Tưng bừng mua Smartphone khuyến mãi cận Tết Ất Mùi

author 11:19 24/01/2015

(VietQ.vn) - Giáp Têt Nguyên Đán, các siêu thị, trung tâm mua sắm tung ra nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua smartphone với hình thức khuyến mãi hấp dẫn.

Năm nào cũng vậy, khi chuẩn bị đón Tết âm lịch thì thị trường điện thoại lại trở nên sôi động, có rất nhiều mẫu điện thoại đồng loạt giảm giá mạnh. Theo đó, không chỉ có những mẫu smartphone tầm trung đúng nghĩa được giảm giá sốc, mà còn có những mẫu cao cấp giảm giá mạnh. Dưới đây 5 mẫu smartphone khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian gần đây.

Lumia 1520

Lumia 1520 là mẫu điện thoại mạnh mẽ dành cho công việc với bộ ứng dụng Microsoft Office tích hợp sẵn, các ứng dụng thường dùng như Microsoft Exchange, Office 365 và Lync, cũng như khả năng hỗ trợ bảo mật cho doanh nghiệp giúp người dùng luôn yên tâm. Cùng với đó là màn hình 6 inch, full HD siêu nhạy và khả năng hỗ trợ đọc rất tốt ngoài nắng. 

Smartphone khuyến mãi Lumia 1520 là mẫu điện thoại mạnh mẽ dành cho công việc

Smartphone khuyến mãi Lumia 1520 là mẫu điện thoại mạnh mẽ dành cho công việc

Lumia 1520 ra mắt vào cuối năm 2013, với giá bán ban đầu là 15.990.000 đồng, nhưng hiện nay giá của sản phẩm này đã giảm đi rất nhiều. Hiện tại, Nokia Lumia 1520 có giá bán tại thegioididong.com là 8.490.000 đồng.

HTC Butterfly S

Tích hợp nhiều tính năng hàng đầu của HTC như màn hình Super LCD 3, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, lướt web siêu tốc độ và máy ảnh UltraPixel, HTC Butterfly S mang đến trải nghiệm smartphone cực chất. 

HTC Butterfly S sẽ là chiếc smartphone khuyến mãi dành cho những ai thích nghe nhạc

HTC Butterfly S sẽ là chiếc smartphone khuyến mãi dành cho những ai thích nghe nhạc

HTC Butterfly S sẽ là chiếc smartphone dành cho những ai thích nghe nhạc, khi loa stereo kép mặt trước với beats Audio mang lại âm thanh tuyệt đỉnh. Đồng thời, sản phẩm cũng có dung lượng lên đến 2150 mAh, đủ sức liên tục kết nối lâu hơn rất nhiều giữa những lần sạc. HTC Butterfly S đang được giảm giá 1 triệu đồng tại thegioididong.com, từ 7.990.000 đồng, chỉ còn 6.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Alpha

Galaxy Alpha được xem là chiếc smartphone viền kim loại đầu tiên của Samsung, cuộc cách mạng mới trong thiết kế đưa sản phẩm lên một đẳng cấp khác. Mỏng chỉ 6.7mm, Galaxy Alpha gia nhập vào Top những smartphone mỏng nhất hành tinh, vi xử lý 8 nhân cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ.

Smartphone khuyến mãi Samsung Galaxy Alpha hấp dẫn người tiêu dùng

Smartphone khuyến mãi Samsung Galaxy Alpha hấp dẫn người tiêu dùng

Máy có màn hình 4.7 inch HD cho hình ảnh sắc nét, độ tương phản được tăng cường và màu sâu hơn. Ngoài ra, Galaxy Alpha còn được bảo mật cao hơn khi ở chế độ riêng tư, mở khóa đơn giản bằng dấu vân tay.

Galaxy Alpha chỉ vừa mới ra mắt vào tháng 9/2014, và giá bán lúc đầu là 13.990.000 đồng. Nhưng hiện nay, giá sản phẩm này đã giảm mạnh, Galaxy Alpha được bán tại thegioididong.com với giá rất hấp dẫn chỉ 9.990.000 đồng.

Đây là một trong số nhiều ưu đãi trong chương trình khuyến mãi “Đầu năm tậu máy – Nhận quà thật hay” của thegioididong.com. Ngoài ra khi mua Samsung Galaxy Alpha, bạn còn có cơ hội trúng nhà 2 tỷ khi được tham gia ngay chương trình rút thăm trúng thưởng “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy”.

Samsung Galaxy Grand 2

Galaxy Grand 2 được coi là một thiết kế lai giữa hai thiết bị đình đám Galaxy S4 và Note 3. Trong khi mặt trước người dùng cảm thấy như là một phiên bản Galaxy S4 thì mặt sau lại được bao phủ bởi một lớp da như trên Galaxy Note 3 khiến máy vừa cao cấp lại vừa độc đáo.

Smartphone khuyến mãi Galaxy Grand 2 được bán với ra hơn 5 triệu đồng

Smartphone khuyến mãi Galaxy Grand 2 được bán với ra hơn 5 triệu đồng

Máy được trang bị màn hình 5.25 inch với 16 triệu màu và độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét. Máy có bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ cho bạn yên tâm trải nghiệm mọi trò chơi, sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm. Samsung Galaxy Grand 2 phù hợp cho nhiều đối tượng đặc biệt là những ai thích một smartphone 2 sim mà đầy đủ tính năng, màn hình rộng trên một mức giá vừa phải.

Khi mới ra mắt sản phẩm này có giá là 8.490.000 đồng. Hiện tại, Galaxy Grand 2 được bán tại thegioididong.com với giá 5.490.000 đồng. Ngoài ra khi mua Samsung Galaxy Grand 2 tại thegioididong.com, bạn còn có cơ hội trúng nhà 2 tỷ khi được tham gia ngay chương trình rút thăm trúng thưởng “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy”.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang