartphone này mang lại. Máy sở hữu bộ nhớ trong 16GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài cùng viên pin khá lớn lên tới 2,930 mAh.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang