Nhanh tay sở hữu smartphone khuyến mãi giá hấp dẫn

author 10:11 25/01/2015

(VietQ.vn) – Tết Nguyên Đán, nhiều siêu thị điện máy tổ chức chương trình khuyến mãi smartphone giá ưu đãi đối với nhiều model khác nhau. Khách hàng nên tận dụng cơ hội để sở hữu smartphone giá rẻ với nhiều tính năng tiện ích.

Sự kiện:

Smartphone khuyến mãi là mặt hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua vào dịp Tết Nguyên Đán. Theo đó, nhiều siêu thị điện máy, trang bán hàng online đã tổ chức các chương trình khuyến mãi smartphone để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng có thể tham khảo những chiếc smartphone khuyến mãi đầu năm dưới đây:

Smartphone khuyến mãi với dòng sản phẩm Lenovo 

Chương trình “Khuyến mãi hấp dẫn – Mua 1 tặng 1” được áp dụng với các mẫu smartphone Lenovo chính hãng. Chương trình khuyến mãi smartphone này kéo dài từ ngày 24/11/2014 đến 31/12/2014 và được áp dụng trong phạm vi cả nước. Theo đó, khách hàng khi mua một trong những sản phẩm smartphone Lenovo chính hãng sẽ được tặng ngay một bình nước Lock&Lock trị giá 85.000VNĐ. Tổng số sẽ có 30,000 bình nước Lock&Lock trị giá 2,55 tỉ đồng được tặng ngay cho khách hàng.

Nhiều dòng smartphone khuyến mãi với mức giá hấp dẫn

Nhiều dòng smartphone khuyến mãi với mức giá hấp dẫn

Những chiếc điện thoại Lenovo dòng A như A269i, A369i, A316i… sẽ được bán với giá rẻ hấp dẫn nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng với nhiều tính năng tiện ích. Những smartphone khuyến mãi này rất phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, những người mới đi làm mong muốn sở hữu một chiếc smartphone vừa hợp túi tiền vừa đáp ứng tốt nhu cầu công việc, học tập, giải trí cá nhân và kết nối thường xuyên với bạn bè và người thân.

Bên cạnh đó là những model dòng P, S và dòng K – Vibe cao cấp hướng tới đối tượng người dùng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một chiếc smatphone thời trang, sành điệu, giải trí di động mọi lúc mọi nơi, đồng thời vẫn đáp ứng cực tốt nhu cầu công việc nhờ hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và ấn tượng.

Theo đó, người tiêu dùng có thể “nghía” qua 2 model nổi bật S850 và Vibe Z. Cụ thể, Lenovo S850 là chiếc smartphone khuyến mãi thời trang, siêu mỏng siêu nhẹ, được thiết kế cực đẹp với 3 màu sành điệu: hồng – trắng – xanh. Ngoài ra, máy còn sở hữu hàng loạt các tính năng hấp dẫn như màn hình HD sắc nét, camera chính 13 “chấm”, camera mặt trước 5 “chấm”, chip lõi tứ 1.3GHz mạnh mẽ và chạy trên hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất.

Trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ với dòng smartphone khuyến mãi Lenovo

Trải nghiệm những khoảnh khác đáng nhớ với dòng smartphone khuyến mãi Lenovo

Chiếc Vibe Z còn lại là sản phẩm smartphone cao cấp của Lenovo. Máy có kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, sang trọng với màn hình Full HD vô cùng sắc nét cho trải nghiệm duyệt ảnh, lướt web và giải trí di động đỉnh cao. Ngoài ra, Vibe Z cũng được trang bị camera chính 13 “chấm” và camera trước 5MP cho chất lượng ảnh cực cao; vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 2.2GHz mạnh mẽ, nhân đồ họa Adreno 330 và 2GB RAM cho khả năng chơi game 3D, xem phim Full HD, chỉnh sửa ảnh, video và chạy đồng thời nhiều ứng dụng một cách mượt mà.

Mua smartphone khuyến mãi, giảm giá tại Lazada

Hiện nay, trang Lazada – địa chỉ mua sắm trực tuyến đáng tin cậy của hàng ngàn người tiêu dùng Việt cũng đang tổ chức chương trình giảm giá theo số lượng cho rất nhiều sản phẩm, trong đó có smartphone khuyến mãi. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng online qua Lazada để được sở hữu những chiếc smartphone khuyến mãi đa năng, mạnh mẽ với nhiều phần quà hấp dẫn.

HKPhone iRevo

Mẫu smartphone khuyến mãi HKPhone iRevo sở hữu màn hình 4.5" khá ấn tượng. Đặc biệt, thiết bị được trang bị camera 13MP giúp người dùng có thể thỏa sức ghi lại những hình ảnh đẹp, ấn tượng. máy được trang bị bộ nhớ trong 16GB, thỏa sức lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu. Mua smartphone khuyến mãi HKPhone iRevo, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng. Giá cũ của chiếc smartphone giá rẻ này là 5,2 triệu động. Tuy nhiên, trong chương trình khuyến mãi dịp đầu năm, sản phẩm được bán với giá 4,6 tiệu đối với 50 khách hàng đầu tiên, 4,89 triệu đối với 70 khách hàng tiếp theo và 5 triệu đối với 100 khách hàng tiếp theo.

Nhanh tay sắm smartphone khuyến mãi giá hấp dẫn tại địa chỉ mua sắm trực tuyến Lazada đáng tin cậy

Nhanh tay sắm smartphone khuyến mãi giá hấp dẫn tại địa chỉ mua sắm trực tuyến Lazada đáng tin cậy

MTB Asus Nexus 7

Được trang bị CPU 4 nhân 1.5GHz, RAM 2GB cùng màn hình 7.0" nổi bật, smartphone khuyến mãi MTB Asus Nexus 7 sở hữu giá cũ 5,99 triệu đồng. sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.3, được trang bị hệ thống kết nối 3G, Wifi tiện ích, giúp người dùng có thể truy cập internet mọi lúc, mọi nơi. Hiện sản phẩm được bán với mức giá ưu đãi 5,79 triệu đối với 5 khách hàng đầu tiên, lần lượt 5,89 và 5,99 triệu đồng đối với 10 và 20 khách hàng tiếp theo. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng.

Sky pantech P9060

Smartphone khuyến mãi đầu năm Sky pantech P9060 là mẫu sản phẩm của nhà sản xuất điện thoại xứ kim chi. Sản phẩm sở hữu màn hình 4.0” nhỏ gọn. RAM của thiết bị là 512MB, mức dung lượng vừa phải cho người tiêu dùng. Mua smartphone khuyến mãi này, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng. Sản phẩm hiện đang được bán với giá vô cùng hấp dẫn: 899.000 đồng cho 10 khách hàng đầu tiên, 949.000 đồgng và 1,099 triệu đồng cho 20 và 100 khách hàng tiếp theo.

IBUY F786

Smartphone khuyến mãi IBUY F786 có giá gốc là 3,5 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng có thể sở hữu model smartphone khuyến mãi này với giá 2,49; 2,59 và 2,69 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên, 20 và 30 khách hàng tiếp theo. Sản phẩm sở hữu màn hình LED 8" sắc nét, đem lại chất lượng tốt. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera 2.0 Mp, chạy hệ điều hành Android 4.2.1 và được bảo hành 1 năm. 

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang