Rò rỉ thông tin siêu phẩm smartphone Vivo Xplay 5S

author 11:07 09/04/2015

(VietQ.vn) – Mới đây, những hình ảnh được tiết lộ về mẫu smartphone hot nhất của Vivo một lần nữa lại làm xôn xao giới công nghệ. Dự kiến, đây là một thiết bị cao cấp có vỏ bọc kim loại sành điệu.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Thiết kế của Vivo XPlay 5S

Nhiều nguồn thông tin cho biết, smartphone hot nhất mang tên Vivo XPlay 5S sở hữu độ dày khá “đỉnh”, chỉ 5,68mm, sẵn sàng đánh bại các dòng smartphone giá rẻ khác trên thị trường. Ngoài ra, thiết bị này được cho là sở hữu khung 2.5D cong và thiết kế 2 mặt kính. Hiện sản phẩm này sẽ được bán ở thị trường Trung Quốc với giá 599 USD (tương đương 13,02 triệu đồng).

Các thông số kỹ thuật

Hiện nay, Vivo XPlay S5 là mẫu smartphone hot nhất trên thị trường

Hiện nay, Vivo Play 5S là mẫu smartphone hot nhất trên thị trường

Siêu phẩm này được trang bị nhiều công nghệ mới, bao gồm màn hình với kính cường lực rộng 6-inch, độ phân giải 1440 x 2560, cung cấp mật độ điểm ảnh 490ppi. Đồng thời, bộ vi xử lý CPU quad-core có tốc độ đạt 2.5GHz, chip Snapdragon 805 có thể được nâng cấp lên Snapdragon 808 CPU hoặc Snapdragon 810 CPU trong thời gian tới. Ngoài ra, máy hỗ trợ bộ nhớ RAM 3GB và dung lượng lưu trữ nội bộ lên tới 32GB đi kèm một khe cắm thẻ microSD dung lượng 128GB. Thêm vào đó, thiết bị được lắp đặt thêm chip chất lượng cao, mang lại chất lượng âm thanh nổi bật.

Đặc điểm của camera

Camera sau của mẫu smartphone cao cấp này có độ phân giải 13MP

Camera sau của mẫu smartphone cao cấp này có độ phân giải 13MP

Theo nhiều lời đồn đoán trước đó, Xplay 5S sẽ sở hữu camera sau có độ phân giải 13MP với khẩu độ f/1.8. Công nghệ này này sẽ cung cấp cho máy 1 lượng ánh sáng đủ để cho phép người chụp có được những hình ảnh chất lượng nhất ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng thấp.

Độ mỏng của siêu phẩm này là 5,68 mm

Độ mỏng của siêu phẩm này là 5,68 mm

Mặt khác, camera trước chất lượng 8MP hứa hẹn sẽ là 1 công cụ chụp selfies tuyệt vời. Pin dung lượng lên tới 3500mAhgiúp máy có thể hoạt động với thời gian lâu hơn kết hợp cùng hệ điều hành Android 4.4.4 được cài đặt sẵn với giao diện Funtouch 2.0 UI sẽ mang tới cho người dùng 1 trải nghiệm mượt mà hơn. Giá chính thức của siêu phẩm này sẽ được công bố chính thức vào tháng 5 tới.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang