Smartphone Huawei Honor 6X lộ ảnh mới với camera kép

author 10:44 26/11/2014

(VietQ.vn) - Sau sự kiện ra mắt Ascend Mate 7 hồi tháng 9, Huawei đã hé lộ thêm hình ảnh và thông tin về chiếc điện thoại mới với tên gọi Honor 6X. Đặc biệt, chiếc smartphone Huawei Honor 6X này được trang bị cặp camera kép giống HTC One M8.

Cách đây không lâu, smartphone Huawei Honor 6X đã được giới thiệu như một bản nâng cấp của chiếc điện thoại Huawei 6 phiên bản trước. Gần đây, với những hình ảnh được hé lộ, Huawei Honor 6X sẽ là một smartphone màn hình 5,5 inch và được trang bị tới 2 camera sau.

Smartphone Huawei Honor 6X được trang bị cặp camera kép giống HTC One M8

Smartphone Huawei Honor 6X được trang bị cặp camera kép giống HTC One M8. Ảnh minh họa

Điểm nhấn trên thiết bị smartphone Huawei Honor 6X này chính là việc để lộ thiết kế camera kép với cảm biến độc lập, tương tự trên chiếc smartphone HTC ONE M8. Việc trang bị cặp camera kép này hứa hẹn đem tới khả năng chụp ảnh trước lấy nét sau hoặc chụp ảnh, quay phim nội dung 3D. Tuy nhiên Huawei chưa có thông tin xác nhận chính thức chức năng này. 

Theo những thông tin giấy phép mà Huawei gửi lên TENAA( Cơ quan cấp giấy chứng thực thiết bị điện tử Trung Quốc) phê duyệt, Huawei Honor 6X được trang bị bộ vi xử lý Kirin tám lõi với tốc độ 1,8GHz do chính hãng sản xuất, RAM 3GB, màn hình 5,5 inch của máy có độ phân giải fullHD 1080p, bộ nhớ trong tùy chọn 16GB hoặc 32GB, đồng thời có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat.

Bên cạnh đó, thiết kế vỏ khung nhôm và góc cạnh của smartphone Huawei Honor 6X gợi nhớ tới thiết kế đình đám của iPhone 4. Viền của máy được gia công kim loại rất chắc chắn, tuy nhiên nắp lưng lại làm từ nhựa, không rõ khả năng máy có cho phép tháo nắp lưng hay không. Độ mỏng của thiết bị cũng ở mức chấp nhận được với 7,5 mm.

Smartphone Huawei Honor 6X có thiết kế vay mượn từ iPhone 4

Smartphone Huawei Honor 6X có thiết kế "vay mượn" từ iPhone 4. Ảnh minh họa

Là một nhà sản xuất smartphone tới từ Trung Quốc nhưng Huawei là cái tên đã tạo được khá nhiều ấn tượng với các sản phẩm smartphone, tablet. Tuy bị nhận định các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng của mình có thiết kế "vay mượn" khá nhiều từ các nhà sản xuất khác, nhưng Huawei cũng đã đem tới được những tính năng độc đáo của riêng minh trên từng dòng thiết bị, giờ đây là thiết kế camera kép trên chiếc điện thoại Huawei Honor 6X này.

Huawei đã ấn định ngày ra mắt chính thức cho sản phẩm smartphone Huawei Honor 6X vào ngày 16 tháng 12 tới.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang